3 đầu đọc mã vạch chất lượng cao dưới 1.500.000 đồng và 7 điều thú vị khi sử dụng mã vạch

Mã vạch thường được sử dụng để giúp lưu trữ và theo thông tin sản phẩm, đầu đọc mã vạch thì giúp kiểm soát mua bán sản phẩm hàng hóa cho doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị,…  Và hiện nay, mã vạch hầu như xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều ngành nghề với nhiều khả năng và sự tiện ích, thú vị mà nó mang lại cho người dùng. Trong bài đăng này, Hải Minh xin chia sẻ 3 đầu đọc mã vạch chất lượng cao dưới 1.500.000 đồng và 7 điều thú vị khi sử dụng mã vạch.


Chọn mua máy đọc mã vạch tại website của Hải Minh

3 đầu đọc mã vạch chất lượng cao với tầm giá dưới 1.500.000 VNĐ bán chạy nhất tại Hải Minh

1/ Máy quét mã vạch Zonerich ZQ-LS6000II - Giá bán: 890.000 VNĐ

Tính năng nổi bật của máy quét mã vạch ZQ-LS6000II

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại: ZQ-LS6000II có kiểu dáng nhỏ gọn cầm thao tác nhanh chóng, độ mịn mã vạch 4 mil vượt trội so với hầu hết các loại đầu đọc mã vạch hiện nay. Máy đọc mã vạch Zonerich được thiết kế vô cùng chắc chắn, bền bỉ, sử dụng ổn định cho hiệu quả làm việc cao.

  • Tốc độ đọc mã vạch nhanh: Máy quét mã vạch  Zonerich ZQ-LS6000II là dòng máy đọc mã vạch có độ bền cao, tốc độ đọc nhanh mã vạch 74 dòng/giây, khoảng cách đọc 25cm, đọc nhanh cả mã vạch mờ.

  • Có sẵn chân đế tiện ích: Chân đế thuận tiện và phù hợp cho công việc khi cần quét hàng loạt.

  • Lắp đặt các kết nối tùy chọn: 3 cổng kết nối tùy chọn RS232, PS2, USB linh hoạt cho khách hàng khác nhau.

  • Ứng dụng rộng rãi: đọc cho cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang, siêu thị mini, cửa hàng giày dép, cửa hàng quần áo, cửa hàng mỹ phẩm.

2/ Máy đọc mã vạch ATS 2209 - Giá bán: 1.150.000 VNĐ

Tính năng nổi bật của máy đọc mã vạch ATS 2209

  • Sản phẩm này được sử dụng công nghệ số hóa quang học, bộ giải mã, xử lý hình ảnh và các hệ thống nhúng.

  • Hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn mã vạch 1D trên toàn cầu.

  • ATO-100 có khả năng đọc tốt theo tiêu chuẩn quy định với tốc độ mã vạch 300 scan/s, kiểu đọc Linear CCD, giao tiếp máy tính (USB,PS/2, RS232)

  • Là máy đọc mã vạch giá rẻ trên thị trường, nhưng không vì thế mà chất lượng và cấu hình máy thấp, máy được trang bị với công nghệ quét bằng tia Laser với tốc độ quét nhanh, độ bền cao với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn

  • Máy đọc mã vạch ATS 2209 sẽ thu nhận hình ảnh của mã vạch in trên các bề mặt sản phẩm thông qua tem nhãn. Sau đó chuyển thông tin chứa trong mã vạch đến máy tính bán hàng.

  • Máy quét mã vạch Prowill ATS 2209 với công nghệ quét laser tự động và sắc nét, sẽ đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình quét mã vạch. Prowill ATS 2209 còn có khả năng đọc mã vạch bị mờ xước, đọc mã vạch qua lớp nilon và các sản phẩm có tem nhãn mã vạch nhỏ.

3/ Máy đọc mã vạch Supper Scanner NT 2015 - Giá bán: 1.350.000 VNĐ

Các tính năng nổi bật của máy đọc mã vạch Supper Scanner NT 2015

  • Máy đọc mã vạch Super Scanner NT 2015 (hay còn gọi là súng bắn barcode, máy quét barcode) được sử dụng trong các thao tác bán hàng hằng ngày, giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng, không cần phải nhớ tên, giá hàng hóa từng loại, không gây nhầm lẫn trong quá trình bán hàng, tính tiền cho khách.

