4 máy hàn miệng túi dập tay xếp hạng chất lượng cao nhất 2018

Với máy hàn miệng túi dập tay, bạn dễ dàng ép mép túi ni lông dễ dàng, giúp  bảo quản vật dụng, đồ ăn, thực phẩm an toàn, hiệu quả.

Với máy hàn miệng túi dập tay, bạn dễ dàng ép mép túi ni lông dễ dàng, giúp  bảo quản vật dụng, đồ ăn, thực phẩm an toàn, hiệu quả. Sau đây, Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu 4 máy hàn miệng túi dập tay xếp hạng chất lượng cao nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu 4 máy ép túi ni lông có thứ hạng cao nhất 2018

Giới thiệu 4 máy ép túi ni lông có thứ hạng cao nhất 2018

Đối với các cửa hàng tạp hóa hay các shop bán hàng online sẽ dùng máy ép miệng túi bằng tay này để đóng gói thực phẩm, đồ khô, đồ tươi để tránh bụi bặm và sạch sẽ hơn, an toàn hơn, thời gian lưu trữ thực phẩm cũng cao hơn và sạch sẽ hơn cho người sử dụng. Máy hàn miệng túi giúp người dùng đóng gói sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 4 máy ép miệng bao dập tay chất lượng cao nhất 2018. Cụ thể:

1/ Máy hàn miệng túi PFS 250 (Vỏ nhựa)

PFS-250 có công suất là 300W, độ dài mép dán 250mm, cùng thời gian dán 0.2-1.5s thích hợp với những loại túi nilon có độ dày mỏng hoặc vừa phải. Vỏ máy được làm bằng vật liệu cao cấp kết hợp với sơn tĩnh điện ngoài vỏ đảm bảo không rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng, có thể đóng gói được cho nhiều loại bao bì khác nhau.

Máy hàn miệng túi PFS 250

Máy hàn miệng túi PFS 250 thuộc dòng máy hàn miệng túi bằng tay được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 3,5 kg , sử dụng đơn giản tiện lợi phù hợp ép các loại túi nylon đựng bánh kẹo, đậu phộng, hạt điều như túi PP, PE, PVC, HDPE, và các loại màng ghép phức hợp khác…đặc biệt giá thành cực rẻ đã khiến cho dòng máy này trở nên thông dụng như hiện nay.

Tính năng và đặc điểm nổi bật của PFS 250

  • An toàn cho người sử dụng với lớp sơn cách điện được son ở vỏ máy.

  • Mối hàn đẹp, chắc chắn.

  • Thời gian dán nhanh giúp bạn tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian.

  • Cấu tạo vô cùng đơn giản, rất dễ dàng cho người sử dụng, ngay cả người mới lần đầu đều có thể sử dụng được.

  • Máy được thiết kế kiểm dáng nằm với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, màu sắc vô cùng bắt mắt, dễ dàng cho việc di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác, rất tiện dụng.

2/ Máy hàn miệng túi PFS-400 (Vỏ nhựa)

PFS - 400 có đường hàn mép (400x3) mm, là loại máy ép túi ni lông thủ công chuyên dùng cho nhiều hộ gia đình, các cửa hàng mini tự chọn, các cơ sở tư nhân, nhà máy phòng thí nghiệm, các cơ sở gia công đống gói sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hàng nông sản.

Máy hàn miệng túi PFS-400

Máy hàn miệng túi bằng tay PFS - 400 giúp các sản phẩm nông sản hay các vật dụng khác được bảo quản lâu hơn. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển, thanh hàn mép sắc, mỏng, đẹp, sử dụng chế độ dập tay thủ công thuận tiện nên PFS - 400 được nhiều người lựa chọn.
 
Cần dập tay thiết kế tiện lợi cho việc cầm, nắm khi thao tác tác máy, nút vặn điều chỉnh nhiệt độ nóng phù hợp với từng loại chất liệu bao bì. PF-S400 là loại máy hàn miệng túi cầm tay sử dụng cho các loại túi có đường hàn tối đa là 40 cm. Máy hàn miệng túi dập tay thích hợp để hàn kín nhiều dạng túi nilon như PP, PVC, PE, PET. Máy được cấu tạo vỏ nhựa cách điện, tiện lợi đóng gói cho nhiều loại bao bì khác nhau.

