Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Tời điện tải trọng càng lớn, càng yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả. Vậy hiện nay có những model nào tải trọng 2 tấn nên lựa chọn, hãy để huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay cho quý vị đọc giả!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

1. Tời cáp mặt đất DU-2K thương hiệu STRONG

Model đầu tiên gợi ý đó chính là DU-2K của thương hiệu Strong. Xét về chất lượng, khó có thương hiệu nào trên thị trường so sánh được với hãng sản xuất này bởi công nghệ dây chuyền chế tạo đến từ Đài Loan vô cùng hiện đại, tuyển chọn chất liệu cho từng chi tiết, các bộ phận may toi dien đều thuộc loại cao cấp, bền bỉ hơn đáng kể so với đơn vị khác.
Để đáp ứng cho mức tải trọng 2 tấn, nhà sản xuất đã chế tạo motor công suất lớn 5HP, hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả cho tốc độ nâng hạ đạt 12m/phút. Đặc biệt thiết kế tủ điện riêng vừa giúp thiết bị kiểm soát tốt nguồn điện đầu vào, vừa đảm bảo điều chỉnh tốc độ di chuyển phù hợp. Đặc biệt hệ thống phanh điện hiệu quả hơn, hạn chế tối đa rủi ro vận hành di chuyển hàng hóa, máy móc dụng cụ trọng lượng lớn.
Đi cùng với chất lượng, hiệu quả và độ bền như vậy, giá thành của máy tời điện này lên đến 99.800.000.
Thông số máy:
- Điện áp: 3 Pha
- Chiều cao nâng :45 m
- Tốc độ nâng (m/p) :12
- Kích thước (mm) : 12
- Công suất: 5HP
Tời cáp mặt đất DU-2K thương hiệu STRONG

2. Tời điện mặt đất tốc chậm JM2T (phanh thủy lực)

Ngoài phanh điện, bạn nên tham khảo thiết bị phanh thủy lực để vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn được an toàn hơn. Và thiết bị nâng hạ trọng lượng 2 tấn tốc độ chậm, tính ổn định cao là model JM2T của thương hiệu KenBo. Động cơ máy sử dụng điện 3 pha, công suất cực lớn, 11kW, cao gấp hơn 2 lần so với model DU-2K.
Chiều dài cáp máy lên đến 200m, đường kính 11mm cực kỳ dày dặn và bền bỉ. Với những công trình thi công quy mô lớn, khai thác khoáng sản, cảng biển yêu cầu cần có thiết bị phạm vi hoạt động rộng như vậy mới đảm bảo tính hiệu quả và an toàn.
Đặc biệt, đầu tư thiết bị này chi phí thấp hơn đáng kể, chỉ 23.000.000. Tuy nhiên thiết kế cồng kềnh, trọng lượng lớn, khó bảo dưỡng cũng là hạn chế nhất định khi lựa chọn thiết bị này.
Thông số máy:
- Công suất motor: 11Kw
- Điện áp: 380V
- Chiều dài cáp: 200m
- Đường kính cáp: 11mm
- Tốc độ kéo: 13m/p
- Động cơ: Y132M – 4
- Phanh an toàn: TJ2 – 200
Tời điện mặt đất tốc chậm JM2T (phanh thủy lực)

3. Tời điện mặt đất tốc nhanh JK2T (phanh điện)

JK2T là giải pháp cực kỳ phù hợp cho những ai có nhu cầu nâng hạ trọng lượng khủng với tốc độ cao. Phổ biến tốc độ di chuyển của các loại máy tời từ dòng mini, đa năng đến mặt đất khoảng từ 5 – 10m/phút. Nhưng riêng JK2T đã vượt qua giới hạn của thiết bị thong thường, tốc độ kéo 29m/phút. Để hạn chế rủi ro khi tời nhanh như vậy, nhà sản xuất đã trang bị tủ điện, phanh điện cực kỳ hiệu quả, chắc chắn sẽ không có hiện tượng không may xảy ra.
Đặc biệt, động cơ máy tời JK2T là loại công suất cao, tương đương với JM2T là loại 11kW, chạy điện công nghiệp. Lực kéo tạo ra từ cải tiến độ cơ cực lớn, lên đến 20kN, phù hợp cho mức nâng tải trọng 2 tấn. Giá thành của máy hiện tại là 23.500.000, không phải là con số quá lớn.
Thông số máy:
- Công suất: 11Kw
- Điện áp: 380V
- Trọng tải: 2 tấn
- Lực kéo: 20 KN
- Chiều dài cáp: 130m
- Đường kính cáp: 11mm
- Tốc độ kéo: 29m/p
Bảng giá máy tời mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Nhìn chung, giới thiệu trong bài viết đều là những sản phẩm có khả năng nâng hạ tốt, hiệu quả. Tuy nhiên, với khả năng nâng hạ, giá thành và độ bền khác biệt, bạn nên cân nhắc để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
Tời điện mặt đất tốc nhanh JK2T (phanh điện)
Giải đáp câu hỏi “Tải trọng 2 tấn chọn máy tời điện nào chất lượng?”, chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích cho công việc chọn mua máy móc thiết bị cho bạn đọc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan, cần được tư vấn cụ thể, hãy để lại bình luận dưới bài viết bạn nhé!

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email