Máy cắt plasma cầm tay giúp bạn cắt kim loại nhanh chóng nhất

Máy cắt plasma cầm tay luôn nằm trong sự lựa chọn của nhiều xưởng gia công cơ khí, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hay sản xuất thiết bị gia dụng,...

Máy cắt plasma cầm tay luôn nằm trong sự lựa chọn của nhiều xưởng gia công cơ khí, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hay sản xuất thiết bị gia dụng,... Không chỉ sử dụng an toàn mà thiết bị còn giúp cắt kim loại nhanh, đẹp. Hãy cùng tham khảo một số mẫu máy cắt kim loại plasma nhanh, thời gian cắt không giới hạn tại Hải Minh nhé!

Máy cắt plasma cầm tay giúp bạn cắt kim loại nhanh chóng nhất

Mách bạn một số máy cắt plasma cầm tay đáng mua 

Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

  • Công suất vào KVA: 11.3

  • Khoảng dòng cắt A: 20-80

  • Điện áp không tải: 290

  • Kích thước: 540*250*380 mm

  • Trọng lượng: 16 Kg

  • Bảo hành: 1 năm

    Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Người dùng máy có thể vận hành máy cắt plasma bằng tay đủ mọi tư thế cho mọi thao tác để cắt được vật liệu với chất lượng tốt nhất. Để tạo sự thuận tiện cho người dùng máy có trang bị hiển thị màn hình kỹ thuật số, công tác nguồn, núm điều chỉnh dòng, đèn báo dòng khi quá nhiệt. Với lớp sơn tĩnh điện, người dùng có thể dùng được máy ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Công suất lớn, máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, đảm bảo được dòng cắt rất ổn định và êm, mồi hồ quang cao tần, dao động điện áp hồ quang giúp máy cắt được hiệu quả cao hơn, giúp cắt kim loại nhanh chóng.

Máy cắt kim loại plasma inverter 40A

  • Công suất vào KVA: 5

  • Khoảng dòng cắt A: 10-40

  • Điện áp không tải: 230

  • Kích thước: 41x16x30

  • Trọng lượng: 8

  • Bảo hành: 1 năm

Máy cắt plasma giá rẻ inverter 40A là một trong những sản phẩm của hãng Tân Thành với công suất hoạt động rất ổn định, bền bỉ. Đường cắt cũng rất tinh tế, chính xác, vết cắt không nhám nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cho thành phẩm.

Máy cắt kim loại plasma inverter 40A

Máy cho dòng cắt ổn định với chu kỳ tải lớn, đầu cắt được trang bị cũng không quá lớn giúp dễ dàng sử dụng hơn trong các thao tác phải cần độ tỉ mỉ, chính xác cao. Sử dụng khí nén, giúp tiết kiệm chi phí, máy cũng dễ dàng vận hành, an toàn khi dùng.

Máy cắt kim loại plasma Edon Cut-40

  • Công suất vào (KVA): 6

  • Khoảng dòng cắt A: 10-40

  • Điện áp không tải: 230

  • Kích thước: 371*155*295

  • Trọng lượng: 8

  • Bảo hành: 1 năm

    Máy cắt kim loại plasma Edon Cut-40

Edon Cut-40 thuộc dòng máy cắt hồ quang sử dụng nguồn điện 1 pha 220V, ứng dụng công nghệ mới Inverter giúp thiết bị nhỏ, gọn, nhẹ. Máy với công suất vào 6 KVA mạnh mẽ cho phép máy làm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng, độ dày cắt tối đa 10 mm, điều chỉnh dòng điện áp từ 10 đến 40A, hiệu suất làm việc trung bình của máy cao nên giúp cắt kim loại nhanh chóng nhất.

Đây là một sản phẩm rất đa dụng bởi có thể cắt những vật liệu kim loại như đồng, sắt, thép,… và những kim loại có độ cứng rất cao.

Để cắt kim loại nhanh chóng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ, thành phẩm đẹp sau khi cắt mà không cần qua thêm thao tác gia công khác, máy cắt plasma cầm tay chính là thiết bị giúp bạn cắt kim loại nhanh nhất. Cần tham khảo thêm về các mẫu máy giúp cắt plasma nhanh chóng, có thể xem tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html. Hoặc gọi ngay số (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn tận tình, báo giá chu đáo, chi tiết hơn khi có nhu cầu mua hàng nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email