Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng

Nếu dùng cách lau dọn thủ công thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, cho nên sử dụng máy hút bụi là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Sau đây chính là cách Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng mà hầu như doanh nghiệp nào cũng muốn tìm hiểu.
Nhà xưởng, kho lưu trữ, bảo quản, nơi sản xuất,…chính là những nơi có diện tích rất rộng, được các doanh nghiệp sử dụng cho các mục đích khác nhau. Tuy nhiên, yêu cầu chung cho những khu vực này chính là sự sạch sẽ, có độ ẩm phù hợp.
Nếu dùng cách lau dọn thủ công thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, cho nên sử dụng máy hút bụi là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Sau đây chính là cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng mà hầu như doanh nghiệp nào cũng muốn tìm hiểu.
Máy hút bụi có 2 loại: máy hút bụi công nghiệp và máy hút bụi dân dụng, trong đó dòng máy dành cho các nhà xưởng chính là máy hút bụi công nghiệp. Xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, nay người dùng có thể lựa chọn thoải mái. Với những yêu cầu, tiêu chuẩn khác nhau mà các nhà xưởng có lựa chọn riêng.
Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng
Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng
>>> Có thể bạn quan tâm: Mua Máy Hút Bụi Nên Dựa Vào Tiêu Chí Nào?
                                            Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Lưu Ý Tới Vấn Đề Gì?

Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng

1. Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp theo môi trường làm việc

Có nghĩa là: xác định công việc, hoạt động kinh doanh chính của nhà xưởng là gì mà chọn ra loại máy phù hợp. Ví dụ như nhà xưởng hoạt động sản xuất, chế biến gia công các vật bằng kim loại chính vì thế công việc cần dọn dẹp là thu dọn các vật cứng, mảnh kim loại,… Hoặc nhà xưởng muốn làm sạch thảm, hút bụi các chất thải…thì có thể tham khảo một số máy hút bụi công nghiệp đến từ thương hiệu KRAFFER.

2. Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp theo diện tích khu vực cần hút bụi

Diện tích khu vực cần hút bụi quyết định tới công suất máy cần mua. Nếu diện tích lớn, khối lượng rác nhiều hãy chọn máy có động cơ khỏe, công suất lớn, khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài tốt giúp hoàn thành công việc cách hiệu quả và ngược lại.
Ứng dụng đa dạng của máy hút bụi công nghiệp
Ứng dụng đa dạng của máy hút bụi công nghiệp

3. Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp theo trọng lượng, kích thước

Nếu nhà xưởng của bạn thích hợp với việc lựa chọn những chiếc máy hút bụi công nghiệp có công suất cao, thì trọng lượng máy sẽ khá nặng và kích thước khá lớn. Cho nên bạn hãy chú ý đến các bộ phận liên quan như bánh xe di chuyển, bộ phận tay cầm êm ái giúp việc vận hành cách thoải mái hơn.

4. Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp theo tính năng

- Bộ lọc: có 2 loại là bộ lọc tháo rời được và không tháo rời được. Bạn sẽ dễ dàng tháo, vệ sinh hoặc thay bộ lọc mới với chúng có khả năng tháo rời được và ngược lại.
- Điều chỉnh tốc độ hút: nơi có nhiều rác, bụi thì cần tốc độ hút thấp; cần tốc độ hút nhanh với vị trí hút bụi trần. Bạn nên chọn máy hút bụi có khả năng điều chỉnh tốc độ hút linh hoạt, nhanh nhạy.

Chọn máy hút bụi công nghiệp theo thương hiệu uy tín
Chọn máy hút bụi công nghiệp theo thương hiệu uy tín

 

5. Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp theo thương hiệu, chính sách bảo hành

Những thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo chất lượng máy cao hơn, ngoài ra các sản phẩm đó còn được tặng kèm theo chính sách bảo hành dài hạn. Khi máy mắc lỗi, có sự cố thì người dùng sẽ được hỗ trợ xử lý bằng chính sách này.
Với những thông tin này, hi vọng nhà xưởng đã có thể chọn cho mình được chiếc máy hút bụi phù hợp. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết các dòng máy hút bụi hay các máy đếm tiền oudis, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn, máy nghiền bột…chính hãng tại Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc cần sự tư vấn hỗ trợ bằng cách liên hệ Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email