Mách bạn 3 máy cắt plasma giá rẻ dành cho xưởng cơ khí nhỏ, lẻ

Với kinh nghiệm trên 12 năm bán hàng, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ cùng các bạn 3 máy cắt kim loại plasma tốt nhất cho các xưởng cơ khí nhỏ, lẻ với chi phí rẻ.

Quy mô sản xuất không quá lớn và bạn không quá dư chi phí để đầu tư mua những máy với giá trị hàng chục triệu đồng. Thì ngay dưới đây, với phần gợi ý của Hải Minh bạn có thể có cơi hội được mua máy cắt plasma giá rẻ để có thể vừa có được sở hữu dòng máy chất lượng và hiệu suất cũng hiệu quả vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm đầu tư trang thiết bị. Hãy cùng theo dõi.

Mách bạn 3 máy cắt plasma giá rẻ dành cho xưởng cơ khí nhỏ, lẻ

Giới thiệu 3 máy cắt plasma giá rẻ dành cho xưởng cơ khí nhỏ, lẻ

Với kinh nghiệm trên 12 năm bán hàng, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ cùng các bạn 3 máy cắt kim loại plasma tốt nhất cho các xưởng cơ khí nhỏ, lẻ với chi phí rẻ. Cùng xem cụ thể nhé:

Máy cắt kim loại plasma Peg LGK – 40

Máy cắt kim loại plasma Peg LGK – 40

  • Máy cắt khí plasma Peg LGK – 40 có mức giá bán ra thị trường là 5.950.000 VNĐ. Với mức giá này thì các xưởng nhỏ, lẻ có cơ hội được mua thiết bị.

  • Máy có ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực  ngành nghề khác nhau như có thể sử dụng trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo máy, dùng trong lĩnh vực sửa chữa đóng tàu hoặc sản xuất tủ điện,…

  • Máy giúp cắt được những đường thẳng một cách chính xác, đẹp và nét mà không cần thực hiện qua quá nhiều thao tác cắt.

  • Máy cắt plasma cầm tay có chức năng là cắt plasma cho nhiều mẫu vật kim loại khác nhau như inox, sắt, thép, carbon, các vật liệu kim loại màu khác. Đặc biệt máy cũng rất dễ vận hành, chống thấm nước, chống tĩnh điện tốt nên hãy yên tâm khi sử dụng thiết bị.

  • Mua thiết bị tại Hải Minh sẽ được đi kèm với các phụ kiện như là cáp mát, bộ mỏ cắt, phụ kiện mỏ hay cáp nguồn.

Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

  • Máy cắt bằng plasma weldcom Vcut 40 được bán ra với giá ở mức 5.890.000 VNĐ.Một mức giá quá rẻ cho một sản phẩm rất chất lượng.

  • Máy hàn cắt kim loại VCUT40 thực sự phải đánh giá là một trong những mẫu máy rất phù hợp với các xưởng sản xuất nhỏ, lẻ với công suất rất vừa vặn, giúp gia công lượng vật liệu kim loại trung bình.

  • Cũng như các mẫu máy cắt khác hiện nay, máy sử dụng công nghệ mới Inventer giúp giảm một cách tối đa được lượng tiêu thụ về điện khi thực hiện vận hành máy.

  • Máy được sản xuất với một dây chuyền tiên tiến, hiện đại và quy trình kiểm tra sản phẩm thật nghiêm ngặt nên đảm bảo được chất lượng khi sử dụng.

Máy cắt kim loại plasma Jasic CUT 40

Máy cắt kim loại plasma Jasic CUT 40

  • Máy cắt kim loại plasma Jasic CUT 40 có mức giá nhỉnh hơn 2 triệu đồng nhưng cũng nằm trong những mẫu máy có mức giá rẻ. Sản phẩm được bán ra với mức giá máy cắt plasma 6.950.000 VNĐ.

  • Máy được sản xuất với công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kin đảm bảo được tính an toàn, chất lượng, độ bền bỉ của Anh Quốc. Máy là một trong những mẫu thiết bị được ưa chuộng.

  • Sử dụng máy bạn sẽ có cơ hội được làm việc với một hiệu suất cao giúp mang lại một hiệu quả công việc tốt hơn, thời gian hàn của máy không có giới hạn.

  • Máy được trang bị các tính năng như là chế dộ quá tải, chế độ quá nhiệt, chế độ bảo vệ khi nguồn điện không được ổn định, chế độ chống giật…

Một trong 3 máy cắt plasma giá rẻ rất phù hợp sử dụng cho các xưởng cơ khí nhỏ, lẻ. Nếu đơn vị của các bạn đang cần mua máy cắt hồ quang plasma, hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi theo số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email