  • Máy quét mã vạch Super Scanner NT 2015 là đầu đọc mã vạch được hết mã vạch 1D với tốc độ quét là 120scan/s, có cần đỡ, máy được kết nối bằng USB và đọc được 1 tia tự động

  • Sử dụng đầu đọc mã vạch Super Scanner NT 2015 giúp cho việc bán hàng tại cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

  • Máy đọc mã vạch Super Scanner NT 2015 thích hợp sử dụng tại các cửa hàng quần áo thời trang, cửa hàng giầy dép, túi xách, mắt kính, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini,…

7 điều thú vị khi sử dụng mã vạch

1/ Sự kiện, du lịch và phim ảnh

Mã vạch được in trên vé xem phim trong các rạp chiếu phim và các sự kiện khác để xác định duy nhất và xác minh tính hợp lệ của vé trước khi khách hàng có thể vào rạp hoặc sự kiện. Chúng cũng được sử dụng để tính doanh số bán hàng được tạo ra từ sự kiện và làm cho việc theo dõi doanh thu sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Hoặc thậm chí chi phí ít hơn cho các nhà tổ chức sự kiện bởi vì họ không phải trả tiền sản xuất vé thực tế - những người muốn tham dự sự kiện hoặc xem chương trình có thể in mã vạch bất cứ nơi nào và hiện nó khi đến tại địa điểm.

Tương tự như vậy, với việc sử dụng các hệ thống đặt phòng trực tuyến cho du lịch (chuyến bay, xe lửa và xe buýt), du khách thậm chí có thể in thẻ lên máy bay của mình và kiểm tra bằng cách hiển thị mã bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của họ. Ngày nay, nhiều điện thoại thông minh có chức năng đọc được mã vạch, nó như một máy đọc mã vạch khi được cài phần mềm đọc mã vạch nên sử dụng rất thuận tiện.

2/ Quảng cáo

Các nhà quảng cáo đang tận dụng các mã vạch bằng cách sử dụng chúng để tiếp cận khách hàng một cách tương tác, thú vị và độc đáo hơn. Với việc sử dụng điện thoại thông minh, chỉ bằng cách tải xuống và cài đặt ứng dụng có thể đọc mã vạch bạn có thể khám phá nhiều thông tin hơn về sản phẩm đang được quảng cáo.

Có thể bạn đã từng thấy những quảng cáo như thế này:

Những gì bạn thấy ở trên là mã vạch 2D. Có gì khác biệt về nó là nó có khả năng lưu trữ thêm thông tin (và ngôn ngữ). Các mã vạch này thường có bộ định vị tài nguyên thống nhất (URL) để bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Mặc dù không phổ biến ở Hoa Kỳ, việc sử dụng mã vạch 2D rất phổ biến ở Nhật Bản, nơi nó được phát minh. Họ có mã vạch 2D gần như ở khắp mọi nơi: các cửa hàng bán lẻ, chuỗi thức ăn nhanh và các ga tàu. Và thường thì tại các quầy bán đồ ăn nhanh hay sử dụng đầu đọc mã vạch không dây hoặc có dây tùy theo mặt hàng kinh doanh.

Việc sử dụng các mã vạch này của Nhật Bản thực sự sáng tạo và cung cấp rất nhiều trợ giúp vì một số trong đó có chứa thông tin về vị trí, chỉ đường và thông tin liên lạc của bạn. Sau trận động đất và sóng thần năm 2011, mã QR đặc biệt hữu ích trong việc phổ biến thông tin về làm thế nào để hiến tặng cho các nỗ lực cứu trợ (Vì vậy mã vạch rất hữu ích cho việc cứu trợ thiên tai; có thể muốn đưa ra điều đó cho chính phủ,…).

3/ Trò chơi

Mã vạch đã được ứng dụng trong trò chơi được khoảng từ những năm 90. Có thể bạn đã nghe nói đến S kannerz, được phát hành vào năm 2000. Tồn tại chung là bắt những con quái vật bằng cách quét chúng và sau đó chiến đấu với những người chơi khác.


Bây giờ, bạn có thể thấy các trò chơi điện thoại thông minh đang được sử dụng thay vì bàn giao tiếp dành riêng.

4/ Theo dõi hàm lượng chứa trong thức ăn

Thực ra có một số ứng dụng giúp bạn theo dõi hàm lượng các chất chứa trong thức ăn bạn ăn qua mã vạch. Tất cả bạn phải làm là chụp ảnh mã vạch về thực phẩm mà bạn đang ăn và ứng dụng sẽ sử dụng thông tin dinh dưỡng được chỉ ra trên mặt hàng để theo dõi lượng thức ăn của bạn. Nó thực sự rất thuận tiện và bạn sẽ có một cuốn nhật ký thực phẩm chi tiết hơn nếu bạn dùng chiếc điện thoại smartphone.

5/ Nghệ thuật và văn hoá nhạc pop

Mã vạch đã trở nên phổ biến đến nỗi chúng đã được sử dụng làm nguồn cảm hứng cho nghệ thuật và kiến ​​trúc. Tòa nhà này ở St Petersburg, Nga đã được thiết kế với mã vạch tuyến tính (truyền thống) trong tâm trí:



Mã vạch cũng được sử dụng trong nền văn hoá nhạc pop. Nếu bạn đã nhìn thấy những chiếc xe trong bộ phim Back to The Future (Universal, 1985), họ đang sử dụng mã vạch thay vì biển số xe.

