Nơi bán máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội

Máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị không thể thiếu tại các nhà máy, các khu chế xuất,...được dùng để bảo quản sản phẩm không bị ẩm ướt gây hư hỏng. Nên máy hút ẩm công nghiệp được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng.
Nơi bán máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội
Nơi bán máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán máy hút ẩm công nghiệp giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được loại máy hút ẩm công nghiệp phù hợp, những nơi bán máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội thì chắc hẳn nhiều người mua phải đau đầu không biết đơn vị nào mới tốt nhất.

Nơi bán máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội

Nhắc tới đơn vị bán máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất tại Hà Nội thì quả là thiếu sót nếu không kể đến siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là một trong những hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại thiết bị dân dụng, công nghiệp và xây dựng được người tiêu đánh giá cao qua nhiều năm.
 
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng
Siêu thị Hải Minh luôn cam kết sản phẩm phân phối đều hàng mới 100%, chính hãng, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, với chính sách bán hàng luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết nên giá các sản phẩm tại đây luôn rẻ hơn so với mặt bằng thị trường. Chế độ bảo hành cùng dịch vụ hậu mãi cũng là 2 yếu tố khiến bạn an tâm khi mua và sử dụng sản phẩm do siêu thị Hải Minh cung cấp.

Hiện nay, siêu thị Hải Minh đang phân phối các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Aikyo, Harison, FujiE,...

Một số dòng máy hút ẩm công nghiệp được ưa chuộng nhất

- Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192PS
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192PS có công suất hút ẩm 192 lít/ngày(8lít/giờ), lưu lượng gió là 2500m3/h, độ ồn 59dB, công suất điện 4.53kW và sử dụng nguồn điện 3 pha, điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm cài đặt và độ ẩm thực tế trong phòng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp đèn UV-C diệt khuẩn chống ẩm mốc, quạt áp cao với ống gió phía trên giúp điều hòa luồng khí.

 
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192PS
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192PS
- Máy hút ẩm Aikyo AD- 1800B
Là dòng sản phẩm mới 2015 của thương hiệu Aikyo-Nhật Bản, máy có công suất hút ẩm là 180 lít/ngày, dùng nguồn điện 1 pha công suất 1850W, được tích hợp điều khiển điện tử với màn hình hiển thị giá trị độ ẩm cài đặt và độ ẩm thực tế trong phòng. Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B là giá thành hợp lý, máy bền, chạy ổn định và hiệu suất hút ẩm tốt.

 
Máy hút ẩm Aikyo AD- 1800B
Máy hút ẩm Aikyo AD- 1800B
- Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6180EB
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6180EB sử dụng điện 3 pha, công suất hút ẩm lớn 180 lít/ngày, có thể kiểm soát độ ẩm mức 40-70% cho phòng có diện tích dưới 200m2. HM-6180EB được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi công suất hoạt động lớn, máy hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc, linh kiện thay thế đi kèm rất thuận tiện.

 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6180EB
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6180EB
Mọi thông tin chi tiết từng sản phẩm máy hút ẩm xin truy cập website: Sieuthihaiminh.vn hoặc gọi tới hotline của Hải Minh qua số TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email