Top 6 máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất

Dưới đây là top 6 máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất mà siêu thị điện máy Hải Minh đã tổng hợp lại giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn máy hút ẩm.
Chắc hẳn vào những ngày mùa đông ẩm ướt, gia đình nào cũng cần cho mình một chiếc máy hút ẩm, nhất là những gia đình có vị trí ẩm thấp. Mùa đông sắp đến rồi, nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình mình một chiếc máy hút ẩm thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top 6 máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất mà siêu thị điện máy Hải Minh đã tổng hợp lại giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn máy hút ẩm.
Máy hút ẩm Mini Dehumidifier

Nếu diện tích các phòng trong nhà bạn bé thì chiếc máy hút ẩm mini là lựa chọn thích hợp nhất. Hoặc với những thiết bị quang học, đồ điện tử, phụ tùng, hoặc những đồ kị với môi trường ẩm thấp thì máy hút ẩm mini giúp bảo quản những thiết bị đó một cách tốt nhất.

Đây là chiếc máy hút ẩm mini bán chạy nhất hiện nay, với chất lượng và giá cả ổn định. Công suất của máy hút ẩm Mini Dehumidifier là 40W. Với chế độ vận hành đơn giản, tự ngắt khi nước trong máy đầy, giúp người dùng dễ kiểm soát và không sợ nước bị tràn ra ngoài.


 
Máy hút ẩm mini Dehumidifier
 
Máy hút ẩm mini Dehumidifier
 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản máy hút ẩm

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW
Đây là chiếc máy hút ẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Electrolux. Chiếc máy hút ẩm này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Vì giá của nó phù hợp và chất lượng của nó khá tốt. Với chiếc điều khiển điện tử giúp bạn lựa chọn chính xác độ ẩm mong muốn và có thể bật tắt dễ dàng không phải di chuyển xa. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và hiện đại, nó có khả năng lọc bụi, giúp không khí trong phòng trong lành hơn. Công suất của chiếc máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW này là 390W, hút được tối đa 16 lít nước/ngày

 
Máy hút ẩm có lọc không khí Electrolux EDH16SDAW
 
Máy hút ẩm có lọc không khí Electrolux EDH16SDAW

Máy hút ẩm Tiross TS-886 240W
Tiross là thương hiệu đồ gia dụng không quá xa lạ đối với mọi người. Với thiết kế đẹp, phù hợp với không gian trong phòng, chiếc máy này ngoài công dụng hút ẩm còn có chức năng sấy khô quần áo. Với chiếc điều khiển từ xa bạn có thể lựa chọn độ ẩm sao cho phù hợp mà không cần di chuyển đến tận máy. Ngoài ra nó còn có chức năng hẹn giờ tự động hút ẩm, tạo ion khử mùi.



 
Máy hút ẩm Tiross TS-886

Máy hút ẩm Tiross TS-886

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A
Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W là một lựa chọn thông minh với những gia đình có nhu cầu hút ẩm và lọc không khí. Các chế độ chạy auto, eco hoặc chế độ sấy quần áo. Máy hút ẩm còn tạo Ion giúp lọc không khí, với hệ thống hút ẩm tự động, vận hành êm ái, công suất hút ẩm lớn, có thể dùng cho nhiều phòng với khả năng hút tối đa 12 lít 1 ngày và ngăn chứa nước 3.5 lít, khi ngăn chứa nước đầy, máy sẽ tự động ngắt.

 
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A
 
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A

Máy hút ẩm AIKYO AD – 14B EU
AIKYO nghe có vẻ là nhãn hiệu máy hút ẩm của Nhật nhưng thực chất nó lại được sản xuất tại Trung Quốc. Với công suất hút ẩm khoảng10 đến 20 lít / ngày. Loại máy này sử dụng phù hợp nhất cho phòng diện tích nhỏ từ 15-20m2

 
Máy hút ẩm AIKYO AD – 14B EU
 
Máy hút ẩm AIKYO AD – 14B EU
 
Máy hút ẩm FujiE HM-616EB
Fujie hiện là thương hiệu có nhiều mẫu mã  máy hút ẩm nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó có nhiều sản phẩm giá lên tới vài chục triệu đồng. Máy hút ẩm HM-616EB là một trong những mẫu mã rẻ nhất của thương hiệu FujiE này. Công suất hút ẩm của máy hút ẩm này tối đa là16 lít/ngày. Tự động điều chỉnh độ ẩm của phòng sao cho phù hợp. Khay chứa nước thải 3.6 lít, cũng giống như các loại máy khác, máy cũng có chế độ tự ngắt khi khay chứa nước bị đầy.


 
Máy hút ẩm FujiE HM-616EB
 
Máy hút ẩm FujiE HM-616EB

Ở trên là top 6 máy hút ẩm bán chạy nhất mà siêu thị Hải Minh đã tổng hợp lại, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình của bạn. Siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối các loại máy hút ẩm chính hãng, không chỉ có máy hút ẩm gia đình mà còn có các loại máy hút ẩm công nghiệp . Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị cho gia đình hoặc doanh nghiệp mình một chiếc máy hút ẩm thì hãy ghé qua siêu thị điện máy Hải Minh nhé!
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email