Máy xay giò chả mini tphcm cho gia đình 6 người

Muốn mua máy xay giò chả mini 2 lớp dùng cho gia đình từ 4-6 người? Máy loại nào tốt? giá bán máy xay giò chả như thế nào? tất cả đã có tại đây
Máy xay giò chả đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình người Việt chúng ta. Trên thị trường hiện nay, bao gồm 2 dòng sản phẩm chính. Là những máy chuyên phục vụ cho công nghiệp với công suất lớn, chi phí nhiều. Vvà những dòng sản phẩm mini nhỏ gọn, tiện lợi, chuyên phục vụ cho gia đình từ 4-6 người trở lên.

Công dụng của những chiếc máy xay này chắc hẳn tất cả chúng ta đều biết đến. Máy giúp tạo nên những cây giò chả rất thơm ngon, dinh dưỡng, hợp vệ sinh. Giúp mâm cơm gia đình trông ngon lành và hấp dẫn hơn rất nhiều. 
Tuy nhiên, vấn đề mà họ quan tâm ở đây. Là nên mua máy xay giò chả loại nào tốt, loại nào bền? Loại nào hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất? 
Trong vô vàn các kiểu máy từ các nhà sản xuất khác nhau thì nên biết chọn loại nào bây giờ? Khi đã chọn được rồi, tới cửa hàng nào mới mua được hàng uy tín và chất lượng nhất đây?

Để giúp các bạn giải quyết những nỗi băn khoăn ấy. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những chiếc máy dành cho gia đình 6 người tốt nhất. Chắc chắn các bạn có thể yên tâm hài lòng để có thể mua về cho mình chiếc máy ưng ý

 
máy xay giò chả 3kg
Máy xay giò chả được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền 

 

Máy xay giò chả dành cho gia đình 6 người

1. Máy xay làm giò chả KG3A (2,2KW)

Đây là chiếc máy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Ưu điểm nổi bật nằm ở thân máy được gia công 100% bằng inox, công suất máy khá lớn. Motor quấn dây đồng. Khoang nồi của máy được thiết kế hình vòm, làm tăng khả năng cuộn, quệt thịt trong quá trình xay. Ngoài ra, lưỡi dao được thiết kế 3 lưỡi bằng thép rất cứng và sắc bén cho khả năng đảo và cuộn rất tốt.

Xem thêmgiá thang nhôm gia đình

2. Máy xay giò chả 2 lớp Yamafuji CG3

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất, đó chính là máy có công suất khá lớn, tới 1,1KW. Nên xay được nhiều giò chả hơn (với sản lượng tầm 3kg/mẻ). Máy có thiết kế khá đẹp, trông rất gọn gàng. Nhưng ko kém phần hiện đại sẽ khiến cho bạn có cái nhìn thiện cảm ngay từ lần đầu tiên. Lưỡi dao được thiết kế sắc nhọn, chắc chắn, cứng cáp. Giúp bạn có thể xay thịt có độ mịn cao, vừa thẩm mỹ, vừa trông thật bắt mắt.
 
lưỡi dao máy xay giò chả
Lưỡi dao sắc bén, xay nhanh và mịn

 

3. Máy xay giò chả 3kg VD 3

Thiết kế thành cối xay gồm 2 lớp rất thoáng khí nên bảo đảm giò khi xay không bị nóng, không bị hư hại khi nhiệt độ sản sinh ra khá cao. Cối xay thịt dạng vòm có thể nghiêng lật lên xuống khi xay giúp xay thịt nhanh hơ, tăng độ cuộn đảo thịt. Lưỡi dao của máy là dao 2 lưỡi cắt làm bằng inox không gỉ, giúp cắt thịt cực khỏe, nhuyễn mịn.

Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 3 máy xay giò chả mini tphcm cho gia đình 6 người. Bật mí luôn Địa chỉ bán máy giá rẻ uy tín trên toàn quốc, siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị sản xuất, phân phối máy xay giò, xay thịt giá rẻ. Sản phẩm đa dạng, uy tín chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.
Vậy tại sao chúng tôi khuyên bạn nên mua máy ở Siêu thị Hải Minh này, đó là bởi khi đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những quyền lợi cũng như những chính sách ưu đãi hết sức đặc biệt sau:
- Đi kèm với sản phẩm mà bạn mua là những chính sách mua hàng và sau bán hàng là rất ưu đãi và tốt.
- Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ và vận chuyển hoàn toàn miễn phí.
- Miễn phí lắp đặt và sửa chữa tận nơi với đội ngũ nhận viên tay nghề cao.
- Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng
- Hỗ trợ và chuyển giao kĩ năng làm giò chả hay các loại nem.
- Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng luôn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với thái độ ân cần nhất.
 
máy xay giò chả mini
Cối xay lớn, đảo nghiêng thuận tiện 

 
Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có trong tay mình cẩm nang mua hàng đáng tin cậy nhất. Mọi thông tin chi tiết về máy xay giò chả, máy cưa xương, tủ hấp giò chả, nồi nấu phở,... xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0932 196 898 - 0902 787 139!

Editor: Thao Nguyen

 

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email