3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Với những tính năng nổi bật, chuyên nghiệp, cân tính tiền hiện nay trở thành sản phẩm được “săn lùng” bởi các cơ sở kinh doanh từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Nhưng nếu khách hàng đang phân vân lựa chọn giữa vô vàn những nhãn hiệu và dòng sản phẩm cân điện tử tự tính tiền, thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây. Top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.

Tổng hợp 3 model cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

1.     Cân tính tiền Topcash AL-S34

cân điện tử in hóa đơn topcash al-s34
 
Topcash AL-S34 là một trong những mẫu cân được đánh giá cao bởi những chức năng nổi bật và thiết kế ấn tượng. Với kiểu dáng đẹp và thiết kế chắc chắn, dễ dàng lắp đặt, AL-S34 sẽ là sản phẩm tối ưu đối với những cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Với bộ nhớ lên đến 1000 mã vạch, sản phẩm sẽ giúp cửa hàng dễ dàng quản lý sản phẩm và tiến hành thanh toán, cân đo một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đây là một trong số ít những sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng lại được tích hợp đầy đủ các tính năng như hiệu chỉnh zero, trừ bì, cộng dồn  , hủy thao tác sai, in phiếu tự động. Đặc biệt hơn cả, ngoài những thông số kỹ thuật cơ bản, Cân tính tiền Topcash AL-S34 còn hỗ trợ hoạt động chế độ chờ tối đa 4h ngay cả khi bị mất điện.
Sản phẩm cân điện tử in hóa đơn Topcash AL-S34 được bán tại showroom và trang web siêu thị điện máy Hải Minh với giá 7,190,000 đồng, tiết kiệm hơn so với giá thị trường.

2.     Cân tính tiền Topcash AL-S35

Nhiều doanh nghiệp cần lựa chọn sản phẩm cân điện tử tự tính tiền tích hợp nhiều tính năng thì không nên bỏ qua model Topcash AL-S35. Với thiết kế cao cấp, trang nhã và kích thước nhỏ gọn, đây là sản phẩm biến lượng công việc khổng lồ trở nên dễ dàng trong nháy mắt. Loại cân này có thể quản lý đến 1000 mặt hàng hoặc mã vạch, đồng thời tích hợp 60 phím bán hàng nhanh và 25 phím chức năng. Cả mặt trước và sau của Cân Topcash AL-S35 đều có màn hình LCD hiển thị trọng lượng, giá thành. Bạn có thễ dễ dàng sử dụng các chức năng cộng dồn, trừ bì, ghi nhớ,… để công việc thuận tiện hơn. Một tính năng vô cùng hấp dẫn của AL-S35 là có thể thanh toán cho nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm và thiết lập chế độ tính theo số lượng.
Tiết kiệm đến gần 10%, can tinh tien AL-S35 chỉ còn lại giá 7,950,000 đồng. Thật rất đáng để đầu tư đúng không nào!

3.     Cân tính tiền Topcash AL-S36

cân điện tử tính tiền topcash al-s36
Đặc điểm nổi trội của cân tính tiền dòng Topcash là thiết kế bắt mắt và ấn tượng. AL-S36 không nằm ngoài số đó khi sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, bàn cân inox sáng bóng, chống gỉ và thân thiện với môi trường. Với trang bị màn hình LCD sắc nét, hiển thị thông tin 4 dòng rõ ràng và những chức năng nhanh, rất khó để chối từ một sản phẩm thu hút đến vậy. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của Cân tính tiền Topcash AL-S36 là độ tính toán chính xác cao và bộ nhớ lên đến 10,000 mã vạch. Nhờ ưu điểm này, lượng công việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với thông thường. Khách hàng cũng đánh giá rất cao khi Topcash AL-S36 được tích hợp chức năng cân nhiều mặt hàng cùng lúc. Có thể kết nối với máy tính qua ngõ RJ-45 hoặc mạng LAN, loại cân này giúp người quản lý dễ dàng cập nhật thông tin sản phẩm cũng như báo cáo doanh số và chi tiết bán hàng trực tiếp.
Giá thành sản phẩm Topcash AL-S36 tại siêu thị điện máy Hải Minh chỉ có 9,750,000 đồng (tiết kiệm hơn 200,000 đồng so với giá thị trường)

Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Và thật không khó để sở hữu một sản phẩm cân tính tiền giá rẻ lại đảm bảo chất lượng với Hải Minh. Với mức giá ưu đãi ngay tại siêu thị điện máy Hải Minh và những chế độ khuyến mãi hết sức bất ngờ, hãy nhanh chóng chọn ngay cho mình một sản phẩm cân điện tử tự tính tiền để rinh ngay về cửa hàng kinh doanh của bạn, mang lại hiệu quả cao hơn và biến công việc buôn bán trở nên chuyên nghiệp hơn.

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email