Năng Suất 25 Đến 30kg/Ngày Chọn Loại Máy Xay Giò Chả Nào?

Một dây chuyền sản xuất dù lớn hay nhỏ thì đều cần phải sử dụng tới máy xay giò chả chuyên dụng. Với năng suất khác nhau thì chúng ta cũng phải lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp và đạt hiệu quả.
Vậy với năng suất trung bình từ 25 đến 30kg giò mỗi ngày thì chúng ta cần phải chọn dòng máy nào cho phù hợp? Cùng tìm ngay câu trả lời tại bài viết dưới đây nhé!
Năng Suất 25 Đến 30kg/Ngày Chọn Loại Máy Xay Giò Chả Nào?

Máy Xay Giò Chả Chuyên Dụng Trong Làm Giò

Như bạn đã biết, việc xay nhuyễn thịt thành giò sống là công đoạn cực kì quan trọng quyết định tới chất lượng giò thu được. Thịt xay đòi hỏi nhuyễn mịn, độ quánh dẻo và đặc biệt là màu sắc phải tươi ngon, đảm bảo không bị chết chín do nhiệt độ.
Và hiện tại, máy xay giò là thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay và hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu trên. Trung bình môi một mẻ thị sẽ mất khoảng từ 3 đến 4 phút với tốc độ siêu hiệu quả. Hiện thị trường có nhiều loại khác nhau và sản xuất dựa trên mức độ, nhu cầu của người sử dụng điển hình như:
- Máy làm giò mini, máy xay gia đình cho năng suất vào khoảng từ 0.5 đến 2kg 1 mẻ
- Máy xay giò bán công nghiệp, trung bình năng suất sẽ khoảng từ 3kg 1 mẻ và phù hợp với nhiều hộ kinh doanh vừa và nhỏ.
- Máy làm giò chả công nghiệp năng suất trên 5kg trở lên phù hợp với những đơn vị quy mô vừa và quy mô lớn.

 
Máy xay giò chả chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh
 
Nhìn chung, theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, một ngày máy làm giò sẽ xay khoảng từ 10 đến 15 mẻ. Và nếu có đợt cao điểm thì có thể lên đến 20 mẻ một ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền và sự ổn định cho thiết bị này thì chúng ta chỉ xay khoảng từ 10 đến 15 mẻ.
Vậy với nhu cầu xay từ 25 đến 30kg/ ngày thì chúng ta nên lựa chọn dòng máy làm giò nào cho phù hợp?

Mua máy xay giò từ 25 đến 30kg/ ngày

Nếu khả năng xay như trên thì chúng ta có thể chọn những dòng máy xay giò từ 2kg đến 5kg là phù hợp với năng suất từ 25 đến 30kg/ngày.
Ví dụ như nếu sử dụng máy xay giò chả năng suất 5 kg/ mẻ và mỗi mẻ sẽ mất khoảng từ 3 đến 5 phút. Và để xay được 30kg giò thì chúng ta sẽ mất khoảng 30 đến 60 phút kể cả thời gian cho máy nghỉ.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng máy xay giò năng suất khoảng từ 3kg/ mẻ thì sẽ mất khoảng 10 lần xay và trung bình sẽ mất 1,5h đồng hồ.

 
Mua máy xay giò chả để gia tăng năng suất
 
Nhìn chung dựa theo mức chi phí đầu tư mà bạn có thể chọn loại 5kg/mẻ hoặc 3kg/mẻ. Ngoài ra, cối xay của dòng máy làm giò chả công nghiệp thường được kết kế 2 lớp làm 100% từ inox và ở giữa có 1 khoang chứa đá để bỏ đá lạnh vào giúp làm mát khi xay, đảm bảo giò sống luôn tươi ngon, mịn và không bị chín do nhiệt.
Ngoài ra, với dòng máy xay giò từ 5kg trở lên sẽ được trang bị thêm biến tần – có thể mua hoặc không. Nhưng theo khuyến cáo của nhà sản xuất từ 5kg trở lên thì chúng ta cần phải mua để điều chỉnh lại tốc độ linh hoạt, đảm bảo độ bền cho motor và giúp việc xay diễn ra hiệu quả hơn.
Và đây cũng là điểm hạn chế với nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng điện áp dân dụng 220V vì máy trên 5kg để hoạt động tốt thì chúng ta nên sử dụng điện áp 3 pha 380V để hiệu suất đạt xấp xỉ 100%. Nhưng bên cạnh đó thì giá thành đầu tư cũng tương đối cao trên dưới 10 triệu đồng nên bạn cân nhắc kĩ.
Hoặc bạn có thể lựa chọn dòng máy năng suất khoảng từ 3kg/mẻ sử dụng điện áp dân dụng, chi phí đầu tư thấp hơn từ 5 đến 7 triệu đồng và đặc biệt là hoàn toàn có thể đáp ứng được năng suất từ 25 đến 30kg một ngày. Tuy nhiên, nếu sau đó bạn muốn mở rộng sản xuất kinh doanh thì lại cần phải đầu tư dòng máy lớn hơn để có thể đáp ứng được năng suất trên 30kg một ngày.

Giá máy xay giò hiện tại là bao nhiêu?

Hiện tại, máy làm giò chả đang được bán cực kì đa dạng trên thị trường, mẫu mã chất lượng khác nhau. Mỗi đơn vị lại có một dòng sản phẩm khác biệt, chúng ta nên ưu tiên chọn những đơn vị lớn để đảm bảo chất lượng, giá thành và chính sách bảo hành sau này.
Tại Hải Minh, máy xay giò chả 5kg/mẻ chúng tôi có máy xay giò chả A5 với công suất 5 HP và được làm từ inox cao cấp. Mức chi phí đầu tư khoảng 13 triệu đồng chưa bao gồm biến tần. Hoặc bạn có thể tham khảo máy xay giò chả CG3 năng suất 3kg mẻ đang được bán với giá 7.650.000 vnđ.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp máy làm giò số 1 tại Việt Nam
 
So với các đơn vị khác thì giá máy xay giò chả do Hải Minh cung cấp thường tốt hơn so với các bên khác từ 500.000 đến 1.000.000 vnđ bởi không phân qua một đơn vị trung gian nào cả. Chính sách bảo hành rõ ràng, giá thành niêm yết công khai ngay trên website, bạn có thể liên hệ hoặc qua trực tiếp để được tham khảo tốt hơn.
Vậy qua bài viết “Năng Suất 25 Đến 30kg/Ngày Chọn Loại Máy Xay Giò Chả Nào?” chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho mình rồi đúng không? Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Hải Minh nhé!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Với các đơn vị sản xuất giò chả quy mô lớn thì không thể nào thiếu đi các dòng máy xay giò chả công nghiệp. Đây chính là một cánh tay đắc lực trong việc xay giò sống giúp đạt năng suất cao, chất lượng và đảm bảo an toàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email