Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy may bao chạy pin ngày càng nhiều tại những đơn vị đóng gói bao gạo, thóc, thức ăn chăn nuôi, thu hoạch nông sản,…Nhưng tại sao chúng lại được sử dụng rộng rãi như vậy, máy may bao chạy pin có ưu điểm gì và model nào hiện đang bán chạy? Cùng khám phá ngay nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

I. Tại sao bạn nên lựa chọn máy khâu bao chạy pin?

Từ những ưu điểm vượt trội sau đây, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn sử dụng thiết bị này:
- Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt: nhìn chung các thiết bị cầm tay trên thị trường đều được sản xuất với kiểu dáng cầm tay gọn nhẹ, dễ dàng cho người dùng thao tác di chuyển linh hoạt không bị khó khăn.
- May bao nhanh chóng, không giới hạn: so sánh tốc độ may bao của thiết bị này với phương pháp may bao truyền thống, chắc chắn cao hơn rất nhiều. Nếu trước đây khi thu hoạch đóng gói thóc, lúa, người dùng phải may từng mũi chỉ, tốn rất nhiều thời gian thậm chí đường may còn không chắc chắc, còn bị bục trong quá trình vận chuyển. Nhưng sau khi chuyển sang dùng loại chạy pin, nhiều người nông dân đã tìm ra giải pháp vô cùng hiệu quả cho vấn đề này, đảm bảo vừa tiết kiệm thời gian với đạt độ chắc chắn như mong muốn.
- Không dây điện cồng kềnh: khác biệt với dòng máy may bao chạy điện, loại chạy pin không có kết nối dây điện với ổ cắm mà thay thế vào đó là sử dụng pin kết nối trực tiếp. Pin có khả năng tháo rời và sạc tiếp tục cho lần sử dụng sau. Chính nhờ sự thay đổi về thiết kế này mà những đơn vị yêu cầu may bao di chuyển vị trí liên tục sẽ rất tiện lợi. Ngoài ra, nhu cầu may bao tại những nơi chưa kéo điện hoặc không có nguồn điện trực tiếp thì đây sẽ là giải pháp hợp lý nhất.
Tại sao bạn nên lựa chọn máy khâu bao chạy pin?

II. Giới thiệu những mẫu máy bao chạy pin bán chạy nhất 2024

Chính từ những lợi thế và nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến của chúng, hiện có nhiều nhà sản xuất đã cải tiến, cho ra mắt đa dạng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên trong bài viết này, Huongdansudung.com.vn chỉ tập trung vào top 3 sản phẩm được đông đảo người dùng đánh giá cao.

1. Model GK9-900 của TMD

TMD không còn quá xa lạ với người dùng trong số thương hiệu sản xuất thiết bị đóng gói trên thị trường hiện nay bởi giá thành cạnh tranh mà chất lượng máy luôn được giữ ở mức tốt.
Model GK9-900 của hãng là loại 1 kim 1 chỉ, may vắt sổ cho nhiều loại túi khác nhau. Đặc biệt là động cơ mạnh mẽ, mũi kim may được độ dày tối đa lên đến 12mm. Đồng thời thiết kế cắt chỉ tự động giúp cho tiết kiệm thời gian làm việc, may bao của bạn hơn đáng kể.
Điểm đặc biệt của sản phẩm này là pin lithium dung tích lớn, may bao liên tục tối đa 90 phút. Hiện chúng được bán tại hệ thống điện máy Hải Minh với mức giá khá ưu đãi là 2.620.000.
Model GK9-900 của TMD

2. Model GK9-58A của Yamafuji

Bên cạnh TMD, thương hiệu cũng tương đối được ưa thích hiện nay đó chính là Yamafuji đến từ Nhật Bản. Model của hãng được sản xuất với công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại, mức giá có chút chênh lệch hiện tại là 2.750.000.
Máy của Yamafuji có độ hoàn thiện cao, sử dụng mũi kim đặc biệt loại 230 siêu bền, dễ dàng máy được tất cả các loại chất liệu bao bì khác nhau. Motor 210W thuộc cỡ lớn, tốc độ may nhanh chóng 1500 – 1700 vòng/phút.
Lựa chọn sử dụng máy may bao sử dụng pin này của Yamafuji, người dùng sẽ cảm thấy di chuyển thao tác vô cùng gọn nhẹ.
 Model GK9-58A của Yamafuji

3. Model KC9-200D của Kachi

Kachi là cái tên tương đối lớn tại thị trường Trung Quốc, thiết kế của máy tương đối đơn giản. Điểm khác biệt là trọng lượng của máy cực kỳ nhẹ, chỉ 2.5kg dễ dàng thao tác di chuyển nhanh chóng, tiện lợi.
Tốc độ may của máy so sánh với các sản phẩm khác trên thị trường không hề thua kém. Và chi phí đầu tư của thiết bị cũng rất hợp lý chỉ 3.300.000.
Model KC9-200D của Kachi
Như vậy, giới thiệu với bạn đọc trong bài viết này là những ưu điểm vượt trội của máy khâu bao chạy pin cùng với những model bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích, đừng quên để lại bình luận cùng chia sẻ bài viết bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Máy May Bao NP-7A  Nhật Bản Được Ưa Chuộng, Vì Sao?

Máy May Bao NP-7A Nhật Bản Được Ưa Chuộng, Vì Sao?

Máy khâu bao công nghiệp được ưa chuộng sử dụng hiện nay đó chính là NP-7A của thương hiệu NewLong, cùng tìm hiểu tại sao máy có điểm gì khác biệt để trở nên phổ biến như vậy bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email