Top 4 ưu điểm của máy cân mực laser

So với các loại máy đo đạc cũ đã sử dụng trong thi công xây dựng, máy cân mực laser được chế tạo với công nghệ mới hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội, tác dụng tăng hiệu suất và tính chính xác cho công việc ngày càng được sử dụng rộng rãi.
Máy cân mực laser được sử dụng để đo cốt công trình, kiểm tra cao độ, độ thăng bằng, thẳng hàng của các cấu kiện, thiết bị xây dựng. Khi máy hoạt động, các chùm tia sáng laser sẽ quét ngang, dọc để xác định điểm cân bằng nhanh chóng, chính xác. Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm của máy cân mực laser:


4 ưu điểm nổi bật của máy cân mực laser chính hãng

Đo đạc cho kết quả chính xác:
Máy hoạt động với 1 tia laser ngang, 4 tia laser thẳng đứng vuông góc với nhau và một điểm dọi xuống sàn giúp bạn dễ dàng xác định đúng điểm cần đo. Với cơ chế tự cân bằng và hệ thống đèn nháy báo hiệu khi bị mất cân bằng, bạn có thể kiểm soát được trạng thái của máy cân mực laser để kịp thời điều chỉnh, cho kết quả phép đo chính xác.

Dẽ sử dụng, dễ di chuyển:
Máy cân mực laser được thiết kế thân thiện với người dùng. Trọng lượng của máy khoảng 1,2 kg, có khả năng xoay tròn 360 độ, sử dụng năng lượng pin, có thể hoạt động liên tục trong vòng 3 giờ đồng hồ. Những ưu điểm vượt trội này của máy cân mực laser giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy trong mọi điều kiện địa hình.
Thân máy cân mực laser được bảo vệ bằng hộp nhựa cứng, bền, nhẹ; bộ chân nhôm được thiết kế tách rời để thuận tiện cho việc sắp xếp gọn gàng, bảo quản máy trong quá trình di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Máy được chế tạo với hai lớp kính bảo vệ đèn phát tia laser, chống bụi, chống thấm nước, bền bỉ, an toàn cho người sử dụng.  Đây là đặc điểm rất phù hợp với một ngành đòi hỏi tính linh động cao như thi công xây dựng công trình.

Máy cân mực laser sử dụng trong mọi công việc
Hầu hết các khâu của việc thi công xây dựng công trình đều có mặt của máy cân mực laser:
-       Máy được sử dụng để đo tọa độ của tim mốc cọc móng, cột công trình; xác định cao độ hiện hữu của mặt đất tự nhiên, kiểm tra cao độ thiết kế, cao độ thi công.
-       Máy cân mực laser có công dụng gióng thẳng hàng, làm chuẩn để thi công các cấu kiện chịu lực của kết cấu công trình như: cột, dầm, sàn, vách, lõi thang máy, tường….và lắp đặt các thiết bị: cửa đi, cửa sổ, vách ngăn,…trong khâu hoàn thiện.
-       Trong khâu thiết kế nội thất, máy cân mực laser được dùng cho việc ốp lát tường, sàn, lắp đặt thiết bị điện nước, đèn chiếu sáng, tranh ảnh, màn, rèm cửa….

Máy cân mực laser - không lo vấn đề ở xa
Với sai số cho phép là ±1mm/10m, máy cân mực laser có thể hoạt động được với bán kính từ 30m đến 40m. Tính năng này của máy giúp ích rất nhiều cho công việc thi công đặc biệt là công tác chuẩn bị ban đầu- công tác then chốt, mang tính quyết định, đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối. Công việc bao gồm: việc lấy mốc chuẩn cho toàn công trình; xác định tim cọc, chỉ giới xây dựng; đo đạc cốt mặt đất tự nhiên, cốt hiện hữu….

Máy cân mực laser sở hữu hàng loạt các ưu điểm vượt trội, sẽ là thiết bị hữu ích cho mọi công việc của bạn trong tương lai.

Xem thêm: Máy cân mực laser có tính năng gì và ứng dụng ở đâu

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email