Kinh nghiệm chọn mua máy phun sơn công nghiệp chất lượng, giá tốt

Để sở hữu một chiếc máy phun sơn công nghiệp chất lượng, giá tốt, bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm chọn mua được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
Máy phun sơn công nghiệp là thiết bị không thể thiếu khi thực hiện công việc sơn sửa trong lĩnh vực xây dựng cũng như trang trí nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả trên thị trường, việc tìm mua được một thiết bị với chất lượng ổn định và giá trị đáng đồng tiền không phải là điều dễ dàng.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quan trọng để giúp bạn lựa chọn máy phun sơn công nghiệp chất lượng với giá tốt, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và đồng thời tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp sự nghiệp của bạn.
Kinh nghiệm chọn mua máy phun sơn công nghiệp giá rẻ

Nhu cầu sử dụng máy phun sơn công nghiệp hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng súng phun sơn đang ngày càng tăng, được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp, cụ thể:
- Sơn công nghiệp: Máy được sử dụng chủ yếu để sơn các bề mặt công nghiệp như máy móc, thiết bị, kết cấu kim loại, đồ gia dụng, và nhiều sản phẩm khác giúp tăng cường độ bền, chống rỉ sét, và mang lại bề mặt sơn đều màu và chất lượng cao.
- Xây dựng và trang trí: Trong ngành xây dựng, thiết bị chuyên dùng để sơn các công trình như nhà ở, văn phòng, nhà máy sản xuất. Trong lĩnh vực trang trí, chúng được ưa chuộng để tạo ra các hình ảnh, mẫu sơn độc đáo và đẹp mắt.
- Gia công gỗ: Trong ngành sản xuất nội thất và đồ gỗ, máy giúp tăng cường tốc độ sản xuất và làm cho bề mặt sơn đồng đều trên các sản phẩm gỗ.
- Ngành công nghiệp điện tử: Máy cũng được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm điện tử để tạo ra lớp phủ bảo vệ và thẩm mỹ cho các linh kiện và bo mạch.
- Ngành sản xuất ô tô: Máy phun sơn tự động được sử dụng trong quy trình sản xuất ô tô để đảm bảo sự đồng đều và chất lượng cao của lớp sơn trên các chi tiết và thân xe.
Nhu cầu sử dụng máy phun sơn công nghiệp hiện nay

Phân loại máy phun sơn công nghiệp

Với nhu cầu đa dạng của người dùng hiện nay, thị trường ngày càng cho ra mắt các dòng máy phun sơn công nghiệp chuyên nghiệp đó là:
- Máy phun sơn nước: Là dòng máy được nhiều người ưa chuộng với điện áp dân dụng từ 220-380V phù hợp với mọi nơi. Dòng máy này có khả năng phun sơn mạnh mẽ, tốc độ nhanh chóng, hiệu quả gấp 5-10 lần so với sử dụng cây lăn sơn truyền thống. 
- Máy phun bột bả, bột trét: Loại máy này được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng với các mục đích khác nhau như phun chống cháy, phun chống thấm, vữa xi măng trát tường, phun tạo sần,...Với hệ thống điều khiển dễ dàng, tốc độ phun cực nhanh, máy giúp tăng năng suất và đẩy nhanh tiến độ của công trình.
- Máy phun sơn dầu - Epoxy: Được trang bị áp lực phun lớn cùng với hệ thống phun bằng điện hoặc piston cho dòng chảy mạnh, do đó máy phù hợp với các loại sơn dầu, sơn 2 thành phần, sơn kết cấu thép,...
- Máy phun gỗ, Pu: Được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, máy chuyên dùng để phun sơn cho gỗ, kim loại ô tô, dây chuyền robot tự động, đảm bảo sơn mịn màng và có tính thẩm mỹ cao. 
Máy phun sơn công nghiệp có những loại nào?

Kinh nghiệm chọn mua máy phun sơn công nghiệp chất lượng, giá tốt

Để tránh “tiền mất tật mang” thì bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết khi chọn mua súng phun sơn, đảm bảo bạn sẽ sở hữu sản phẩm chất lượng cao với giá cực tốt. Hãy bỏ túi ngay những bí kíp sau đây nhé:
- Nhu cầu sử dụng cụ thể: Xác định rõ mục đích sử dụng của bạn. Bạn cần máy cho công trình xây dựng lớn hoặc là để sử dụng trong công việc thủ công và nhỏ?
- Loại sơn và chất liệu cần sơn: Đảm bảo thiết bị bạn chọn có khả năng sử dụng nhiều loại sơn khác nhau và phù hợp với chất liệu bạn sẽ sơn.
- Công suất và hiệu suất: Chọn máy có công suất và hiệu suất phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Công suất của máy ảnh hưởng đến tốc độ sơn và diện tích sơn mỗi lần sử dụng. Máy có công suất càng cao thì thời gian thực hiện công việc ngày càng được rút ngắn. 
- Chất lượng vòi phun: Nên chọn loại máy có đầu phun nhỏ bởi sẽ cho ra những tia sơn mịn hơn, tơi hơn.  Chọn máy có vòi phun chất lượng để đảm bảo sơn được phân phối đồng đều.
Tiêu chí chọn mua máy phun sơn công nghiệp
- Dễ dàng vận hành và bảo trì: Khi mua, đảm bảo bạn cần phải được hướng dẫn sử dụng rõ ràng và dễ hiểu. Điều quan trọng là bạn có thể dễ dàng thực hiện các công việc bảo dưỡng cơ bản như vệ sinh máy. 
- Thương hiệu: Tìm hiểu và lựa chọn kỹ những thương hiệu uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Một số thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này mà bạn có thể tham khảo đó là Yamafuji, Graco, Total, Ingco,... 
- Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật: Nên chọn các nhà cung cấp có chính sách bảo hành và kỹ thuật tốt để khi máy của bạn gặp vấn đề sẽ được họ hỗ trợ. 
- Giá cả: Với sự đa dạng về chủng loại nên có nhiều phân khúc giá cho dòng sản phẩm phun sơn công nghiệp. Nó có mức giá dao động từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng tùy vào tính năng. Nếu bạn là chủ thầu của một công trình lớn, hãy mạnh dạn đầu tư một thiết bị phun sơn cao cấp, đảm bảo sẽ tiết kiệm kha khá cho bạn về khoản chi phí nhân công. 
- Kiểm tra tính năng an toàn: Lựa chọn máy có các tính năng an toàn như cảm biến an toàn, chế độ tự động tắt, và hệ thống thoát khí tốt.
Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua máy phun sơn công nghiệp mà Huongdansudung.com muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Để hiểu rõ hơn thông tin về các sản phẩm cho dòng máy này cũng như được tư vấn chi tiết để bạn lựa chọn chính xác hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết ngay tức thì.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email