Khám phá 3 mẫu máy phun sơn Epoxy mới nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm máy phun sơn Epoxy chất lượng thì đừng bỏ qua 3 mẫu máy mới nhất được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
Máy phun sơn epoxy là loại thiết bị phun sơn công nghiệp chuyên dụng cho việc sơn sàn hay sơn kim loại. Dòng máy này được nhiều chủ thầu lựa chọn bởi ưu điểm dễ sử dụng, chống thấm nước, hoạt động mạnh mẽ. Và nếu như bạn đang tìm kiếm cho dự án của mình một sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo ngay “3 mẫu máy phun sơn Epoxy mới nhất hiện nay” để lựa chọn chính xác nhé!  
Khám phá 3 mẫu máy phun sơn Epoxy mới nhất hiện nay

Lý do máy phun sơn Epoxy được ưa chuộng là gì?

Sơn Epoxy được sử dụng nhiều hiện nay vì nó giúp tạo lớp bảo vệ nền bê tông hoặc kim loại khỏi lực, mài mòn và chống bám bụi, tăng tính thẩm mỹ, độ sáng cho bề mặt sơn. Máy phun sơn Epoxy chính là sự thay thế hoàn hảo cho các dụng cụ lăn sơn truyền thống do:
- Máy giúp giảm thời gian thi công đáng kể, thậm chí nhanh gấp 8-10 lần so với việc thực hiện bằng tay. Điều này không chỉ tăng hiệu suất lao động mà còn đảm bảo chất lượng công việc, nhờ vào cơ chế tự động và đồng đều của máy.
- Lớp sơn được tạo ra có độ mịn, màu sắc đồng đều, không có hiện tượng vệt sơn hay chảy sơn . Điều này nâng cao không chỉ tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng bề mặt và độ bám dính cao.
- Máy có khả năng phun sơn ở mọi ngóc ngách, vị trí và chi tiết, giúp đạt được độ phủ toàn diện và chính xác trong cả những khu vực khó tiếp cận.
- Các dòng máy phun sơn 2 thành phần tiên tiến thường có độ chính xác cao, kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm nhiên liệu và vật liệu sơn, đồng thời cung cấp hiệu suất vượt trội.
- Sử dụng dòng máy này giúp hạn chế tình trạng sơn bám vào người sử dụng, giảm tác động tiêu cực đến sức khỏe và tăng tính an toàn trong quá trình thực hiện công việc sơn. 
Lý do nên mua máy phun sơn Epoxy

Khám phá 3 mẫu máy phun sơn Epoxy mới nhất hiện nay 

Máy phun sơn Yamafuji YF900

Đây là dòng máy cầm tay chạy điện có thể sử dụng cho mọi loại sơn trong đó có sơn Epoxy. Yamafuji YF900 được ưa chuộng sử dụng trong các hộ gia đình bởi những điểm nổi bật sau:
- Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
- Thiết kế đơn giản không kén người sử dụng, hầu hết mọi người sẽ sử dụng được ngay sau khi đọc hướng dẫn. 
- Với tốc độ dòng chảy 0,9l/phút, máy có khả năng phun nhanh chóng và mạnh mẽ, đảm bảo lượng sơn phun ra đều. 
- YF 900 có dung tích bình chứa đựng được 900ml, có thể làm việc liên tục trong thời gian dài.
- Được làm từ chất liệu chắc chắn và cao cấp do đó tuổi thọ của máy cao, sử dụng lâu dài.
- Yamafuji YF 900 đã đạt được chứng chỉ CE, được các chuyên gia quốc tế công nhận về chất lượng.
Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji YF900

Máy phun Epoxy 2 thành phần HY 1095

Máy HY 1095 là một sản phẩm phun sơn chuyên nghiệp cho các nhà thầu xây dựng. Ưu điểm vượt trội của dòng máy này là:
- Sử dụng công nghệ bơm piston có độ bền cao đặc biệt là ngành phun nội thất, ngoại thất.
- Công suất 4000W và lưu lượng phun sơn max 20L/P có thể dùng 3 súng phun cùng lúc.
- Máy có chiều rộng phun lên đến 300mm giúp người dùng phun bề mặt lớn nhanh chóng, rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình.
- Sử dụng đơn giản, vận hành ổn định, kết cấu gọn gàng, có 2 bánh xe lớn di chuyển thuận lợi.
- Máy được trang bị áp lực cao, lượng sơn ra đều, độ bám dính cao, không xảy ra hiện tượng bị chảy sơn, đọng sơn.
- Gia tăng tiến độ công việc, đáp ứng thi công được tất cả các loại công trình dân dụng và công nghiệp. 
Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn Epoxy 2 thành phần HY1095

Máy phun sơn Epoxy Yamafuji GTB-8900

Yamafuji GTB-8900 được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, chính vì thế đảm bảo khả năng phun sơn mạnh mẽ và có độ bền cao. Không chỉ riêng sơn Epoxy, máy có thể phun được nhiều loại sơn như sơn bột trét, sơn matit, sơn nước, sơn chống cháy, sơn dầu,...
- Với công suất 4KW, may phun son Yamafuji GTB-8900 đảm bảo cung cấp sức mạnh đủ để xử lý các nhiệm vụ sơn nặng nhọc và đa dạng.
- Áp suất đầu ra lên đến 3000 PSI giúp máy có khả năng đẩy mạnh lực đẩy sơn, đảm bảo lớp sơn được phủ đều và chặt chẽ trên bề mặt.
- Khả năng điều chỉnh đường kính vòi phun từ 0,025 đến 0,043 tăng tính linh hoạt trong việc điều chỉ lượng sơn và kiểm soát kích thước vạt sơn.
- Áp suất tối đa 8L/phút và lưu lượng phun 10L/phút giúp máy đạt được hiệu suất nhanh chóng, giảm thời gian thi công và tăng tính hiệu quả.
Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn Epoxy Yamafuji GTB-8900

Tại sao nên mua máy phun sơn Epoxy tại Siêu thị Hải Minh?  

Với thị trường đa dạng hiện nay, để mua được sản phẩm vừa chất lượng, vừa có mức giá thành lại phải chăng là điều không phải đơn giản. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị phun sơn chính hãng thì Siêu thị Hải Minh là một gợi ý cực kỳ lý tưởng bởi:
Bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi chúng tôi cam kết đảm bảo mọi sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với sự đa dạng về mẫu mã và model, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự thoải mái và linh hoạt trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 
Khi quyết định mua súng phun sơn tại Hải Minh, quý khách sẽ được hưởng lợi từ sự an tâm vượt trội. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mong đợi của người tiêu dùng. Sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng là động lực mạnh mẽ, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Máy phun sơn chính hãng, giá tốt tại Siêu thị Hải Minh
Hy vọng, qua bài viết của Huongdansudung.com, bạn sẽ lựa chọn được dòng máy phun sơn Epoxy vừa phù hợp với nhu cầu vừa có chất lượng cao. Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!    

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email