Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Pd40 Của Palada Không?

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp PD40 của Palada không? Đây là một trong số các câu hỏi của vô vàn khách hàng đã gọi điện tới cho Siêu thị Hải Minh và mong muốn được tư vấn thêm về thiết bị này?
Đây là một trong số các câu hỏi của vô vàn khách hàng đã gọi điện tới cho Siêu thị Hải Minh và mong muốn được tư vấn thêm về thiết bị này? Còn bạn thì sao bạn có bao giờ phân vân “Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp PD40 Của Palada Không?” Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay bài viết dưới đây nhé!
 
Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Pd40 Của Palada Không?
Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Pd40 Của Palada Không?

 

Palada thương hiệu uy tín chuyên cung cấp máy hút bụi công nghiệp?

Máy hút bụi công nghiệp không còn là sản phẩm xa lạ với người dùng hiện nay nữa bởi những ứng dụng đa dạng mà nó mang lại.
>>> Có thể bạn quan tâm: Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch803J Ngay Hôm Nay
                                             Mua Máy Hút Bụi Mini Nào Cho Gia Đình Với Diện Tích Nhỏ" 
Palada cho ra đời khá nhiều model khác nhau và mỗi sản phẩm ra đời đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ các đội ngũ, chuyên viên, kỹ sư tay nghề cao.
Một trong số đó có máy hút bụi Palada PD40 với thiết kế chắc chắn, sử dụng lâu bền được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi Palada PD40

- Công suất: 1500W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 40L
- Đường kính ống hút: ф40 mm
- Đường kính thùng chứa: ф345mm
- Lưu lượng khí:110L/S
- Cân nặng: 12 Kg
- Kích thước: 43×43×78cm
- Dây điện: 10m
- Màu sắc: Xanh, Vàng
Chức năng chính của dòng may hut bui này đó là hút khô, hút các bụi bẩn công nghiệp và hút nước.

 
Máy hút bụi công nghiệp với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn
Máy hút bụi công nghiệp với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Tại sao nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp PD40?

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta cần phải nhắc tới đó là máy với khả năng làm sạch 2 trong 1 tức là hút được cả bụi nước và bụi khô nhờ vậy mà chúng ta tiết kiệm được chi phí cũng như công sức lao động.
Đa số các khách hàng có phản hồi tích cực từ sự thiết kế thông minh, tiện lợi. Máy được thiết kế 4 bánh xa chuyên dụng giúp di chuyển dễ dàng tới mọi hướng khác nhau kết hợp với ống mềm dài hút sạch bụi bẩn trong các ngóc ngách.
Ngoài ra với dây điện dài 10m cho phép chúng ta di chuyển trong một không gian rộng mà không phải mất công đoạn nối dây hoặc di chuyển phải hạn hẹp.
Bên cạnh đó, thùng chứa bụi với dung tích 40l và công suất lớn 1500W cho phép chúng ta hoạt động hiệu quả hơn, liên tục hơn mang lại hiệu suất lao động tốt hơn.
Phần đầu và thân máy hút bụi công nghiệp này hoàn toàn có thể tháo rời, tiện lợi khi vệ sinh và bảo dưỡng máy. Đi kèm theo máy còn có khá nhiều đầu hút khác nhau giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Làm sao để mua được máy hút bụi chính hãng?

Song song với câu hỏi có nên sở hữu máy hút bụi PD40 không thì kèm theo đó là làm thế nào để mua được máy hút bụi công nghiệp chính hãng?
Để có thể sở hữu cho mình dòng máy chất lượng cao, tuổi thọ dài hạn thì bạn cần lưu ý:
Xác định được chất thải mà chúng ta cần hút cần vệ sinh là gì để từ đó chọn ra một model phù hợp nhất.
Thứ hai, bạn cần biết được nhu cầu hút bụi của mình nhiều hay ít có thường xuyên hay không để lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp nhất.
Thứ ba, nên tham khảo các đơn vị cung cấp uy tín, các đơn vị ủy quyền của hãng. Bởi tại đây, khả năng bạn mua phải hàng giả hàng nhái là rất thấp.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ
Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ
 
Thứ tư, nên tham khảo kỹ lưỡng về máy trước khi mua đặc biệt là nguồn gốc, xuất xứ để có thể sở hữu dịch vụ bảo hành tốt nhất, giảm chi phí trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa máy.
Hiện máy hút bụi Palada PD 40 đang được Siêu thị Hải Minh cung cấp, nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.
Ngoài các sản phẩm thiết bị vệ sinh chúng tôi còn có các loại máy móc văn phòng, ngân hàng như may cham cong, máy đếm tiền silicon giá rẻ hay máy móc nông nghiệp như máy xạc cỏ đeo lưng, máy cắt cành, máy xới đất, máy phun thuốc…

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email