Top 12 máy đo độ ồn bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh 

Máy đo độ ồn giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh. Thiết bị chuyên xác định độ ồn chính xác và nhanh chóng, siêu bền hoạt động bền bỉ.

Máy đo độ ồn là thiết bị đo hiện đại đang được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: công trường xây dựng, an toàn lao động trong các nhà xưởng, khu giải trí âm nhạc, các cơ quan kiểm tra môi trường,… 
Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, yêu cầu càng cao thì hàng loạt các nhà sản xuất hàng năm đưa ra thị trường các model máy đo độ ồn khác nhau. Thương hiệu, chất liệu, thiết kế, chức năng có sự khác biệt dẫn đến sự chênh lệch về giá cả. Vì vậy việc mua máy đo độ ồn nào với mức giá bao nhiêu là thích hợp? Đây là vấn đề mất rất nhiều thời gian và công sức của người tiêu dùng nhất. Có những câu hỏi đặt ra như, mua máy đo độ ồn giá rẻ liệu có tốt không? Và bài viết Top 12 máy đo độ ồn bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn nhé.

 

Top 12 máy đo độ ồn bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh 

Liệt kê 12 máy đo độ ồn giá rẻ tốt nhất hiện nay 

Các hãng sản xuất, model máy đo độ ồn chính hãng có thể kể đến như:

  • Thiết bị đo độ ồn Tenmars YF-20. Dùng để đo và đánh giá độ ồn của môi trường, phòng thí nhiệm, trường học, nhà xưởng,..

  • Máy đo độ ồn Benetech GM1358. Độ chính xác cao, giúp người sử dụng đo và đánh giá đúng được độ ồn của môi trường, độ ồn của các quán bar, quán karaoke...

  • Máy đo độ ồn Benetech GM1351. Dùng để đánh giá tiếng ồn Máy có dải đo 30 ~ 130 Dba, tốc độ lấy mẫu rất nhanh là 2 giây trên một lần

  • Máy đo âm thanh Flus MT-901C. Máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa một tay. Có chế độ xem: Max, Min, AVG. Màn hình hiển thị LCD và có chức năng báo hiệu pin thấp khi đo. Tự động tắt nguồn khi không sử dụng.
     

    Top 12 máy đo độ ồn bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh 
     

  • Máy đo độ ồn Flus MT- 901A. là một model máy đo độ ồn giá rẻ được sử dụng phổ biến và hiệu quả tốt.

  • Máy đo độ ồn ET- 933. Áp dụng tiêu chuẩn: IEC61672-1 CLASS. Với chức năng đo là A và C. Hiển thị kết quả  Max, Min và cho phép lưu dữ liệu đo.

  • Máy đo tiếng ồn Tenmars TM -102. Được sản xuất tại Đài Loan và được ứng dụng khá rộng rãi.

  • Máy đo tiếng ồn MMPro NLKK-205. Được ứng dụng trong các nghiên cứu ô nhiễm tiếng ồn bất kỳ. Đặc biệt là môi trường sống, tiếng ồn công nghiệp, đo tiếng ồn xe cơ giới, tiếng ồn máy bay và nhiều nơi cần tiêu chuẩn tiếng ồn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Máy đo độ ồn Tenmars TM-101. Dùng đo độ ồn trong nhiều môi trường như sân khấu, công trường, kho xưởng, quán bar, khu dân cư đô thị,… Máy được tích hợp đầu thu âm thanh có độ phản hồi cực cao nằm phía trên trong một lớp xốp lọc âm.

  • Máy đo tiếng ồn TCVN-SM03. Thiết bị đo cho kết quả đo nhanh và tương đối chính xác, với thời gian đo là 2 giây trên một lần đo và sai số rất ít chỉ khoảng ±1.5dB .

  • Máy đo độ âm thanh ET-953. Máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa một tay. Chế độ xem: Max, Min, AVG, ngày và giờ. Chức năng giữ để xem kết quả lớn nhất và nhỏ nhất (Max, Min). Màn hình hiển thị LCD có biểu đồ mức âm lượng. Báo hiệu pin thấp khi đo và tự động tắt nguồn, báo hiệu quá tải.

  • Thiết bị đo tiếng ồn, cường độ âm thành TCVN - SM02. Được thiết kế  chắc chắn, đẹp mắt, có vỏ được làm từ vật liệu tốt, nên khi cầm có cảm giác rất mịn. Có tích hợp nhiều chức năng và độ chính xác cao.

Có nên mua máy đo độ ồn tại Hải Minh ? 

Siêu thị Hải Minh là đại lý cung cấp máy móc, thiết bị nhập khẩu chính hãng ngay tại nơi sản xuất. Vì vậy sản phẩm máy đo độ ồn giá rẻ ở đây rất đảm bảo, được rất nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên tin tưởng chọn mua. Đặc biệt khi mua máy đo ở đây bạn được hướng dẫn chi tiết từ cách sử dụng đúng quy chuẩn, cách vệ sinh sạch sẽ hay mẹo bảo quản lâu bền. 

Chúng tôi có các chi nhánh và cơ sở ở nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa… bạn có thể dễ dàng tìm đến trực tiếp các địa chỉ này để mua hàng hoặc truy cập website của siêu thị Hải Minh để xem chi tiết giá cả cũng như thông tin sản phẩm nhé.

Mua hàng tại Siêu thị Hải Minh, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất, với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác tại đây: 

==> Máy đo độ ồn - Biện pháp hạn chế ô nhiễm tiếng ồn

==> Tìm hiểu về máy đo độ ồn 

==> Mách bạn địa chỉ mua máy đo độ ồn uy tín

 

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email