Máy đánh giày công cụ quảng cáo hữu ích cho các doanh nghiệp, bạn đã biết chưa?

Máy đánh giày thiết bị làm sạch đa dạng các loại giày khác nhau, công cụ hữu ích . Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình.

Máy đánh giày hiện nay đã quá quen thuộc đối với người dùng, đặc biệt với các công sở, văn phòng, các trung tâm thương mại hay khách sạn… đây được xem là thiết bị làm sạch đa dạng các loại giày một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất. Tuy nhiên, liệu công cụ này còn có công dụng nào khác không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé! 
 

Máy đánh giày công cụ quảng cáo hữu ích cho các doanh nghiệp, bạn đã biết chưa?

Máy đánh giày là gì?

May danh giay với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ là công cụ dùng để đánh bóng, làm sạch các loại giày. Thiết bị với công nghệ hiện đại có khả năng đánh bật cả các vết bẩn cứng đầu. 
Máy được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, công sở các trung tâm thương mại hay tại các hộ gia đình có nhu cầu làm sạch giày… 

Các bước làm quảng cáo cho máy đánh giày 

Ngoài công dụng chính vốn có của máy đánh giày chính hãng là để đánh giày ra, nhiều người dùng còn sử dụng công cụ này như một cách để quảng cáo, PR cho thương hiệu của mình. Đặc biệt khi máy đánh giày được đặt ngay tại sảnh, dưới chân cầu thang, các vị trí có nhiều người qua lại. Thật sự rất tốt cho công việc quảng cáo phải không nào?
Vậy làm thế nào để sử dụng máy đánh giày để PR cho thương hiệu doanh nghiệp? công ty?

Để làm được điều đó , bạn có thể nhờ đến các trung tâm chuyên làm lĩnh vực in ấn, dán bảng hiệu quảng cáo hoặc tự làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị các logo, khẩu hiệu hay hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm hay nội dung cần được quảng bá cùng với kích thước phù hợp với chiếc máy đánh giày của bạn là mọi thứ dần được hoàn thiện. Sau đây là từng bước cho các bạn đọc tham khảo,

 

Máy đánh giày công cụ quảng cáo hữu ích cho các doanh nghiệp, bạn đã biết chưa?


Có một số dòng máy đánh giày sẽ có bức tranh trang trí, để quảng cáo cho thương hiệu của mình bạn có thể thay bức tranh cũ của máy bằng hình ảnh mang thương hiệu doanh nghiệp mình, ví dụ như các dòng máy đánh giày CX, shiny… các bước lắp như sau: 

  • Bước 1: Dùng chìa khóa 13 để mở ốc trên đỉnh máy.

  • Bước 2: Tháo cửa sau của tủ và đặt vào vị trí an toàn.

  • Bước 3: Vặn các ốc đang giữ các thanh sắt màu đen xung quanh các cạnh của mặt kính lắp tranh

  • Bước 4: Tháo rời lần lượt các thanh và mặt kính ốp vào lưng tranh, sau cùng là lấy bức tranh cũ ra

  • Bước 5: Đảm bảo tranh mới muốn lắp vào máy có cùng kích thước và chất liệu với tranh cũ được lấy ra. Lắp tranh mới vào đúng vị trí. Giữ cho tranh không bị lệch và dún trong quá trình lắp mặt kính vào mặt sau bức tranh.

  • Bước 6: Ốp các thanh sắt giữ mặt kính vào, siết chặt bằng các con ốc đã được tháo ra từ Bước 3.

  • Bước 7: Lắp mặt lưng của hộc tủ quảng cáo và siết lại ốc đã tháo ở Bước 1.

Trên đây là các bước để bạn lắp tranh quảng cáo vào máy đánh giày của mình đối với các dòng máy có thể để được tranh lớn như các dòng máy đánh giày CX, còn trong trường hợp máy đánh giày không thể bỏ tranh vào thì bạn có thể cắt các logo hay khẩu hiệu và dán ở phía bên ngoài của thiết bị sao cho mọi người đủ nhìn thấy. Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong đến bạn đọc về cách sử dụng máy đánh giày để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Hy vọng bài viết Máy đánh giày công cụ quảng cáo hữu ích cho các doanh nghiệp, bạn đã biết chưa? Mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc. 

Mua máy đánh giày ở đâu giá rẻ?

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ được nhiều người dùng lựa chọn là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng máy đánh giày giá rẻ, hàng chính hãng, cam kết 100% chất lượng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email