Top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất 2018

Máy hút bụi công nghiệp hỗ trợ công việc cho các nhân công vệ sinh tại các khu xưởng, trung thương mại hay bệnh viện, trường học,… được hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn sức.

Máy hút bụi công nghiệp hỗ trợ công việc cho các nhân công vệ sinh tại các khu xưởng, trung thương mại hay bệnh viện, trường học,… được hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn sức. Cùng Siêu thị chính hãng Hải Minh điểm qua top 5 máy để vệ sinh hút bụi công nghiệp được đánh giá tốt và là xu hướng lựa chọn của khách hàng vào trong năm 2018.

Bán 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất 2018

1. Model CAMRY BF-570

Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570

Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570 là dòng máy đa năng có thể hút được bụi nước, bụi khô, bụi công nghiệp. Luôn nằm trong top các thiết bị vệ sinh công nghiệp bán chạy trong năm 2018, máy được đánh giá tốt về mẫu mã thiết kế gọn nhẹ, bánh xe di chuyển 360 độ nên cực kỳ tiện lợi, dây điện dài đến 7m giúp có thể hút cả ở vị trí không có ổ cắm. Công suất được trang bị lên đến 1000W cho lực hút mạnh, dung tích thùng chứa 15 vừa tầm giúp hút trong thời gian dài mà không cần đổ bụi liên tục.

2. Model HiClean HC 80

máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80

Trang bị motor với công suất 3600W giúp máy vận hành cực ổn định, liên tục mà cũng không xuất hiện tình trạng nóng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, lực hút mạnh kèm theo các phụ kiện hỗ trợ giúp máy làm sạch sâu hơn, nhanh chóng. Sản phẩm có thể hút tốt bụi khô, nước, bụi bẩn công nghiệp. Dung tích thùng chứa lên đến 80 lít nên thiết bị rất thích hợp dùng cho nhà xưởng có diện tích rộng, khách sạn, khu trung tâm thương mại,… Thân máy làm từ Inox giúp chịu lực tốt, chống ăn mòn gỉ sét, thiết kế nhỏ gọn và có thể di chuyển được.

3. Model Karcher NT 65/2 Ap

Máy hút bụi công nghiệp Karcher NT 65/2 Ap

Thiết bị hút nước, bụi công nghiệp Karcher NT 65/2 Ap được sản xuất với tiêu chuẩn Đức chắc chắn đáp ứng được yêu cầu về độ bền, chất lượng và tuổi thọ. Công suất 2760W, lực hút(mbar/kPa) 254 / 25,4, lưu lượng khí (l/s) 2 x 74 nên cho lực hút cực mạnh, hút sạch mọi bụi bẩn kể cả các hạt bụi li ti không nhìn thấy. Máy có thể hút tốt được bụi khô, nước, đặc biệt với tính năng có thể làm sạch bộ lọc bán tự động nên đảm bảo bộ lọc luôn giữ được giữ sạch giúp máy vận hành liên tục mà vẫn ổn định và hiệu quả. Thiết kế nhỏ gọn, bánh xe 360 độ giúp di chuyển đa hướng.

>> Xem thêm: Máy cắt gạch để bàn tốt nhất

4. Model Kouritsu ZD10

may hut bui Kouritsu ZD10

Model Kouritsu ZD10 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên giúp cất giữ hay mang theo sử dụng dễ dàng. Dung tích thùng của máy 30 lít nên giúp giữ đựng bụi bẩn trong thời gian vận hành máy mà không cần phải đổ liên tục. Công suất máy 1000W tuy không quá mạnh nhưng đủ để làm sạch các vết bụi bẩn hoặc ẩm ướt ở mọi ngóc ngách, nhất là khi kèm theo các bộ phụ kiện. Sản phẩm thích hợp dùng để vệ sinh ở các không gian rộng vừa như khách sạn, khu nhà xưởng hay bệnh viện, trường học…

5. Model Fujihaia VC-3573

Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3573

Fujihaia VC-3573 tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích thùng chứa lên đến 55 lít, công suất hút 200W, lực hút mạnh nên hãy yên tâm thiết bị sẽ giúp làm sạch hiệu quả nhất. Có thể hút bụi khô, nước và thổi bụi công nghiệp nên máy rất được  ưa chuộng. Khi vận hành mức độ cực thấp nên không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, bánh xe đa hướng giúp di chuyển tốt ở mọi mặt phẳng cần vệ sinh. Thiết bị đạt các chứng nhận tiêu chuẩn Châu âu CE nên chất lượng chắc chắn được đảm bảo.

Hy vọng với top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất 2018 được giới thiệu trong bài viết trên quý khách sẽ chọn được 1 mẫu máy trong 5 mẫu trên. Cần tham khảo chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html. Chúc quý khách chọn được mẫu máy ưng ý nhất!

-Liên-

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email