Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Máy tách hạt ngô là thiết bị hữu dụng cho việc tách ngô, chiếc máy giúp năng suất công việc tách hạt được nâng cao đáng kể, chỉ trong thời gian 20 phút bạn có thể tách được cả 1 sào ngô.
Đặc biệt là vào những vụ mùa thu hoạch, bạn thường tốn chi phí để thuê nhân công nếu không bạn cần phải mất cả tháng mới làm xong công việc. Vì thế với tiêu chí tiết kiệm nhưng chất lượng thì mọi người đã lựa chọn máy tách hạt ngô. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn chọn mua máy phù hợp cho những vụ mùa.
Đặc điểm chính của thiết bị: thông thường máy tách hạt ngô có năng suất trung bình là 200 kg hạt/giờ, tùy vào các loại máy khác nhau mà có năng suất khác nhau, có chiếc đạt 500 kg hạt/giờ.
Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Đều dùng điện năng 220V, thuận tiện cho mọi nhà. Máy nặng chỉ khoảng 20kg, không mất quá nhiều diện tích, không gian làm việc. Máy được trang bị nhiều công nghệ như có hệ thống quạt gió giúp đem lại độ sạch cao, có màng lọc giúp lọc ra những hạt chất lượng, máy chạy bền bỉ và ít sửa chữa. Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch thông qua những tiêu chí như thế nào?

Tiêu chí lựa chọn máy tách hạt ngô tốt

1. Lựa chọn kích thước máy tách hạt ngô phù hợp

Công suất, hiệu suất của máy chính là chìa khóa để bạn chọn máy có kích thước phù hợp. Máy tách hạt ngô chạy điện tròn HMQ-02 chính là dòng máy được dùng phổ biến nhất hiện nay. Đôi khi nếu diện tích sàn nhà của bạn không quá lớn thì có thể chọn chiếc máy mini, linh hoạt trong cách di chuyển và sử dụng.

2. Máy tách ngô với công suất phù hợp

Công việc tách ngô đòi hỏi phải có những tốc độ tách khác nhau. Nhưng lựa chọn máy có công suất lớn hơn so với nhu cầu cần dùng là tốt nhất. Nếu bạn chọn chiếc máy tách hạt bắp có công suất nhỏ hơn thì sẽ làm cho máy làm việc quá sức, dẫn tới máy quá tải, nóng máy, dễ bị hỏng máy.
 
Hạt ngô sau khi đưa vào máy tách ngô xử lý
Hạt ngô sau khi đưa vào máy tách ngô xử lý

 

3. Giá máy tách hạt bắp phải phù hợp

Bên cạnh chọn những tiêu chí về kích thước, công suất thì bạn cũng cần phải tham khảo về tiêu chí giá máy tách hạt bắp sao cho phù hợp nhất. Hầu hết các loại máy đều có chính sách bảo hành, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Khi mua máy bạn cần phải xem xét đến chế độ bảo hành đồng thời chạy thử máy.
Trên đây là một số cách lựa chọn máy tách hạt ngô mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Để quyết định đầu tư một số tiền lớn thì bạn hãy kiểm tra và tham khảo kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi mua máy, hãy chắc chắn rằng mình bỏ ra một số tiền hoàn toàn xứng đáng.

Lựa chọn máy tách ngô với công suất phù hợp nhất

Lựa chọn máy tách ngô với công suất phù hợp nhất

Nếu bạn muốn có chiếc máy đạt chất lượng cao, tuổi thọ bền, giá thành rẻ thì hãy đến với siêu thị Hải Minh, tại đây có cung cấp những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, có chính sách bảo hàng tốt và đặc biệt sẽ cung cấp sản phẩm với mức giá rẻ.
Một vài tiêu chí cần thiết để bạn có thể chọn được máy tách hạt ngô phù hợp cho mình, đảm bảo được mỗi vụ mùa thu hoạch ngô sẽ có được thiết bị tốt nhất phục vụ công việc. Một địa chỉ cung cấp máy tham khảo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là siêu thị Hải Minh, hãy đến với công ty và tiêu dùng sản phẩm nhé!
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các loại máy móc nông nghiệp điển hình như máy băm cỏ, máy làm cám viên, máy thái chuối, máy đo ph…Những dòng máy chúng tôi cung cấp đều có thương hiệu, hãng sản xuất có tiếng trong và ngoài nước, giá cả hợp lý. Cũng chính vì lý do đó mà càng ngày Hải Minh càng chiếm được chọn vẹn niềm tin của khách hàng.

Thông tin khác

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Muốn đầu tư kinh doanh tốt hiệu quả thì vấn đề chi tiêu tài chính sử dụng vốn luôn phải được cân nhắc. Vậy những người làm nông lớn thường hay phân vân giữa việc thuê hay mua máy nói chung và máy tách hạt ngô nói riêng.
Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Máy tách hạt bắp đang ngàng càng phổ biến và khẳng định vị trí đứng trên thị trường. Với sự tiện ích mà máy mang lại những ứng dụng thực tế vào đời sống lao động đã thu hút đông đảo người sử dụng. Câu hỏi đặt ra là mua máy tách hạt ngô ở đâu là tốt nhất?
Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Kỹ thuật bảo quản ngô luôn được người nông dân quan tâm đặc biệt. Mỗi một giai đoạn khác nhau thì con người sẽ có những kinh nghiệm cho công việc này khác nhau, hiện nay cách giải quyết tốt nhất của bà con đó chính là sử dụng máy tách hạt ngô.
Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Bạn đang băn khoăn là không biết nên tìm mua hay là đi thuê máy tách hạt ngô thì phù hợp hơn. Để bạn có thể hiểu rõ được những ưu nhược điểm của vấn đề này thì chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin có liên quan để từ đó bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn này.
Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Thông tin bài viết dưới đây chúng tôi muốn gửi đến cho những người đang và sẽ sắp đi tìm mua thiết bị máy tách hạt ngô. Những người luôn trăn trở về cách chọn máy, không biết nên sử dụng loại nào? Vậy thì hãy để chúng tôi được giúp đỡ bạn gỡ rối vấn đề này nhé?
Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đi các địa điểm, đặc biệt giá máy tách hạt ngô cũng không quá đắt và bà còn hoàn toàn có thể mua để sử dụng trong quy mô gia đình. Để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ tổng hợp cho các bạn “top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay”.
4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

Máy tách hạt ngô ngày càng được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình mang lại những bước phát triển mới cho ngành nông nghiệp. Quá trình thu hoạch ngô ngày càng trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng, thuận tiện giảm bớt nhân lực. Công sức chúng ta bỏ ra sẽ không còn nhiều như trước nữa.
Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết nhất về máy tách hạt ngô, hôm nay Hải Minh xin gửi tới các bạn một số công dụng của máy tách hạt ngô để bà con áp dụng được triệt để dòng máy này nhé.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy tách hạt ngô đúng cách

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy tách hạt ngô đúng cách

Để máy tách hạt bắp được lâu bền nhất thì việc sử dụng và bảo dưỡng, bảo trì máy đúng cách là điều cần thiết hiện nay. Vậy cần sử dụng và bảo trì máy tách hạt bắp như nào cho hợp lý hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email