Máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji MG802 có gì tốt ?

Máy cân mực laser 5 tia xanh Yamafuji MG802 có khả năng lấy cân bằng cực chuẩn nhờ hệ thống con lắc chính xác, cho những đường thẳng có độ rõ nét cao, hỗ trợ đắc lực cho các công trình, nội thất.
Bạn đang muốn mua máy cân mực có chức năng cho đường thẳng cân bằng, rõ nét nhất? Vậy thì chiến binh “Yamafuji MG802” chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn đấy! 

Ứng dụng và sức hút của máy cân mực laser 5 tia xanh Yamafuji MG802.

1. Đặc điểm nổi bật của máy.

máy cân mực laser 5 tia xanh sử dụng ngoài trời
  • Yamafuji MG802 thiết kế nhỏ, gọn và có trọng lượng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng với các mục đích của mình. Phần đế linh hoạt giúp điều chỉnh tia laser chính xác hơn. Khoảng cách làm việc hiệu quả nhất cho sản phẩm máy cân mực 5 tia xanh này là 15m, nếu bạn trang bị thêm thu tia khoảng cách sẽ tăng lên 25m.
  • Ngoài ra máy còn có khả năng lấy cân bằng cực chuẩn nhờ hệ thống con lắc chính xác, cho những đường thẳng có độ rõ nét cao, hỗ trợ đắc lực cho các công trình, nội thất.
  • Đặc biệt, khi máy cân mực laser Yamafuji MG802 không được đặt trên mặt phẳng cố định thì máy sẽ phát ra tiếng kêu có chức năng cảnh báo. Đồng thời, các tia laser sẽ nhấp nháy báo hiệu cho người dùng cần xác định lại điểm đặt của máy sao cho cân bằng trước khi sử dụng.
  • Máy cân bằng laser này sử dụng tia laser xanh với độ nét cao với 5 tia laser màu xanh gồm: 4 tia dọc và 1 tia ngang. Với đặc điểm thiết kế này, máy cho các đường đo, góc đo bằng tia laser với độ nét cao, hiển thị rõ ràng và độ chính xác cao. 
  • Công nghệ Nhật Bản với độ chính xác cao là tính năng thu hút người dùng nhất đối với sản phẩm này. Máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji MG802 ứng dụng công nghệ Nhật Bản với bước sóng laser 635 nm, độ chính xác tia ngang và tia dọc là ±1mm/5m cho các đường thẳng có độ chính xác cao.
  • Đặc biệt máy có 2 pin đi kèm, giúp bạn sử dụng nó ở ttrong nhiều giờ liền, công việc của bạn cũng không bị gián đoạn nên mang lại hiệu quả rất cao.
máy cân mực laser 5 tia xanh chất lượng

2. Ứng dụng đa năng của máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji MG802

- Lắp đặt nội thất như treo kệ, tủ, kệ chén, lót sàn, chạy chỉ, sơn nước, lắp tranh, màn cửa, đèn,… cho cửa hàng, nhà bếp, phòng làm việc,…
- Máy cân mực này cũng giúp bạn khảo sát, giám sát thi công, đo đạc.
- Đóng trần thạch cao hay đóng tàu chính xác, hiệu quả cao khi dùng Yamafuji MG802
- Lắp đặt cửa nhôm kính làm cửa sổ, cửa chính, khung cửa, vách ngăn chất lượng.
- Thi công cơ điện: đi dây, máng cáp, công tắc, ổ cắm, lắp đèn, ống dẫn nước, lắp điều hòa nhiệt độ muốn chính xác nhất, bạn hãy dùng máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji MG802.
- Bạn muốn xác định các đường thẳng, đường ngang và góc chính xác để ốp lát sàn, tường.
- Hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc xây dựng nhà tiền chế: dựng cột, gióng thẳng hàng, đo, điều khiển.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi máy cân mực laser 5 tia xanh Yamafuji MG802 có gì tốt và hiện tại sản phẩm này đang được Siêu thị Hải Minh bán với giá 3.350.000 VNĐ. Với mức giá này bạn có thể tiết kiệm được 11% chi phí khi mua máy tại Hải Minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy 0932 196 898 khi có nhu cầu sử dụng máy cân mực nhé

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email