Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.

Trong bài viết này hãy cùng
kiểm tra chất lượng các bút đo pH đến từ thương hiệu này với Hướng dẫn sử dụng các bạn nhé!
Kiem-Tra-Chat-Luong-But-Do-pH-Hanna

I. Giới thiệu thương hiệu bút đo pH Hanna

Được thành lập từ năm 1978, thương hiệu Hanna xây dựng đến nay đã hình thành mạng lưới toàn cầu với số lượng lên đến 3.500 sản phẩm được phân phối với 60 chi nhánh trên toàn cầu tại 45 quốc gia. Và đặc biệt hơn là một thương hiệu toàn cầu nay đã có đơn vị phân phối trực tiếp tại Việt Nam chính vì thế mà bạn không cần phải lo lắng rằng nếu mong muốn sở hữu sản phẩm chính hãng có thể liên hệ đối với đơn vị nào.

Đặc biệt với cung cấp những thiết bị đo pH đối với người dùng, Hanna sản xuất rất nhiều những model máy thực hiện chuyên dụng khác nhau. Và với đo lường bằng các bút đo, Hanna đã cho ra số lượng sản phẩm lên đến hàng chục pH phục vụ cho đo lường chuyên nghiệp cũng như bán chuyên tiện lợi hơn. Mục đích của Hanna đó chính là mang đến cho người dùng những dòng máy chất lượng với khả năng đo lường chính xác và nhanh chóng. Máy liên tục cải tiến model máy của mình mong muốn cải thiện công việc của người dùng được hiệu quả hơn nhiều.

 

II. Đánh giá chất lượng bút đo độ pH thương hiệu Hanna

Để cho người dùng có nhưng cái nhìn trực diện hơn đối với việc đánh giá này thì Hướng dẫn sử dụng sẽ chấm điểm một số tiêu chí mà những dòng máy chất lượng cần phải đảm bảo.

1. Phạm vi đo (5/5)

Phạm vi đo là khoảng đo pH mà mỗi máy đo có thể thực hiện được, thông thường thì độ ph được với phạm vi từ 0 – 14pH là các vật thể tồn tại. Dải đo càng rộng càng được đánh giá cao. Các máy đo đến từ thương hiệu Hanna này đều thực hiện được với phạm vi đo từ 0 – 14 pH, điều này có nghĩa là bạn đo lường được tất cả các độ pH có thể có đối với các loại vật chất khác nhau mà thông thường thấy như đất, nước, thực phẩm,…
 

2. Độ phân giải (4.7/5)

Máy có độ phân giả càng lớn, càng giúp người dùng quan sát được số liệu máy được hiệu quả hơn. Độ phân giải với các bút đo pH của Hanna đều là 0.1pH, bạn sẽ quan sát được số liệu này bằng số có 1 dấu thập phân sau dấu phẩn được hiển thị trên màn hình LED vô cùng hiện đại. So sánh với các dòng máy khác trên thị trường hiện nay thì độ phân giải này được đánh khá cao. Chỉ có một số máy chuyên trong phòng thí nghiệm như các máy để bàn mới thiết lập được khả năng đo lường với độ phân giải mức cao hơn như 0.01, 0.001.
 
Danh-gia-chat-luong-but-do-do-pH-thuong-hieu-Hanna

3. Độ chính xác (4.5/5)

Độ chính xác chắc chắn là một điều kiện phải xét đến trong việc đánh giá chất lượng của các thiết bị đo. Độ chính xác tương đối của các máy đo độ ph mà Hanna cung cấp đến với người dùng chênh lệch với phạm vi +- 0.2pH so với số liệu bạn nhìn thấy trên màn hình hiển thị. So sánh với các loại thiết bị cùng độ phân giải thì độ chính xác này cũng vô cùng ấn tượng.
 

4. Chất liệu máy (4.5/5)

Thiết kế với từng nhu cầu đo lường khác nhau, máy đo ph Hanna thực hiện được đo lường chuyên biệt cho nước, đất, thịt, bia, rượu, phomat, sushi,..chính vì thế mà mỗi loại thực phẩm được thiết kế chuyên bị song đi cùng với đó cũng chính là chất liệu máy cũng khác nhau như bằng nhựa, kim loại, hợp kim,…Nhưng nhìn chung đều là chất lượng cao cấp, chắc chắn, giúp bạn hạn chế được những va đập cũng như bất cẩn làm rơi máy.  
 

5. Giá thành máy (4/5)

Giá thành của máy khi được so sánh với những sản phẩm khác trên thị trường thì mặt bằng chung cao hơn tương đối. Tuy nhiên để đánh giá mức giá thành sản phẩm này đối với chất lượng mà máy đem lại Hướng dẫn vẫn khẳng định đáng để đầu tư. Đặc biệt nếu có nhu cầu sử dụng chuyên biệt cho công việc sản xuất yêu cầu đo lường như đã giới thiệu thì bạn không nên sử dụng.
Tong-hop-muc-gia-but-do-pH-Hanna-tren-thi-truong

III. Tổng hợp mức giá bút đo pH Hanna trên thị trường

Và sau đây là bảng tổng hợp mức giá sản phẩm của thương hiệu nay cung cấp trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.
 
Model máy Đo lường Giá thành Model máy Đo lường Giá thành
HI981030 Đất và nước 2tr900k HI981032 pH trong phô mai 2tr700k
HI9810382 Ph, nhiệt trong bánh mì 3tr100k HI981033 pH trong rượu 2tr900k
HI9810302 Ph, nhiệt độ trong đất, nước 3tr380k HI98130 Đo pH, độ dẫn, TDS 4tr190k
HI981036 pH trong thịt 3tr HI9810332 Đo pH, nhiệt độ trong rượu 3tr080k
HI981034 pH trong sữa 3tr HI9810342 Đo pH, nhiệt độ sữa 3tr080k
HI981035 pH trong sushi 2tr700k HI9810352 Đo ph, nhiệt độ sushi 3tr080k
Hi981031 pH trong bia 2tr700k HI9810392 Đo pH, nhiệt độ Socola lỏng 3tr080k
 
Bạn có thể tham khảo thêm một số model máy mà
Hướng dẫn sử dụng liệt kê ở đây ứng dụng cho đơn vị của bạn.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Nuôi Cá Đúng Cách Với Máy Đo Ph - 5 Điều Bạn Phải Biết

Nuôi Cá Đúng Cách Với Máy Đo Ph - 5 Điều Bạn Phải Biết

Việc nuôi cá cũng vậy, có nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh trưởng và phát triển của chúng mà trực tiếp nhất đó chính là môi trường sinh sống. Nếu mong muốn trở thành những chuyên gia trong việc nuôi cá không chỉ chăn nuôi cũng như loại cá cảnh trong gia đình thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email