Top 3 máy cắt sắt Yamafuji được săn đón nhất hiện nay

Đối với máy cắt sắt, một trong những thương hiệu được người dùng nhắc đến nhiều nhất đó chính là Yamafuji...Nếu bạn đang tìm mua cho mình dòng máy cắt sắt phù hợp thì không nên bỏ lỡ dòng máy cắt sắt Yamafuji này. Chúng ta cùng tìm hiểu Top 3 máy cắt sắt Yamafuji được săn đón nhất hiện nay nhé.
 
Để đuổi kịp sự phát triển của xã hội, thiết bị không thể thiếu trong các công trình ngày nay đó chính là máy cắt sắt. Cũng giống như những thiết bị máy móc khác, máy cắt sắt có chức năng và công dụng riêng của nó giúp làm giảm tối đa sức lực lao động, thời gian và chi phí cho các chủ thầu.

Đối với máy cắt sắt, một trong những thương hiệu được người dùng nhắc đến nhiều nhất đó chính là Yamafuji. Đó chính là sự tin tưởng về chất lượng, uy tín của người tin dùng dành cho sản phẩm. Chúng ta cùng tìm hiểu Top 3 máy cắt sắt Yamafuji được săn đón nhất hiện nay nhé. Nếu bạn đang tìm mua cho mình dòng máy cắt sắt phù hợp thì không nên bỏ lỡ dòng máy cắt sắt Yamafuji này.

 
Máy cắt sắt Yamafuji
Máy cắt sắt thủy lực Yamafuji
 

Top 3 máy cắt sắt Yamafuji chất lượng nhất hiện nay

 
Yamafuji là một thương hiệu nổi tiếng sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản trong những dòng máy của mình. Sản phẩm có chất lượng cao với mức giá hợp lý khiến nhiều người tiêu dùng hài lòng.

 

1. Máy cắt sắt thủy lực cầm tay Yamafuji RC-20

 
- Máy cắt sắt thủy lực Yamafuji RC-20 hoạt động với công suất mạnh mẽ 950W, lưỡi cắt sắt bền đường cắt dứt khoát, đẹp.
- Sản phẩm an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
- Thiết kế máy nhỏ gọn 480x280x195mm không tốn diện tích, trọng lượng khá nhẹ 13 Kg người dùng không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng.
- Sử dụng nguồn điện 220v tiết kiệm điện năng cho người dùng, tốc độ cắt từ 2.5 - 3.0 giây công việc được hoàn thành nhanh chóng.

 
Máy cắt sắt Yamafuji RC-20
Máy cắt sắt Yamafuji RC-20
 

2. Máy cắt sắt thuỷ lực cầm tay Yamafuji RC 25

 
- Máy cắt sắt thủy lực có độ rắn chắc cao, chịu nhiệt lớn được ứng dụng nhiều vào các công trình xây dựng lớn.
- Sở hữu công suất 1600W/1700W, khả năng cắt sắt hiêu quả nhất, nhanh gọn.
- Sản phẩm giúp người lao động tiết kiệm công sức và thời gian.
- Sử dụng điện áp 220V cho khả năng cắt mọi loại sắt phù hợp cho công việc thiết kế, gia công, trang trí nội thất, …
- Kích thước sản phẩm 480x150x255mm gọn nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển.

 

3. Máy cắt sắt thủy lực cầm tay Yamafuji RC-16

 
Máy dễ dàng hoạt động ở mọi bề mặt, tay cầm thiết kế vừa độ rộng cầm nắm giúp việc cắt êm ái, nhanh chóng. Sử dụng công suất 850W, khả năng cắt từ Ø4mm đến Ø16mm. lực cắt lên tới 13 tấn. Nhiều thanh khó cắt trước kia nay đã được giải quyết nhanh gọn. Tốc độ cắt từ 2.5 - 3.0 giây, nguồn điện 1 pha, trọng lượng cực nhẹ 8.0 Kg. Thiết bị không thể thiếu trong các công trình, gia công
 
Máy cắt sắt Yamafuji RC-25
Máy cắt sắt Yamafuji RC-25

Trên đây là Top 3 máy cắt sắt Yamafuji được săn đón nhất hiện nay, đây là những lựa chọn tham khảo tốt nhất mà bạn nên quan tâm khi sử dụng máy cắt sắt Yamafuji. Tại Hải Minh chúng tôi có bán những thiết bị máy cắt sắt chính hãng, nếu như bạn có ý định mua sản phẩm thì hãy đến với chúng tôi nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, chính sách sản phẩm hấp dẫn chúng tôi tự tin rằng có thể làm cho bạn hài lòng.
 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy cắt sắt cùng các thiết bị khác như máy hàn miệng túi giá rẻ, máy đo độ ẩm gỗ, máy xay nghệ tươi, đèn diệt côn trùng, … cùng đa dạng các sản phẩm khác chất lượng cao mà bạn nên tham khảo tại Hải Minh.
 

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email