Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Đo độ pH cũng như độ ẩm đất là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với những đơn vị sản xuất nuôi trồng trong nông nghiệp. Máy giúp bà con thực hiện được công việc quản lý chất lượng đất cũng như thực hiện giải pháp cải tại phục hồi đất được hiệu quả hơn.
 
Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tố này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là
thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
 
Takemura-May-Do-pH-Dat

I. Giới thiệu thương hiệu máy đo pH đất Takemura

Takemura là một thương hiệu sản xuất thiết bị đo nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các thiết bị chuyên dụng có tính ứng dụng cao đặc biệt hơn nhiều so với các dòng máy khác hiện có trên thị trường.

Khác biệt hoàn toàn với những thiết bị đo khác trên thị trường hiện nay Takemura DM-13 và DM-15 là hai sản phẩm duy nhất có khả năng thực hiện vừa đo độ ẩm vừa đo độ pH của được một cách chính xác. Với công nghệ hiện đại, thương hiệu đã kết hợp được hai tính năng hoạt động và làm việc này trên cùng một máy mà đến thời điểm hiện tại chưa một thương hiệu nào khác có thể thực hiện được với 1 bút đo đơn giản như vậy.

 

II. Điểm khác biệt độc đáo của máy đo độ pH đất

1. Thiết kế máy

Máy có thiết kế dạng bút vô cùng tiện lợi với người dùng, đầu bút có dạng mũi khoan chuyên dụng cho người dùng thực hiện cắm được trực tiếp vào đất. Một số dòng máy khác trên thị trường cũng có dạng bút song khó thể thực hiện được đâm sâu vào đối với những loại đất dạng cứng như thiết kế của Takemura.

Bên cạnh đó thiết kế mày có đồng hồ giúp người dùng quan sát được thông số một cách chính xác cả độ ẩm cũng như độ pH đất. Máy thưc hiện đơn giản với người dùng khi không sử dụng pin, mà thông qua các tính toán vật lý máy sẽ chỉ kim cho bạn giống như thực hiện đo lường cân nặng. Chính vì thế mà bạn cũng không bao giờ phải lo lắng về việc phải nạp pin cho máy.

 
Diem-khac-biet-doc-dao-cua-may-do-do-pH-dat
>>>Danh mục máy đo ph: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html

2. Chất liệu

Máy có chất liệu nhựa cao cấp có khả năng kháng nước vô cùng tuyệt với. Đồng thời chất liệu cao cấp này cũng hạn chế được nhiều với va đập cũng như vô tình đánh rơi máy. Nhiều máy trên thị trường hiện nay chỉ cần lỡ đánh rơi một lần đã nhanh chóng bị hỏng, đặc biệt là những dòng máy sử dụng pin lại càng phải chú ý hơn nhiều.

Bên cạnh đó làm việc với môi trường là đất cát tương đối bẩn, máy được sản xuất với chất liệu sáng bóng dễ dàng vệ sinh hơn mà cũng không bám bẩn. Nhiều
thiết bị đo ph sử dụng nhựa kém chất lượng sau một vài lần sử dụng mà không được vệ sinh kỹ lưỡng bụi, đất sẽ bám chặt với thân máy chính vì thế vừa không đảm bảo vệ sinh mà còn vừa giảm khả năng thực hiện được công việc.
 

III. Nhận biết, sử dụng máy đo độ pH Takemura

1. Đặc điểm bên ngoài

Với hộp đựng của máy có màu sắc khác nhau, hộp đựng của Takemura DM-15 có màu đỏ và Takemuara có màu xanh lá cây vô cùng dễ dàng để nhận biết. Kích thước của hộ đựng máy có chất liệu giấy chắc chắn tương đối nhỏ gọn:

- Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được với tên tương ứng với từng loại máy đó chính là Soil pH Tester (DM-13) và Soil pH & Moisture Tester (DM-15). Cả 2 máy đều có màu xanh đậm, kích thước tương tự nhau nhưng cầm lên DM-15 sẽ có phần nặng hơn so với DM-13.

+ Bên cạnh đó DM-15 có 3 vòng kim loại bên cạnh đó DM-13 có 2 vòng kim loại.
 
Nhan-biet-su-dung-may-do-do-pH-Takemura

2. Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng hai loại máy này thì tương đối đơn giản và tiện lợi, bạn có thể tham khảo như sau:

- Đối với máy đo độ pH DM-13: bạn chỉ cần cắm trực tiếp xuống đất sao cho 2 vòng kim loại của đầu máy được cắm ngập chính xác vào trong đất. Bên cạnh đó, bạn thực hiện được công việc đo pH theo kim chỉ trên màn hành với giới hạn ở mức 3 – 8pH.

- Đối với máy đo pH DM-15: đối với đo độ ẩm của đất thì bạn cần cắm máy với ngập đủ 3 vòng kim loại và chỉ số ẩm sẽ được hiển thị theo kim chỉ trên thang đo tương ứng từ 0 – 80%.

+ Bên cạnh đó nếu muốn đo lường chính xác pH đất thì bạn thực hiện tương tự như DM-13.
 
Máy thực hiện đo lường cho bạn công việc hiệu quả cũng như nhanh chóng các chỉ số đo từ đo độ pH đến đo độ ẩm. Máy tiện lợi với người dùng khi có thiết kế nhỏ gọn, đầu cấm chuyên dụng và đặc biệt là không sử dụng pin nên hạn chế đi tối đa vấn đề liên quan đến nguồn điện.
 
Như vậy, trong bài viết này
Hướng dẫn sử dụng đã phân tích cho bạn chi tiết về những thiết kế độc đáo của máy đo độ pH đến từ thương hiệu Takemura. Có thể nói khó kiếm được model máy nào thực hiện được công việc đo lường chuyên nghiệp và bền bỉ như 2 model máy này với tính năng cụ thể như vậy.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Nuôi Cá Đúng Cách Với Máy Đo Ph - 5 Điều Bạn Phải Biết

Nuôi Cá Đúng Cách Với Máy Đo Ph - 5 Điều Bạn Phải Biết

Việc nuôi cá cũng vậy, có nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh trưởng và phát triển của chúng mà trực tiếp nhất đó chính là môi trường sinh sống. Nếu mong muốn trở thành những chuyên gia trong việc nuôi cá không chỉ chăn nuôi cũng như loại cá cảnh trong gia đình thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email