5 Điều cần biết trước khi mua máy khoan đế từ BDS MAbasic 200

Máy khoan từ là loại máy di động có đế từ thường được làm từ nam châm điện hoặc nam châm vĩnh cửu. Khi máy hoạt động, sẽ tạo ra một lực hút từ đế từ tính. Lực hút này có thể giữ chặt máy khoan với vật cần khoan.
<meta charset="utf-8" />

Định nghĩa máy khoan từ 

Máy khoan từ là loại máy di động có đế từ thường được làm từ nam châm điện hoặc nam châm vĩnh cửu. Khi máy hoạt động, sẽ tạo ra một lực hút từ đế từ tính. Lực hút này có thể giữ chặt máy khoan với vật cần khoan. Máy khoan từ hiện được chia làm hai loại chính là loại điều khiển tự động và loại điều khiển bằng tay.

Đặc điểm nổi bật của máy khoan từ

Máy khoan từ ngày càng được ưu chuộng và dần thay thế các loại máy làm lỗ kim loại công nghệ cũ như: máy khoan đầu dạng xoắn, máy khoan bàn,… với nhiều ưu điểm như:
- Có thể tiếp kiệm tối đa thời gian khoan, hiệu suất nhanh hơn phương pháp khoan truyền thống gấp nhiều hơn.
- Tính hiệu quả cao hơn các dòng máy khoan cũ. Bởi máy có thể khoan nhiều vị trí trên cao, góc hẹp khó khoan, đêm lại hiệu quả làm việc cao hơn cho người dùng.
-  Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi nhiều nơi bởi có trọng lương nhẹ. Ngoài ra, vì kích thước và khối tượng nhỏ bé neen khi sử dụng trong công việc cũng giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh hơn.

may-khoan-tu/May-Khoan-Tu-Bang-Dien-BDS-MAbasic-200

Máy khoan từ BDS MABasic 200

Máy khoan điện từ BDS MABasic 200 sản xuất tại Đức hiện đang là một trong những máy khoan từ được ưu chuộng hiện nay được cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh. Máy có thiết kế khá nhỏ nhắn, nhưng lại sở hữu công suất động cơ đáng nể là 900W. Máy có tốc độ một cấp và đầu máy có gắn dao laoij 19mm 3/4* weldon shank. Lưỡi dao này chuyên sử dụng để gắn đầu mũi khoan từ chuyên dụng. 

May-Khoan-Tu-Bang-Dien-BDS-MAbasic-200-gia-re

5 Điều cần biết trước khi mua máy khoan đế từ BDS MAbasic 200
Điều 1: Đường kính mũi khoan của máy sở hữu nhiều cấp độ khác nhau. Do đó, máy có thể đáp ứng khoan với nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc theo như cầu công việc. 
Điều 2. Máy thích hợp làm việc với nhiều dạng vật liệu cứng hoặc dày. Bởi mũi khoan của máy siêu sắc bén, và chịu lực xoắn, xoay cực mạnh mẽ. 
Điều 3: Máy có chức năng tự làm mát cho thiết bị và mũi khoan trong nhiều giờ cực hiệu quả. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể ên tâm về hiệu suất làm việc và tuổi thọ của máy. 
Điều 4: Máy được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng dàng thao tác, sử dụng.
Điều 5: Đế từ của máy khá rộng, và có thể bám chắc chắn mọi vật liệu khi điện áp đạt 230V.  Bạn cũng không cần kích điện ba pha để làm việc. Điều này giúp bạn thuận tiện sử dụng cho các công trình lớn, vừa và nhỏ. 

May-Khoan-Tu-Bang-Dien-BDS-MAbasic-200-chinh-hang

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy khoan đế từ BDS MAbasic 200. Siêu thị Hải Minh là một đơn vị có kinh nghiệm 10 năm vô cùng uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm cầm tay tiện lợi trong xây dựng như máy khoan từ. Hiện chúng tôi đã có gần mười chi nhánh trên cả nước, và luôn sẵn sàng phục vụ các bạn bằng tất cả sự uy tín mà chúng tôi đã xây dựng bấy lâu. Hãy liên hệ 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM để được hỗ trợ ngay hôm nay.
 

Thông tin khác

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email