Với khoảng 15 triệu nên mua máy phát điện loại nào tốt?

Tình hình mất điện ngày càng diễn ra thường xuyên, cho nên máy phát điện trở thành thiết bị cần thiết, nó đã đáp ứng nhu cầu trong hoạt động sinh hoạt và sản xuất.
Bởi thế, thị trường máy phát điện càng trở nên nhộn nhịp, nhiều thương hiệu liên tục cho ra đời những chiếc máy mới nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại. Trong phân khúc khoảng 15 triệu được người dùng quan tâm tới nhiều. Vậy Với khoảng 15 triệu nên mua máy phát điện loại nào tốt?
 
Với khoảng 15 triệu nên mua máy phát điện loại nào tốt?

1. Máy phát điện xăng IZAWA FUJIKI TM8000

IZAWA FUJIKI TM8000 là chiếc máy dùng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, máy có thiết kế nhỏ gọn, được các hộ gia đình sử dụng rộng rãi. So với những chiếc máy khác, IZAWA FUJIKI TM8000 có tính ổn định tốt hơn, đồ ồn đạt chuẩn không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Công suất xoay chiều liên tục - cực đại là 6.0 KVA -6.5KVA. Máy phát điện dòng này khởi động bằng giật tay dễ dàng. Trọng lượng 87 kg vững chãi.
Giá tham khảo: 14.500.000 VNĐ.

 
Máy phát điện xăng IZAWA FUJIKI TM8000

2. Máy phát điện Lutian LT8000EN-4

Đến từ thương hiệu Lutian, sản phẩm có giá thành phải chăng được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Công suất định mức 6 kw sẽ đáp ứng nhu cầu cung cấp điện cho các thiết bị như quạt, đèn,…

Thiết kế nhỏ gọn, những không gian nhà nhỏ vẫn thích hợp để lựa chọn. Sản phẩm có khả năng chống ồn tốt, dùng hệ thống đánh lửa Transistor Magneto, hoạt động êm ái và ổn định.
Giá tham khảo: 14.500.000 VNĐ.

 
Máy phát điện Lutian LT8000EN-4

3. Máy phát điện Osaika LT6500EN-6

Thương hiệu Osaika của Nhật Bản, sở hữu công nghệ hiện đại đem lại chất lượng cao cho sản phẩm. Sử dụng máy phát điện chính hãng Osaika LT6500EN-6 người dùng có thể an tâm vận hành, vì máy ít xảy ra hỏng hóc, sự cố. Công suất động cơ cực khỏe 13HP, công suất từ 5KW - 5.5K, dung tích bình nhiên liệu 25L giúp vận hành ổn định trong thời gian dài.
Giá tham khảo: 13.500.000 VNĐ.

 
Máy phát điện Osaika LT6500EN-6

4. Máy phát điện Honda EB 2200 (Ấn Độ 1.7KVA)

Được nhập khẩu từ đất nước Ấn Độ, sản phẩm rất thích hợp cho những người có nhu cầu dùng công suất lớn mà giá ưu đãi. Dù ra mắt từ lâu trên thị trường nhưng sản phẩm vẫn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính hiệu quả. Kết cấu máy đơn giản mà chắc chắn, bình chứa nhiên liệu 10l, dung tích nhớt 0.7 lít giúp máy hoạt động có hiệu quả hơn.
Giá tham khảo: 14.800.000 VNĐ.

Với chiếc máy phát điện có chất lượng mà giá ưu đãi trên đên chắc chắn đã giúp bạn trong việc lựa chọn sản phẩm rồi phải không? Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Máy phát điện dùng cho gia đình khoảng 10KVA tốt nhất.

 
Máy phát điện Honda EB 2200
 
Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn nữa, mời bạn liên hệ theo số Hotline của công ty HẢI MINH, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn cách nhiệt tình nhất và tìm ra sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ có máy phát điện chất lượng, Hải Minh còn có các dòng máy móc thiết bị siêu bền khác như máy đầm cóc, máy phun sơn, tời điện, động cơ, máy cắt bê tông,....Hãy tìm hiểu thêm tại Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email