Mua Máy Cắt Vải Đầu Bàn Thanh Lý Có Nên Hay Không?

Trước khi chọn mua máy cắt vải đầu bạn thanh lý, bạn nên tham khảo ngay bài viết này để chắc chắn rằng quyết định của mình là chính xác, phù hợp.
Máy cắt vải đầu bàn hiện là một trong những công cụ được sử dụng chủ yếu trong xử lý những cây vải, khổ vải kích thước lớn tại xưởng gia công hay công ty may mặc. Nhiều người dùng lựa chọn sản phẩm thanh lý để tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị. Tuy nhiên, thực sự nên mua thiết bị thanh lý chỉ vì giá thấp hay không, bạn vẫn cần tìm hiểu thêm thông tin trước khi ra quyết định.
Mua Máy Cắt Vải Đầu Bàn Thanh Lý Có Nên Hay Không?

I. Nhu cầu sử dụng máy cắt vải đầu bàn thanh lý

Các thiết bị này có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, chính vì thế mà thị trường thanh lý máy cũng tương đối rộng, không chỉ tại những đơn vị, xưởng may mặc không còn nhu cầu sử dụng mà còn ở nhiều đơn vị thu mua, phân phối máy đã qua sử dụng.
Chủ yếu người dùng tìm đến sản phẩm thanh lý này với mục đích giảm chi phí đầu tư trang thiết bị. Các model mới hoàn toàn thường có chi phí từ 4 – 5 triệu đồng, tương đối cao với những đơn vị quy mô nhỏ, xưởng gia công số lượng ít. Máy thanh lý sẽ có giá thấp hơn đáng kể, thường chỉ bằng 50 – 60%, hoặc thậm chí 30 – 40% so với mức giá gốc. Đây cũng là yếu tố hấp dẫn nhất đến người mua hàng.
Và thường những người mong muốn lựa chọn máy cắt vải thanh lý chỉ mua số lượng ít, 1 – 2 máy. Những đơn vị quy mô lớn có xu hướng đầu tư mới hoàn toàn trang thiết bị.

 
Nhu cầu sử dụng máy cắt vải đầu bàn thanh lý

II. Rủi ro khi chọn mua máy cắt vải đầu bàn cũ

Thị trường càng lớn càng giúp người mua hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình, tuy nhiên cũ phải đối mặt với rủi ro nhất định như sau:
- Máy bị kẹt dao, motor chạy không ổn định: điều này thường diễn ra đối với những dao dịch mà người dùng không được kiểm tra trước chất lượng sản phẩm. Khi các sản phẩm gặp vấn đề, người dùng có thể lựa chọn giải pháp sửa chữa, bảo hành, nhưng khi nằm ngoài thời gian này, khả năng cao sẽ bán lại cho những cá nhân mong muốn mua với chi phí thấp. Chính vì thế, khi lựa chọn máy thanh lý, rủi ro lớn nhất chắc chắn liên quan đến các lỗi kỹ thuật, vấn đề vận hành mà thiết bị có thể mắc phải.
- Những máy thanh lý sẽ khó yêu cầu về vấn đề đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng thiết bị. Giao dịch hoàn toàn dựa trên niềm tin của mình đối với phía cung cấp thiết bị. Thật khó cho bạn để yêu cầu các sản phẩm đã sử dụng thời gian dài có đầy đủ thông tin cũng như nằm trong thời gian bảo hành.
- Mua máy với giá cao hơn giá trị máy cắt vải: một số tình huống bạn có thể gặp phải như đơn vị tân trang máy cũ, nhập khẩu hàng lậu, không đảm bảo chất lượng,…nhưng bán với mức giá cao hơn nhiều so với thị trường khi làm giả các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm.
Rủi ro khi chọn mua máy cắt vải đầu bàn cũ

III. Mua máy cắt vải đầu bàn thanh lý có nên hay không?

Bên cạnh lợi ích về mặt kinh tế khi chọn lựa thiết bị thanh lý, bạn có thể đối mặt với nhiều rủi ro khác. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở bạn, và sau đây là một số lời khuyên của huongdansudung.com.vn khi bạn tìm mua máy thanh lý:
- Tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin phía cung cấp: nếu đó là cá nhân, cần chắc chắn rằng người này trực tiếp sở hữu thiết bị, đã sử dụng chúng tại đơn vị làm việc. Nhiều trường hợp mua đi bán lại sản phẩm dẫn đến khó kiểm soát chất lượng, liên hệ hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật. Nếu đó là đơn vị chuyên phân phối máy đã qua sử dụng, địa chỉ phải rõ ràng và có điều kiện nên kiểm tra sản phẩm tại đơn vị.
- Kiểm tra tất cả các bộ phận máy như lưỡi dao, thanh ray, motor,…nếu có phát hiện vấn đề liên quan như lưỡi dao hao mòn, motor tiếng ồn lớn, thanh ray không chắc chắn, cần xem xét lại trước khi chọn mua.
- Đảm bảo mức giá mình đặt mua phù hợp với giá trị sử dụng mà máy cắt vải có thể đem lại. Thực tế, bạn tính toán dựa trên giá thành, tuổi thọ trung bình máy mà tính khấu hao phù hợp.
>>> Đừng quên tham khảo thêm các mẫu máy cắt vải khác tại link: https://dienmayhaiminh.com/may-cat-vai.html
 Mua máy cắt vải đầu bàn thanh lý có nên hay không?
Huongdansudung.com.vn hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm cơ sở để đưa ra quyết định mua máy của mình. Nếu chưa tự tin hay còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại gọi đến số Hotline của hệ thống để được giải đáp nhé!

Thông tin khác

So Sánh Máy Cắt Vải Chạy Pin TMD Và Yamafuji

So Sánh Máy Cắt Vải Chạy Pin TMD Và Yamafuji

Với phân tích của Hướng dẫn sử dụng về máy cắt vải chạy pin TMD và Yamafuji bạn sẽ thấy rõ được điểm khác biệt giữa chúng. Sau bài viết này, khẳng định bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
Bí Mật Về Máy Cắt Vải Công Nghiệp Bạn Cần Biết

Bí Mật Về Máy Cắt Vải Công Nghiệp Bạn Cần Biết

Máy cắt vải là được sử dụng để cắt 1 hoặc nhiều lớp vải trong cùng 1 lúc thay thế cho việc cắt thủ công nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc. Và 100% các xưởng may mặc lớn hay nhỏ đã và đang sở hữu những dòng máy này.
5 Sự Thật Về Máy Cắt Vải Yamafuji Mà Bạn Không Ngờ Tới

5 Sự Thật Về Máy Cắt Vải Yamafuji Mà Bạn Không Ngờ Tới

Toàn bộ các chi tiết từ nhỏ nhất đều được Yamafuji nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, chọn lọc những chất liệu tốt để đảm bảo máy cắt vải có tuổi thọ lâu dài. Theo phía nhà sản xuất NẾU NHƯ BẠN SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH VÀ BẢO DƯỠNG MÁY độ bền của các bộ phận sẽ lên đến 30 năm.
Nâng Cao Năng Suất Làm Việc Với Máy Cắt Vải Yamafuji

Nâng Cao Năng Suất Làm Việc Với Máy Cắt Vải Yamafuji

Sử dụng máy cắt vải công nghiệp thay thế cho phương pháp cắt vải thủ công giúp bạn cắt cùng lúc nhiều lớp vải nhanh chóng, hiệu quả. Chính vì thế, sản phẩm này được xem như là công cụ giúp nâng cao năng suất làm việc lên một tầm cao mới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email