5 lý do khiến máy đếm tiền silicon được lựa chọn nhiều hơn

Máy đếm tiền silicon được sản xuất theo công nghệ Mỹ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế và ngày càng được nâng cấp các tính năng cao cấp nên khách hàng không nên bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra “5 lý do khiến máy đếm tiền silicon được lựa chọn nhiều hơn” để người mua tin tưởng sử dụng.

Máy đếm tiền silicon là sản phẩm có vai trò quan trọng và ngày càng được ở các cơ quan, tổ chức làm việc. Với ưu điểm của sản phẩm là giúp người sử dụng đếm chính xác được các loại tiền cùng với khả năng phát hiện tiền giả và giúp người dùng hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất.  

Yêu cầu về độ chính xác trong giao dịch tiền ngày càng lớn nên việc sản xuất và đưa ra thị trường các loại máy ứng dụng công nghệ hiện đại cũng một ngày lớn hơn. Là sản phẩm hiện đại được sản xuất theo công nghệ Mỹ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế và ngày càng được nâng cấp các tính năng cao cấp nên máy đếm tiền silicon là sản phẩm mà khách hàng không nên bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra “5 lý do khiến máy đếm tiền silicon được lựa chọn nhiều hơn” để người mua tin tưởng sử dụng.


 máy đếm tiền silicon được nhiều khách hàng lựa chọn

 


1. Thương hiệu nổi tiếng

Silicon hay còn được gọi với với cái tên Silicon Power, là một thương hiệu được thành lập vào năm 2003 tại Đài Loan và có thế mạnh là chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị lưu trữ. Với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng khi mà các sản phẩm đang có mặt ở hầu hết quốc gia trên thế giới thì sản phẩm của hãng Silicon đã chiếm được lòng tin từ phía khách hàng. 
Nhiều sản phẩm, thiết bị công nghệ như: USB, ổ cứng di động, đầu đọc thẻ nhớ, …đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, ta cũng phải kể đến các sản phẩm phục vụ trong ngành văn phòng, ngân hàng như: máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, máy chấm công vân tay,...cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng. 


 máy đếm tiền silicon chính hãng


2. Phát hiện tiền siêu giả 

Máy đếm tiền siêu giả Silicon có khả năng đếm được tiền siêu giả nhờ được trang bị các mắt đọc hiện đại. Mắt đọc có công dụng là phân biệt các loại tiền và phát hiện tiền giả, tiền thật khi đưa vào máy. Các mắt màu sẽ phát huy tác dụng là phân biệt được tiền giả và tiền siêu giả bằng màu tiền.

3. Trang bị nhiều tính năng thông minh

Ngoài chức năng ưu việt của dòng máy đếm tiền Silicon là có thể phát hiện được tiền giả và tiền siêu giả một cách nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như: 
- Chức năng đếm cộng đồng, đếm mẻ
- Có khả năng phân loại được các loại mệnh giá tiền khác nhau trong cùng một lần đếm
- Máy sẽ tự động chạy khi người dùng cho tiền vào và dừng lại khi đã hết tiền. 
-Tự động nhận biết và phân loại tiền với các chất liệu khác nhau như: tiền giấy, tiền polymer, tiền ngoại tệ…


 máy đếm tiền silicon hiện đại

 


4. Thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Máy đếm tiền silicon được thiết kế với hai mặt số bao gồm: mặt gắn liền phía trên thân máy và mặt kéo dài máy. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị tới 6 đôi Led tím và 2 đôi mắt màu, đem lại khả năng phát hiện tiền giả vô cùng đẳng cấp. 
Với thiết kế tiện lợi và dễ dàng sử dụng, khách hàng có thể tự động kiểm tra hoạt động của may dem tien khi gặp phải một số sự cố đơn giản như: mắt thần, mô tơ… thông qua hiện thị trên màn hình. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian so với việc mang ra các trung tâm bảo hành. 

5. Sở hữu tốc độ đếm vượt trội

Thông thường, dòng sản phẩm máy đếm tiền có tốc độ đếm khoảng 1000 tờ/phút. Tuy nhiên, khi khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm thuộc hãng Silicon sẽ cho tốc độ đếm nhanh chóng, lên đến 1200 tờ/ phút, có thể cao hơn nữa tùy theo dòng máy khác nhau. 
Với tốc độ đếm này, khách hàng có thể dễ dàng hoàn thành công việc với tốc độ nhanh nhất, cho khả năng đếm tiền chính xác, đáp ứng được nhu cầu ở những công ty, doanh nghiệp có nhu cầu giao dịch tiền lớn. 


 máy đếm tiền silicon giá rẻ

 


Mua máy đếm tiền silicon ở đâu?

Sản phẩm máy đếm tiền silicon có khả năng phát hiện tiền giả vô cùng chuẩn xác và nhanh chóng nên khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn hãng này. Sản phẩm hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với nhiều ưu đãi cùng chế độ bảo hành dài hạn. 
Ngoài ra, Hải Minh hiện đang có một vài mẫu máy đếm tiền siêu giả được người tiêu dùng ưa chuộng, và khách hàng có thể truy cập website sieuthihaiminh.vn để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác. 
Bên cạnh thiết bị ngân hàng, Hải Minh còn là một trong số các đơn vị lớn hàng đầu về các thiết bị vệ sinh điển hình như máy hút bụi, máy chà sàn, máy giặt thảm, máy rửa xe....

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email