Top 5 thương hiệu máy phát điện chạy dầu được ưa chuộng hiện nay

Máy phát điện được coi là giải pháp hoàn hảo nhất trong việc cung cấp nguồn điện khi xảy ra sự cố mất điện. Máy phát điện được chia làm  loại gồm máy phát điện chạy xăng và chạy dầu. Hiện nay, máy phát điện chạy dầu là dòng máy đang được ưu chuộng hiện nay.

Top 5 thương hiệu máy phát điện chạy dầu được ưa chuộng hiện nay
Top 5 thương hiệu máy phát điện chạy dầu được ưa chuộng hiện nay

>>> Bài viết quan tâm: Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất

Máy phát điện chạy dầu với ưu điểm cung cấp điện lớn, độ ồn thấp, chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tối đa thời gian bảo hành - bảo trì nên được nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng.
Để lựa chọn được loại máy phát điện chạy dầu chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng top 5 thương hiệu máy phát điện chạy dầu được ưa chuộng hiện nay.

1. Máy phát điện Hyundai

Máy phát điện Hyundai là một trong những dòng máy phát điện uy tín trên thị trường Việt Nam có nhiều ưu điểm như: thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, công suất đa dạng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một dòng máy phát điện bình dân, chạy ổn định, độ bền cao thì máy phát điện Hyundai là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
 
Máy phát điện Hyundai
Máy phát điện Hyundai

2. Máy phát điện Cummins

Máy phát điện Cummins có động cơ mạnh mẽ, siêu bền, vận hành lâu dài và cực hiệu quả. Thêm vào đó, máy có kết cấu nhỏ gọn giúp dễ di chuyển, ít tiêu hao nhiên liệu đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Trên thị trường phân ra làm 2 dòng máy phát điện Cummins gồm máy phát điện Cummins chính hãng Cummins Power Generation và tổ máy phát điện sử dụng động cơ Cummins được sản xuất tại Trung Quốc và động cơ Cummins sản xuất tại Mỹ, Anh, Nhật Bản và Ấn Độ.
 
Máy phát điện Cummins
Máy phát điện Cummins

3. Máy phát điện Elemax

Máy phát điện Elemax được sản xuất bởi công ty Sawafuji Electric.  Đây dòng máy phát điện chuyên cho ngành công nghiệp hàn. Trải qua thời gian phát triển và không ngừng cải tiến, thương hiệu máy phát điện Elemax trở thành sản phẩm dành cho các ngành công nghiệp chứ không chỉ hạn chế trong ngành công nghiệp hàn nữa. Máy phát điện Elemax bao gồm hai dòng máy chính hiện này là máy phát điện công nghiệp và máy phát điện dân dụng.
 
Máy phát điện Elemax
Máy phát điện Elemax

4. Máy phát điện Bamboo

Máy phát điện chạy dầu Bamboo được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên máy có độ bền. Bên cạnh đó, máy phát điện của thương hiệu này có chống ồn 2 lớp đạt các tiêu chuẩn quốc tế về giảm thanh, lớp mút cách âm dày đảm bảo cách âm tuyệt đối giúp tránh ồn cho người sử dụng.
 
Máy phát điện Bamboo
Máy phát điện Bamboo

5. Máy phát điện Kama

Máy phát điện Kama là dòng máy phát điện được lắp ráp tại Trung Quốc dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến của Đức. Ưu điểm nổi bật của máy phát điện Kama là khả năng hoạt động êm ái, không gây ồn và ổn định.
 
Máy phát điện Kama
Máy phát điện Kama
Trên đây là 5 thương hiệu máy phát điện chạy dầu đang được ưa chuộng hiện nay. Để được tư vấn chi tiết từng loại máy phát điện bạn vui lòng gọi tới Hotline của HẢI MINH qua số TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Siêu thị Hải Minh ngoài cung cấp máy phát điện còn phân phối một số thiết bị khác bạn có thể tham khảo như máy hút ẩm, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy tính tiền, máy chấm công,..và các loại máy móc xây dựng như máy đục rãnh tường, tời xây dựng, máy trộn bê tông, đầm cóc, đầm bàn,..

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email