6/ Theo dõi sản phẩm


Chỉ vì bạn có một sản phẩm rất nhỏ không có nghĩa là bạn không thể tìm ra cách sáng tạo để theo dõi nó bằng mã vạch. Chiếc kẹo mút Tootsie Pops có mã vạch trên thanh cầm tay của chúng!

7/ Mã mã vạch trong doanh nghiệp của bạn?

Bạn muốn biết thêm về cách bạn có thể thiết lập một hệ thống mã vạch trong kinh doanh của bạn? Tải bản sao của Barcode Your Small Business miễn phí. Nó sẽ cho bạn thấy từng bước về cách bạn có thể thiết lập một hệ thống hoàn chỉnh cho doanh nghiệp của bạn.

Thường trong các doanh nghiệp hay sử dụng mã vạch để dễ dàng quản lý hàng hóa.  Và hầu hết đầu đọc mã vạch sử dụng tại các doanh nghiệp là đầu đọc mã vạch có độ bền cao, không dây với chức năng quét nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Như vậy, với những thông tin trên đây mà Siêu thị Hải Minh cung cấp, hy vọng đã giúp bạn hiểu sâu hơn về mã vạch và sự tiện ích khi dùng đầu đọc mã vạch trong kinh doanh mọi hình thức. Nếu có nhu cầu sử dụng đầu đọc mã vạch chính hãng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới website. Máy quét mã vạch chính hãng, giá cực tốt chỉ có tại Siêu thị Hải Minh! Nhanh chân khám phá các sản phẩm cao cấp từ Hải Minh ngay bây giờ nhé!

>> Xem thêm:
Siêu thị Hải Minh hướng dẫn khách hàng cách chọn máy đọc mã vạch phù hợp nhất!
Hướng sử dụng đầu đọc mã vạch chuyên dùng cho kiểm kho hiệu quả nhất

Thông tin khác

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Máy quét mã vạch… là các thiết bị chuyên dụng, cần thiết cho bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào. Đặc biệt là đối với những cửa hàng có nhiều mặt hàng, kho chứa có nhiều mã. Nhiều bạn thắc mắc shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch loại nào để tiện lợi và phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài thiết bị được đánh giá cao cho các bạn tham khảo. 
Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Với máy quét mã vạch laser, khi bạn nhắm tia laser theo chiều ngang trên các thanh màu đen và trắng trong mã, nó sẽ được hấp thụ (đường màu đen) hoặc phản xạ (khoảng trắng). Khi bạn bóp cò, ánh sáng phản xạ sẽ được máy quét chọn để xác định mẫu mã và thông tin được nhúng trong đó. Hãy nghĩ về nó giống như một công tắc bật và tắt rất nhanh.
Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 là sản phẩm rất được ưa chuộng cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, là người bạn đồng hành góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Vậy cụ thể sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi trội ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Máy đọc mã vạch là một thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng hay các siêu thị lớn trên toàn quốc. Vậy trên thị trường có loại máy nào tốt và đáp ứng tiêu chí sử dụng của khách hàng? Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu một số loại máy đọc mã vạch chất lượng giá rẻ thương hiệu Honeywell ở bài viết dưới đây.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Máy đọc mã vạch là một thiết bị hỗ trợ công việc đang rất được ưa chuộng tại các cửa hàng lớn nhỏ, kho xưởng, trung tâm thương mại,... Rất nhiều thương hiệu đã khai thác nhu cầu này của khách hàng, trong đó một thương hiệu không thể không nhắc đến chính là honeywell. Và bài viết này xin gửi đến bạn 2 loại máy đọc mã vạch honeywell chất lượng cao và có giá tốt nhất.
Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Nếu bạn đang có nhu cầu để mua một chiếc máy đọc mã vạch nhưng lại e ngại với mớ dây lằng nhằng của máy thì máy đọc mã vạch không dây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sau đây siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính cực chuẩn.
Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Ngày nay, máy đọc mã vạch đã xuất hiện rất nhiều tại các siêu thị, khách sạn, nhà kho, sân bay,... là một loại máy hỗ trợ công việc xử lý mã hóa thông tin cực kỳ đắc lực. Nhưng hiện nay vẫn còn có rất nhiều người chưa hiểu hết các chức năng của máy, chỉ nghĩ đây là loại máy này dùng được cho công việc tính tiền thông thường.
Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Máy đọc mã vạch không dây hiện nay đang rất được ưa chuộng trong công việc bán hàng, kiểm kê hàng hóa. Không chỉ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, máy đọc mã vạch còn tiết kiệm thời gian, công sức cho nhiều người. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn tham khảo 3 dòng máy nổi bật của thương hiệu Antech.
Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường rất nhiều thương hiệu sản xuất loại máy đọc mã vạch này, do đó bạn có thể cảm thấy khó khăn khi chọn cho mình một thương hiệu tốt. Sau đây, xin được giới thiệu với bạn thương hiệu tốt và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email