Cẩn thận máy phát điện chính hãng bị hàng nhái lấn át

Chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy phát điện chính hãng, tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tránh mua phải hàng nhái, tiền mất tật mang nhé!

Nhắc đến máy phát điện, không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Hiện nay, thị trường máy phát có khá nhiều loại, thương hiệu máy phát điện khác nhau không rõ nguồn gốc, xuất xứ . Việc làm nhái lại các sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín với giá lôi cuốn chỉ bằng 1/2 thậm chí 1/3 so với các loại máy phát điện chính hãng như máy phát điện honda, elemax, fujihaia... tất cả các dòng máy đều có hình ảnh phong phú và đa dạng được bàu bán tại các khu chợ trời hay trên các trang rao vặt online kém uy tín.

Nhằm giúp người mua hàng đề cao cảnh giác về tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hải Minh nhé! 

Cẩn thận máy phát điện chính hãng bị hàng nhái lấn át
Máy phát điện chất lượng giá cạnh tranh tại Hải Minh

Thực trạng về thị trường máy phát điện nhái 

Có khá nhiều khách hàng phàn nàn rằng đã mua phải không ít máy kém chất lượng, bởi có một số hộ gia đình mua máy phát điện không thường xuyên sử dụng, chỉ dùng những lúc mất điện nên họ luôn quan niệm không nhất thiết phải mua loại tốt, bảo hành lâu dài. Vì suy nghĩ đó mà khá nhiều khách mua phải các loại máy phát hàng nhái, dùng một vài lần đã bị hư, máy không chạy được nữa. Nhiều khi không khởi động được bởi các dòng máy nhái này thường dùng nguồn điện không ổn định, máy hoạt động thì ồn và khó. Máy chạy nhưng không ra điện, đem sửa thì đã bị cháy đầu phát rồi và không có phụ tùng thay thế. Vậy là mất tiền oan. 

Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu cũng như am hiểu về lĩnh vực máy phát cho biết, đa số các dòng máy trôi nổi bày bán là do một nhóm cơ sớ tư nhân tại Việt Nam tự mua phụ kiện về rồi tự lắp ráp thủ công, dẫn tới phụ kiện không đồng bộ, chất lượng thì kém, độ chính xác thấp dẫn đến tình trạng hoạt động của máy phát điện không được ổn định. Giấy bảo hành thì viết tay không đảm bảo giá trị thực. Và đặc biệt, các dòng máy không được thiết kế ổn ápn đầu ra, một trong những bộ phận không thể thiếu trong máy phát điện chính hãng. Vì vậy khi sử dụng máy dễ bị cháy. Khá nguy hiểm. 

 

Cẩn thận máy phát điện chính hãng bị hàng nhái lấn át
Mua máy phát điện chính hãng 

Ngày nay, tình trạng thật giả, hàng nhái tràn lan khiến người mua hàng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn mua sản phẩm phát điện. Lợi dụng ham hàng rẻ của đại bộ phận khách hàng, các bộ phận chuyên bán hàng nhái ngày càng nhiều lộng hành. 

Làm sao để mua máy phát điện chính hãng?

Để có thể chọn mua máy phát điện chính hãng tốt nhất cho mình, hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây: 
Theo như các chuyên gia cho biết, để mua máy chính hãng và đảm bảo khi mua hàng bạn nên chú ý đến phiếu bảo hành có phải của chính hãng không, thường thời gian bảo hành 1 năm, tùy theo từng hãng. Hãy đảm bảo bạn được tư vấn theo sự thoả thuận để tính được tổng phụ tải và những phụ sử dụng ưu tiên khi sử dụng máy phát điện. Đây là một trong các yếu tố quan trọng, giúp bạn ngăn ngừa tình trạng quá tải dẫn đến chập cháy máy, thiết bị trong gia đình.

Nên nhờ người có chuyên môn, am hiểu về may phat dien đi cùng khi bạn mua máy, chọn các đại lý uy tín, có xuất xứ rõ ràng và nên mua sản phẩm có hóa đơn. Thậm chí, ngay cả bạn mua máy phát điện tại các siêu thị điện máy, bạn cũng phải lưu ý vấn đề này bởi cũng có thể gặp phải hàng giả. 


Xem thêm video bàn giao model máy phát điện bán chạy hiện nay 

Giới thiệu đến bạn đọc, địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nhập khẩu phân phối sỉ & lẻ máy phát với giá tốt nhất, cam kết sản phẩm chất lượng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Giao hàng tận nơi, bảo hành lâu dài

Đến với Hải Minh, khách hàng sẽ được các nhân viên hướng dẫn tận tình, giá cả phải chăng, đảm báo có giấy bảo hành chính hãng. Được bảo hành tại hãng sản xuất không bảo hành tại nhà. Chỉ cần mang máy ra cửa hàng sẽ được bảo hành đúng lơi đúng chỗ. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mong rằng bài viết Cẩn thận máy phát điện chính hãng bị hàng nhái lấn át trên đây của chúng tôi mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm: 
Các Khuyến Cáo An Toàn Về PCCC Khi Sử Dụng Máy Phát Điện
Phân Biệt Máy Phát Điện Honda Thái Lan Và Honda Trung Quốc
Giá máy nén khí 

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email