ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CHÀ TƯỜNG

Chà nhám tường là công đoạn hết sức quan trọng đối với mọi công trình đang thi công, nó quyết định cho chất lượng của công trình của bạn, sơn lên có đẹp không ? bề mặt tường có bằng phẳng và sạch đạt chất lượng.

Nếu như trước đây công việc này chúng ta phải làm thủ công mài chà bằng tay , gây mất nhiều thời gian cũng như công sức thì ngày nay đã có thiết bị máy chà tường, máy xoa tường. Mọi thứ thật đơn giản . Vậy loại thiết bị này có những ưu điểm nổi bật như thế nào ? hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu xem nhé !
 

Ưu điểm nổi bật của máy xoa tường
 

Máy chà tường, máy xoa tường là gì ?

Máy chà tường hay còn được gọi là máy xoa tường, thiết bị chuyên dùng cho các công trình cải tạo, tân trang, sơn nội thất. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật máy chà tường có khả năng mài chà và làm sạch các vết bẩn, làm cho tường bằng phẳng để khi sợn dán lên tường được đẹp, bóng loáng, đạt chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng. Rất tiện lợi phải không nào ?

Ưu điểm của máy chà tường

Hầu như ở mọi công trình, đặc biệt công trình gia dụng, đều xuất hiện máy chà tường, máy xoa tường đồng hành bởi những ích lợi mà thiết bị mang lại. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của máy chà tường cho bạn đọc tham khảo:

 

Ưu điểm nổi bật của máy xoa tường
 

  • Máy chà tường giúp làm giảm 90% lượng bụi thoát ra môi trường xung quanh so với chà nhám bằng tay: Với việc sử dụng máy chà tường, người dùng có thể làm giảm đến 90% lượng bụi thải ra ngoài môi trường. Bởi hầu như tất cả các loại máy chà tường đều có trang bị túi hút bụi thông minh, mọi bụi bẩn sản sinh từ việc mài chà sẽ được hút vào máy chà tường nhanh chóng, không chỉ làm giảm tình trạng ô nhiễm không khí mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

  • Tiết kiệm thời gian và nhân công chà nhám: Theo như nghiên cứu, việc sử dụng máy chà tường tương đương với công suất làm việc của từ 3 -4 nhân công làm thủ công chà bằng tay.

  • Sử dụng máy chà tường bề mặt tường mịn và phẳng hơn: So với việc dùng tay không đều thì với việc sử dụng máy chà tường, bề mặt tường của bạn mịn hơn và đẹp hơn rất nhiều lần so với việc dùng tay chà. Bao giờ làm thủ công cũng cho kết quả không đồng đều, vì vậy để hoàn thành công việc nhanh chóng cũng như hiệu quả cao thì việc lựa chọn máy chà tường, máy xoa tường là rất cần thiết.

  • Công suất mạnh mẽ, tốc độ chà cực nhanh: Với công nghệ hiện đại, máy chà tường mang lại hiệu quả, năng suất làm việc nhanh chóng cho người dùng. Thiết bị có khả năng chà nhanh chóng và tốc độ không tải lớn. Rất thích hợp cho các công trình muốn đẩy nhanh tiến độ công việc.

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ: Máy chà tường được thiết kế khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Với trọng lượng khá nhẹ, máy chà tường giúp người dùng dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình khác nhau. Mọi vị trí điều kiện, ngõ ngách làm việc.

  • Tích hợp đèn led tiện lợi: Hầu như hiện nay các loại máy chà tường đều được trang bị thêm đèn led giúp người dùng làm việc cả ban đêm, rất tiện lợi và thuận tiện cho các công nhân tăng ca làm thêm buổi tối, giúp tăng năng suất công việc.

  • Giá thành hợp lí: Các loại model máy chà tường, máy xoa tường có giá thành khá là mềm, thích hợp cho các thợ sơn nước, các nhà thầu công trình muốn tăng hiệu quả, năng suất công việc.


Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của máy chà tường, máy xoa tường chất lượng. Trường hợp bạn đang cần mua máy chà tường thì hãy nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi nhé ! Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy chà tường giá rẻ, cam kết 100% chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng. Dù bạn là ai, chúng tôi đều sẽ hướng và giúp bạn cho mình một chiếc máy chà tường, máy xoa tường phù hợp nhất với bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới:
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
 
Xem thêm bài viết khác: 
==> Hướng dẫn sử dụng máy chà tường

==> Bạn biết gì về máy chà tường ?

==> Địa chỉ mua máy chà tường giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh
 

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email