Nên sử dụng mực bột hay mực nước cho máy photocopy?

Khi sử dụng máy photo, một trong những vấn đề được người dùng quan tâm nhiều nhất là mực của máy photocopy. Mực sử dụng để in trong máy thì có hai loại là mực dạng bột và mực dạng nước. Chính lý do này khiến người dùng bâng khuâng nên sử dụng loại nào để tốt cho máy và tạo ra sản phẩm chất lượng. để trả lời thắc mắc, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích rõ dùng loại nào sẽ tốt. 

Nên sử dụng mực bột hay mực nước cho máy photocopy ?
Mực máy photocopy chính hãng

Tìm hiểu về loại mực cho máy photo

Mực bột máy photocopy

Mực thì không còn xa lạ gì với con người, nhưng nói đến mực bột thì chắc hẳn khiến nhiều người thắc mắc. Mực bột là dạng mực thông dụng dùng trong máy photocopy và trong mực bột cũng được chia thành 2 loại là mực bột đen và mực bột màu. Mực bột đen là loại mực phổ biến ở các máy đen trắng, còn mực bột màu thì được dùng ở các máy photocopy màu.

Thành phần chính của bột mực đen là cacbon cùng với các chất có khả năng kết dính để có thể bám chặt vào giấy. Còn thành phần chính trong mực bột màu là các chất tạo màu kết hợp với chất kết dính.

Mực nước trong máy photocopy

Bạn có tò mò thành phần chính của mực nước này là gì không? Đó chính là mực bột được trộn với dung dịch oxit cacbon. Và mực nước cũng có loại mực nước màu.

Nên sử dụng mực bột hay mực nước cho máy photocopy?
Máy photocopy giá rẻ tại Hải Minh

Sử dụng loại mực nào là tốt nhất cho máy photocopy?

Như chúng tôi vẫn thường nhấn mạnh trong các bài viết rằng bạn nên chọn những loại mực chính hãng với dòng máy mình đang sử dụng.
Thật vậy, tùy vào từng dòng máy mà nhà sản xuất chế tạo, pha chế, trộn mực theo những tỷ lệ và thành phần khác nhau được quy định. Bởi theo các nhà sản xuất cho biết, mỗi loại máy sẽ có cách chế tạo mực khác nhau. Nếu người sử dụng dùng mực này để vận hành máy khác thì nó chẳng khác nào điện thoại Iphone mà dùng hệ điều hành Android vậy.

Do vậy, hãy sử dụng đúng mực của nhà sản xuất quy định cho máy photocopy chất lượng của bạn đang dùng thì máy sẽ chạy tốt nhất. Chứ không phải là mực bột dùng tốt hay mực nước dùng tốt hơn.
Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những lưu ý khi mua mực cho máy:
+ bạn hãy chọn đúng loại mực chính hãng và phải tương thích với dòng máy của mình đang sử dụng.
+ Nhiệt độ nóng chảy của mực: hãy chọn nhưng loại mực có nhiệt độ nóng chảy thấp, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn.
+ Bạn nên quan tâm đến tốc độ in tối đa của mực được ghi trên hộp mực vì nó là yếu tố quyết định tốc độ in của máy.

Tham khảo thêm video hướng dẫn dùng máy photocopy chi tiết để hiểu hơn về sản phẩm này nhé 

Với những thông tin trên đây về việc Nên sử dụng mực bột hay mực nước cho máy photocopy? hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm mà có sự chọn phù hợp cho thiết bị photocopy của mình, đồng thời các lưu ý cần thiết khi bạn chọn mua loại mực phù hợp nhất cho máy. Việc này rất cần thiết vì có thể giúp máy hoạt động tốt hơn, tạo sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện năng và chi phí sử dụng rất nhiều.

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email