3/ Máy hàn miệng túi PFS-300 (Vỏ thép)

Máy hàn mép túi dập tay có đường hàn mép (300 x 2) mm, phù hợp ép miệng túi các loại túi nilon như PP, PE, PVC, HDPE và các loại màng ghép phức hợp khác đảm bảo độ kết dính cao, bền đẹp. PFS - 300 sử dụng để hàn kín miệng bao bì vỏ nhựa, an toàn, tiện lợi, dùng cho nhiều loại bao bì khác nhau, là loại máy đóng gói lý tương cho hộ gia đình, các cửa hàng, cơ sở sản xuất tư nhân,…

Máy hàn miệng túi PFS-300

Nguyên lý hoạt động: máy hàn miệng túi PFS-300 sử dụng điện, gia nhiệt ở thanh hàn làm nóng chảy vật liệu hàn từ đó tạo ra chất kết dính làm miệng túi được đóng kín chặt.

Máy hàn miệng túi PFS-300 sử dụng vỏ thép sơn tĩnh điện bên ngoài nên sử dụng rất đảm bảo và không bị rõ điện khi sử dụng.

4/ Máy hàn miệng túi PFS-200 (Vỏ thép)

Máy ép túi nilon bằng tay PFS 200 là sản phẩm hoàn hảo để hàn miệng túi PE và PP để đóng gói các loại bánh kẹo, thực phẩm nói chung, hàng hóa, thuốc... Máy dùng thuận tiện và dễ dàng hoạt động để điều chỉnh thời gian nhiệt theo chiều dày vật liệu của bạn. Sản phẩm sử dụng an toàn, không rò điện, tiện lợi đóng gói cho nhiều cho các loại bao bì. Loại máy đóng gói lý tưởng cho hộ gia đình và cửa hàng sử dụng máy hàn miệng túi 20 cm PFS-200.

Máy hàn miệng túi PFS-200

Thiết bị được dùng phổ biến trong các hộ gia đình, siêu thị, nhà bếp hoặc các cửa hàng, chẳng hạn như cửa hàng cafe, cửa hàng bánh kẹo, gian hàng ăn nhanh, cửa hàng thuốc, nhà máy nhỏ...

Cách sử dụng máy hàn miệng bao dập tay hiệu quả

  1. Điều chỉnh nhiệt độ của may han mieng tui sao cho phù hợp với chất liệu dày - mỏng của túi ni lông

  2. Vuốt thẳng miệng túi sao cho phẳn và sạch để đường hàn được sạch, đẹp và kín hơn.

  3. Đặt miệng túi lên dây hàn, sau đó dùng tay với 1 lực mạnh dập cần dập xuống miệng túi, cho đến khi đèn báo tắt là đã hàn thành công.

Một số lưu ý khi dùng máy hàn miệng túi cầm tay

  • Làm sạch bề mặt hàn nhằm tránh các quá trình oxy hóa và làm giảm tuổi thọ của bộ phận hàn và máy.

  • Không được lau bộ phận hàn chịu nhiệt bằng khăn ướt

  • Nếu lớp vải chịu nhiệt bị hư hỏng sẽ gây ra hiện tượng đoản mạch, do đó bạn cần thay thế kịp thời để sử dụng thuận tiện và đáp ứng năng suất công việc.

  • Sử dụng máy với ổ điện phù hợp, tránh trường hợp bị chập, cháy dẫn đến nguy hiểm.

  • Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, hãy kiểm tra phần cao su ở bộ phần hàn bởi cao su sử dụng lâu cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả hàn của máy.

  • Tránh trường hợp máy bị hỏng hoặc gây nổ do nhiệt độ nóng quá lâu, hãy điều chỉnh thời gian làm nóng về chế độ nhỏ và hạn chế sử dụng thời gian làm nóng cao nhất trong khoảng thời gian dài.

  • Trong trường hợp miệng túi bị bong sau khi hàn, có thể là do thời gian làm nóng chưa đủ, hãy điều chỉnh lại thời gian làm nóng lâu hơn để hàn chặt miệng túi.

Như vậy, trên đây chúng tôi không những giới thiệu đến các bạn 4 máy hàn miệng túi cầm tay xếp hạng cao mà còn chia sẻ kinh nghiệm cũng như một vài lưu ý cần thiết khi sử dụng snar phẩm. Nếu quý vị còn thắc mắc vấn đề gì hay muốn mua máy ép bao ni lông, xin vui lòng gọi ngay đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email