Cách chọn mua máy hút ẩm trong phòng khách

Thời tiết nồm ẩm, hơi nước nhiều sẽ chuyển hóa thành các giọt nước bám vào tường, nền đất, quần áo gây khó chịu, ẩm mốc, các thiết bị điện tử bị hỏng hóc. Khi sống và sinh hoạt trong không gian như vậy sẽ làm chúng ta khó chịu và không được thoải mái, an toàn.
Bạn đã lựa chọn máy hút ẩm làm giải pháp, nhưng Cách chọn mua máy hút ẩm trong phòng khách bạn cũng chưa nắm chắc. Để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
 
Cách chọn mua máy hút ẩm trong phòng khách
Cách chọn mua máy hút ẩm trong phòng khách

>>> Bài viết liên quan: Nước từ máy hút ẩm xử lý làm sao cho đúng cách?

Chọn máy hút ẩm theo diện tích phòng khách

Nguyên tắc đầu tiên trong việc lựa chọn chính là xác định diện tích căn phòng, nơi sử dụng. Điều này rất quan trọng, công suất của máy phụ thuộc nhiều yếu tố, cho nên bạn cần xác định những vấn đề như độ kín, diện tích, không gian phòng, các ngóc ngách như thế nào? Từ đó tính ra hiệu suất công suất hoạt động của máy.

Khi lựa chọn thiết bị cho không gian phòng khách thì chúng ta nên xem xét công suất, hiệu suất của máy hút ẩm bé hơn 12 lít/ngày cho phòng khoảng 15m2. Còn nếu phòng khách của bạn lớn hơn trên dưới 25m vuông thì chọn máy có công suất hút ẩm 16 lít/ngày.
Máy hút ẩm Edison ED - 12B với công suất hút ẩm 12 lít/ngày
Máy hút ẩm Edison ED - 12B với công suất hút ẩm 12 lít/ngày

Lưu ý tới độ ồn của máy hút ẩm

Phòng khách là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt của các thành viên gia đình, vì vậy nếu có độ ồn quá lớn sẽ làm ảnh hưởng tới hoạt động, công việc của mọi người. Bạn nên chọn máy có độ ồn tối đa 48dB. Những chiếc máy có độ ồn lên đến 60dB chỉ dành cho những nơi như nhà kho,….

Nếu chúng ta chưa hiểu nhiều về vấn đề này có thể nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên tư vấn, bán hàng nhé. Hiện nay, máy hút ẩm chủ yếu có 2 dạng chính là máy dùng bánh rotor và máy dạng ngưng tụ, hãy chọn máy theo nhu cầu sử dụng của mình.

 
Lưu ý tới độ ồn của máy hút ẩm
Lưu ý tới độ ồn của máy hút ẩm

Chọn máy hút ẩm có kiểu dáng phù hợp

Những dòng máy hút ẩm chính hãng hiện nay đều được thiết kế với các kiểu dáng hấp dẫn, đẹp mắt, hiện đại. Giúp người dùng có thể hoàn toàn lựa chọn được một sản phẩm vừa có tác dụng hút ẩm, vừa có thể trang trí cho căn phòng của mình. Ngoài ra, loại máy hút ẩm có kèm thêm các chức năng, có thể tận dụng được hay có thêm có phụ kiện đi kèm nên được cân nhắc.
 
Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU có kiểu dáng phù hợp cho nhiều không gian
Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU có kiểu dáng phù hợp cho nhiều không gian
Các sản phẩm có thông tin chi tiết như thế nào? Có tính năng và giá cả ra sao? Bạn nên tham khảo trực tiếp tại siêu thị HẢI MINH. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhiệm vụ duy nhất của bạn chính là quyết định mua một chiếc máy hút ẩm gia đình hay máy hút ẩm công nghiệp ưng ý cho phòng khách của mình mà thôi. Mong rằng những thông tin bài viết được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian phòng khách nhà mình.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email