Chia Sẻ Bí Quyết Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp

Bạn có thể tìm thấy cho mình vô vàn dòng máy hút bụi khác nhau cho gia đình nhưng cũng vì sự đa dạng đó mà bạn không biết nên chọn dòng máy nào? Nên mua máy hút bụi ở đâu? Mua máy hút bụi của hãng nào?
Bạn thường quét bụi trong nhà bằng chổi cũng sạch nhưng vẫn chưa đủ sạch vì bụi bẩn vẫn còn ẩn chứa khá nhiều nơi khác nhau. Mà bạn lau bằng khăn thì lại phải lau đi lau lại nhiều lần mới đảm bảo mà lại mất thời gian và công sức. Một phương pháp vô cùng hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí mà chúng ta không thể bỏ qua hiện nay đó là máy hút bụi gia đình.
 
Chia Sẻ Bí Quyết Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp

Bạn có thể tìm thấy cho mình vô vàn dòng máy hút bụi khác nhau cho gia đình nhưng cũng vì sự đa dạng đó mà bạn không biết nên chọn dòng máy nào? Nên mua máy hút bụi ở đâu? Mua máy hút bụi của hãng nào?
Mình cũng tìm hiểu khá nhiều về lĩnh vực này nên sau đây mình xin “Chia Sẻ Bí Quyết Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp” cùng theo dõi nhé!

Có bao nhiêu máy hút bụi gia đình?

Bạn có thể nhìn thấy nhiều dòng máy hút bụi khác nhau và sau đây là cách mà người ta phân loại các dòng máy này.
>>> Nên tham khảo thêm:  3 Bước Để Sở Hữu Một Chiếc Máy Hút Bụi Tốt Nhất
                                              Muốn Sở Hữu Máy Hút Bụi Lực Hút Mạnh Cần Có Mẹo?

Máy hút bụi cầm tay

Thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay phù hợp cho việc hút bụi tại các khe hẹp hoặc tại vị trí cao điển hình như khung cửa sổ hay hút bụi ô tô. Vì là dòng thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn nên không phù hợp vệ sinh các nơi có diện tích lớn và làm việc lâu.

Máy hút bụi dạng cây

Về cấu tạo cũng gần như máy cầm tay nhưng bên trong có thêm tay cầm tay, đầu hút lớn nên vệ sinh được trên dàn nhà và vệ sinh vị trí nhỏ hẹp khi tháo phần tay nối ra.

Máy hút bụi dạng hộp

Dòng máy phổ biến nhất hiện nay, cấu tạo gồm 2 bộ phận tách biệt phù hợp hút bụi, lau sàn hay bụi cầu thang. Cũng có khả năng hút bụi tại điểm cao như cửa sổ và cũng luồn được vào các góc nhỏ, khe hẹp.
 

Máy hút bụi Hitachi CV BA22 hút sạch vượt trội, giá rẻ

Máy hút bụi dạng tự động

Kích thước và công suất cũng không phải lớn mà cũng không phải dạng nhỏ máy khá thông minh, làm việc hoàn toàn tự động. Phù hợp với việc hút bụi, lau sàn nhà và kèm theo các tính năng thông minh khác nhưng mà giá máy hút bụi này cũng hơi max.

Lựa chọn máy hút bụi cho gia đình như nào?

Trong số các loại may hut bui trên thì máy hút bụi dạng hộp khá phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay vì nó hút sàn, thảm tốt và việc di chuyển cũng dễ dàng. Bạn có thể hút tại các khe hẹp, tủ, cửa sổ và ngóc ngách. Nếu diện tích sàn rộng thì bạn nên tham khảo dòng máy này.
Loại máy hút bụi dạng cây thì đa phần phù hợp với sàn nhà, thảm dòng máy này thiết kế chuyên cung cho gia đình. Và nó thường được các nước phát triển sử dụng nhiều hơn là ở Việt Nam. Và bạn tò mò về dòng máy này thì cũng có thể tham khảo thử xem nhé.
Máy hút bụi gia đình ZLUX1811  thông minh của hãng Electrolux
Máy hút bụi gia đình ZLUX1811  thông minh của hãng Electrolux 

Còn máy hút bụi cầm tay theo mình thấy có 2 dạng thiết kế dạng tay cầm dài và dạng không có tay cầm. Tay cầm dài thì có vẻ chúng đa năng hơn, hút được sàn còn không tay cầm hay cầm hút bụi tại vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách...Nếu phòng nhỏ thì bạn mua máy này dùng cũng ổn.
Theo mình, khi chọn máy hút bụi gia đình thì không nên chọn máy dạng kiểu sử dụng pin sạc vì chúng thường có thời gian hoạt động không cao, sạc pin thường xuyên lâu dần còn chai pin mà hiệu quả không cao.
Nếu bạn chỉ cần hút sàn, quá bận rộn và mình cũng có đủ chi phí thì nên chọn máy hút bụi tự động về dùng cho thích. Căn nhà bạn sẽ được dọn dẹp hoàn toàn mà bạn không phải động tay chân gì hết luôn.

Nếu mua máy hút bụi thì chọn hãng nào?

Bạn muốn mua dùng lâu dài thì nên tham khảo một số hãng sau đây mà mình thấy mọi người đánh giá cũng khá tốt.

1. Máy hút bụi Hitachi

Sử dụng êm ái, bền bỉ và lực hút cực mạnh, đây là một trong số các hãng có sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Tuy nhiên giá máy hút bụi của hãng này cũng không phải là rẻ. Nếu bạn để ý thì hãng này đang được khá nhiều người dùng Việt nam ưa chuộng.
Máy hút bụi gia đình Hitachi với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Máy hút bụi gia đình Hitachi với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

2. Máy hút bụi Electrolux:

Dòng máy hút bụi này khá bền đẹp, sử dụng đơn giản và hoạt động cũng ổn định. Dòng máy này cũng có nhiều mức giá khác nhau để cho bạn lựa chọn. Dòng máy dạng cây cũng hãng này bạ khá chạy nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại.
3. Máy hút bụi Panasonic cũng tương tự như dòng máy hút Hitachi tuy nhiên về mẫu mã thì có sự hạn chế.
4. Máy hút bụi Samsung được thiết kế khá đẹp mắt, nhiều công nghệ nhưng về độ êm và sự tiện dụng thì vẫn chưa bằng được dòng máy Hitachi.
Và còn nhiều dòng máy hút bụi của các hãng như Bosch, Shimono hay Trung Quốc tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì chưa sự thự nổi nên vẫn còn ít người dùng quan tâm.
Máy hút bụi gia đình - sản phẩm của sự hiện đại
Máy hút bụi gia đình - sản phẩm của sự hiện đại

Với 4 hãng cung cấp mà mình gửi trên thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn đơn vị uy tín để zinh về cho mình một em để vệ sinh nhà cửa cho tiện.
Mình thì mình hay mua máy hút bụi tại Siêu thị Hải Minh, máy tốt mà giá cả cũng hợp lý. Tại đây mình cũng mua thêm máy đếm tiền hay máy chấm công cho công ty cũng nhờ đó mà biết thêm về dòng máy hút bụi. Mà nhân viên ở đây tư vấn cũng nhiệt tình nên các bạn có thể vào website: Sieuthihaiminh.vn của họ để tham khảo thêm.
Chúc bạn tìm được dòng máy ưng ý nhất!

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email