Khám phá hiệu quả máy phun áp lực đem lại

Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về thiết bị máy phun áp lực, chúng tôi sẽ giới thiệu đôi chút về máy này đặc biệt là phần công dụng mà máy đem lại cho chúng ta
Mặc dù máy phun áp lực là thiết bị phổ biến tại khu vực châu Âu nhưng tại Việt Nam thiết bị này còn khá là mới lạ đối với người dân. Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về thiết bị máy phun áp lực, chúng tôi sẽ giới thiệu đôi chút về máy này đặc biệt là phần công dụng mà máy đem lại cho chúng ta, để bạn có thể biết được lý do tại sao thiết bị lại được ưa chuộng tại nước Châu Âu như thế.
Máy phun áp lực PROMAC M32

Máy phun áp lực PROMAC M32
Dùng máy phun áp lực là cách nhanh nhất và dễ nhất để có thể hoàn thành được những công việc khó khăn trong công nghiệp, mà chúng ta thường nhiều thời gian mất cho nó. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy cùng với những chức năng riêng để người tiêu dùng có thể lựa chọn.
Bạn có thể sử dụng máy phun áp lực để làm sạch nhiều thứ như:
  • Làm sạch lối ra vào trên những bề mặt như đường nhựa, đường lát đá, đường bê tông
  • Làm sạch hàng hiện trên những bề mặt như những tấm lát hiên, một số đồ nội thất, những đồ trang trí trên tường
  • Làm sạch tường, làm sạch hàng rào gỗ. Đây là một trong những công việc phổ biến của máy phun áp lực. Bạn có thể kết hợp hóa chất tẩy rửa và máy phun áp lực để làm sạch rêu mốc, vết bẩn trên tường một cách nhanh chóng.
Chú ý, đối với những tòa nhà rộng lớn không nên tự ý vệ sinh mái nhà và các bức tường bằng máy, sẽ rất nguy hiểm. Bạn nên gọi cho công ty chuyên làm sạch để được hỗ trợ.


Máy phun áp lực OSHIMA CM 1
Máy phun áp lực OSHIMA CM 1
  • Khám phá hiệu quả máy phun áp lực đem lại khi làm sạch cống. Nếu gia đình bạn có đường ống nước thì bạn có thể sử dụng thiết bị này để tiết kiệm thời gian cho bạn
  • Phun thuốc diệt cỏ hoặc tưới nước cho cây cảnh. Tại Việt Nam ứng dụng này được sử dụng ít, chưa phổ biến. Bạn hãy thử dùng máy vào công việc này, bạn sẽ ngạc nhiên khi hiệu quả công việc đem lại.
  • Làm sạch bể nước hoặc thùng rác có bánh xe. Đối với thùng rác loại có bánh xe thường sẽ rất sâu và khó vệ sinh, nên dùng máy phun áp lực kết hợp với hóa chất tẩy rửa để có thể làm sạch hơn mà bạn không phải chạm tay vào đáy thùng. Đối với bể nước, là nơi các loại vi khuẩn, rêu mốc, tảo sinh sôi. Thông thường bạn thường chui vào bể để vệ sinh với bàn chải chà thật mạnh. Nhưng nếu sử dụng máy phun áp lực, bạn chỉ cần việc đứng trên thành bể, cho tia nước bắn vào những nơi cần được vệ sinh, tia nước tự động làm sạch vết bẩn.
  • Làm tan băng tuyết. Máy làm tan tuyết nhờ sử dụng máy bằng chế độ nước nóng. Việt Nam không thường xuyên có tuyết nhưng thiết bị cũng có hiệu quả khi dùng để tẩy rửa dầu mỡ.
  • Làm sạch các loại xe. Có xe đạp, xe ô tô, xe máy dựa vào chỉ số PSI và GMP mà mỗi loại xe có cách chọn loại máy khác nhau. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu thật kĩ để có loại máy phù hợp nhất.
  • Làm sạch nhà hàng, những khu vực chế biến món ăn. Nhà hàng là nơi cần được vệ sinh cẩn thận, dùng máy phun áp lực nước nóng tại khu vực chế biến thức ăn sẽ làm tăng độ uy tín và tin cậy cho khách hàng.


Máy phun xịt rửa V-JET 100(P)
Máy phun xịt rửa V-JET 100(P)
  • Làm sạch sàn tàu. Giống như cọ bể nước, bạn sẽ rất lãng phí thời gian và công sức khi cọ sàn tàu bằng bàn chải, hãy dùng thiết bị để giữ cho tàu luôn được sạch sẽ và có thể đánh tan mùi tanh của cá.
  • Tước sơn. Đây là ứng dụng mới được thử nghiệm và đã được áp dụng. Dùng chất tẩy rửa cùng máy phun áp lực có thể làm sạch các vết sơn trên tường. Nếu bạn muốn thay đổi màu sơn hay kiến trúc cho nhà thì đây là cách hữu dụng nhất và tiện lợi nhất. Luôn lưu ý về việc mang đồ bảo hộ trong quá trình làm việc.
Bạn có thể đọc thêm bài viết tham khảo: Máy phun áp lực dòng máy được dùng phổ biến nhất hiện nay

Đó là lý do tại sao thiết bị máy phun sơn được ưa chuộng tại các nước Châu Âu. Hiệu quả công việc của nó đem lại cao, không phải tốn nhiều công sức, thời gian. Giá thành của một máy phun áp lực không quá cao, bạn có thể dành ra một khoản hợp lý và sắm cho mình thiết bị hữu dụng này, giúp cho cuộc sống của bạn được cải thiện hơn.

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email