So Sánh Máy Cắt Vải Chạy Pin TMD Và Yamafuji

Với phân tích của Hướng dẫn sử dụng về máy cắt vải chạy pin TMD và Yamafuji bạn sẽ thấy rõ được điểm khác biệt giữa chúng. Sau bài viết này, khẳng định bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
Thiết kế chạy pin của máy cắt vải giúp chúng hoạt động linh hoạt, tiện lợi di chuyển đến nhiều vị trí làm việc khác nhau. Nhắc đến dòng máy này, hai cái tên thường được đem ra so sánh là TMD và Yamafuji. Cùng khám phá ngay trong bài viết này điểm giống và khác biệt giữa máy cắt vải TMD và Yamafuji bạn nhé!
 
So Sánh Máy Cắt Vải Chạy Pin TMD Và Yamafuji

I. Giới thiệu chung máy cắt vải chạy pin TMD và Yamafuji

TMD và Yamafuji đều là những cái tên được biết đến từ rất sớm tại thị trường Việt Nam. Họ được xếp hạng trong top đầu hãng sản xuất các thiết bị phục vụ cho may mặc trong khu vực và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Với dòng cầm tay chạy pin, 4 model được biết đến nhiều nhất đó chính là CB-70, CB-100 của TMD và VM-100, VM-110 của Yamafuji. Chúng đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả cắt vải tốt. Tuy nhiên, chúng được sản xuất, thiết kế và chế tạo tương đối khác biệt. Cùng đi vào chi tiết hơn trong phần sau của bài viết các bạn nhé.
Giới thiệu chung máy cắt vải chạy pin TMD và Yamafuji

II. So sánh máy cắt vải chạy pin TMD và Yamafuji

1. Điểm giống nhau

- Dễ dàng nhận thấy là các máy chạy pin đều có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt trong thao tác sử dụng. Và 4 sản phẩm của TMD và Yamafuji cũng không ngoại lệ. Chúng di chuyển dễ dàng tạo ta những đường cắt chất lượng, dễ dàng xử lý những đường uốn khó.
- Hoạt động không phụ thuộc vào nguồn điện cũng là 1 ưu điểm chung của  những model này. Chúng chế tạo chạy pin dung lượng lớn, dễ dàng tháo lắp và sạc. So sánh cùng dòng chạy điện sẽ không bị hạn chế bở chiều dài dây điện, hoạt động tốt ngay cả trong những trường hợp mất điện.
- Lưỡi dao của chúng đều dạng tròn, dễ dàng thay thế và mài nhanh chóng. Khi lưỡi dao có độ bén cao, kết hợp cùng motor tạo chuyển động nhanh chóng, máy thực hiện cắt đa dạng chất liệu vải như vải thô, jean, cotton, nhung, lụa,….không bị hạn chế.
Điểm giống nhau

2. Điểm khác biệt

Bên cạnh điểm tương đồng, bạn sẽ dễ nhận thấy những điểm khác biệt sau khi tìm hiểu về dòng may cat vai này, cụ thể:
- Thiết kế bên ngoài:
Máy cắt vải của TMD được chế tạo nhỏ gọn hơn, trọng lượng phạm vi dưới 1kg, trong khi đó sản phẩm của Yamafuji là máy cỡ lớn, trọng lường trên 2kg. Xét về khả năng di chuyển linh hoạt, chắc chắn model Yamafuji chế tạo không thể so sánh được. Riêng model CB-70 mà TMD chế tạo còn có kiểu hình trụ, di chuyển linh hoạt không cần bàn làm việc như 3 model khác.
- Động cơ máy:
Động cơ Yamafuji sử dụng là động cơ servo còn TMD chỉ là động cơ thường. Motor servo sẽ quay tốc độ cao hơn, tạo ra vận tốc đén 2400 vòng/phút. Trong khi đó, model CB-70 chỉ có tốc độ là 1000 vòng/phút và CB-100 là 800 vòng/phút. Khi lưỡi cắt nhanh hơn, đồng nghĩa với công việc xử lý vải cắt cũng dễ dàng hơn, nhiều chất liệu khó cắt model Yamafuji đều thực hiện được tốt.
- Dung lượng pin:
Dung lượng pin thuộc yếu tố quan trọng để đánh giá xem máy có đảm bảo chất lượng hay không. TMD với công nghệ chế tạo pin chất lượng cao, đã sản xuất ra loại pin nhỏ gọn dung lượng lớn đến 5000mAh, trong khi máy cắt vải cầm tay của Yamafuji chỉ ở mức 2500mAh, chỉ bằng ½ so với TMD.
- Kích thước lưỡi dao:
Không chỉ dung lượng pin, kích thước lưỡi dao cũng là yếu tố quyết định đến tính hiệu quả của máy cắt. Lưỡi dao CB-70 và CB-100 lần lượt là 70mm và 100mm còn VM-100CD và VM-110CD ở mức 1000mm và 110mm, cho khả năng cắt độ dày vải đến 35mm.
- Giá thành sản phẩm:
Và việc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào còn tùy thuộc vào chi phí đầu tư của máy có phù hợp với mức ngân sách bỏ ra của người dùng hay không. Theo cập nhật mới nhất của
huongdansudung.com.vn, các sản phẩm này được cung cấp tại Siêu thị Hải Minh với mức giá:
+ Model CB-70 giá 2.450.000
+ Model CB-100 giá 2.850.000
+ Model VM-100CD giá 2.750.000
+ Model VM-110 CD giá 2.950.000
>>> Chi tiết bảng giá máy cắt vải mới nhất năm 2024: https://dienmayhaiminh.com/may-cat-vai.html
Điểm khác biệt
Như vậy, qua bài phân tích, so sánh của chúng tôi về máy cắt vải chạy pin của TMD và Yamafuji, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như sự khác biệt giữa chúng. Nếu cần thêm tư vấn chi tiết hoặc phản hồi, đừng ngần ngại chia sẻ ngay bài viết này các bạn nhé!

Thông tin khác

Bí Mật Về Máy Cắt Vải Công Nghiệp Bạn Cần Biết

Bí Mật Về Máy Cắt Vải Công Nghiệp Bạn Cần Biết

Máy cắt vải là được sử dụng để cắt 1 hoặc nhiều lớp vải trong cùng 1 lúc thay thế cho việc cắt thủ công nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc. Và 100% các xưởng may mặc lớn hay nhỏ đã và đang sở hữu những dòng máy này.
5 Sự Thật Về Máy Cắt Vải Yamafuji Mà Bạn Không Ngờ Tới

5 Sự Thật Về Máy Cắt Vải Yamafuji Mà Bạn Không Ngờ Tới

Toàn bộ các chi tiết từ nhỏ nhất đều được Yamafuji nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, chọn lọc những chất liệu tốt để đảm bảo máy cắt vải có tuổi thọ lâu dài. Theo phía nhà sản xuất NẾU NHƯ BẠN SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH VÀ BẢO DƯỠNG MÁY độ bền của các bộ phận sẽ lên đến 30 năm.
Nâng Cao Năng Suất Làm Việc Với Máy Cắt Vải Yamafuji

Nâng Cao Năng Suất Làm Việc Với Máy Cắt Vải Yamafuji

Sử dụng máy cắt vải công nghiệp thay thế cho phương pháp cắt vải thủ công giúp bạn cắt cùng lúc nhiều lớp vải nhanh chóng, hiệu quả. Chính vì thế, sản phẩm này được xem như là công cụ giúp nâng cao năng suất làm việc lên một tầm cao mới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email