Các model khúc xạ kế đo độ ngọt mật ong hiệu quả?

Máy đo độ ngọt chất lượng chuyên dùng để xác định lượng đường, độ ngọt có trong các loại thực phẩm, nước ép trái cây... từ đó có những biện pháp khắc phục bảo vệ sức khỏe người dùng.

Mật ong là một trong những thực phẩm rất bổ dưỡng, được các chuyên gia đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên với lượng đường và các chỉ số về các độ ngọt khá cao nên có nhiều khuyến cáo và nên hạn chế sử dụng. Chính vì thế mà người ta thường chế biến ra các loại đồ uống, thực phẩm khác từ mật ong vừa đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe con người. 

Việc xác định hàm lượng nước và độ ngọt trong mật ong rất quan trọng. Ngoài phương pháp trong phòng thí nghiệm, có thể xác định hàm lượng nước bằng cách đo tỷ trọng nước hoặc khúc xạ kế đo độ ngọt

 

Các model khúc xạ kế đo độ ngọt mật ong hiệu quả?

Các thiết bị, máy đo này đều được thiết kế riêng cho mật ong vì đây là thực phẩm chứa rất ít nước so với hầu hết các loại dung dịch khác. Các khúc xạ cầm tay này rất dễ sử dụng, có thể đọc trực tiếp hàm lượng nước ở mặt chia độ. Được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, độ bền cao, sử dụng đơn giản, chi phí thấp. Máy hỗ trợ tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ do ảnh hưởng của môi trường nên giúp đưa ra kết quả đo tin cậy.

Một số loại  khúc xạ tiêu biểu mà bạn nên biết

Khúc xạ kế đo độ ngọt của dung dịch

Brix là đơn vị đo độ ngọt của dung dịch thông thường. Tuy nhiên với dầu cắt (cutting oil), chúng ta cũng có thể dùng Brix kế để đo và thực tế đã chứng minh kết quả là chính xác. Xét về tính kinh tế, người ta thường chọn mua khuc xa ke do do ngot cầm tay. Vì sử dụng đơn giản, gọn nhẹ, độ bền cao, số tiền mua không lớn.

==> Tham khảo thêm bài viết: Đối tượng sử dụng máy đo độ ngọt Brix bạn biết chưa? 

Nếu muốn đo nhanh hơn và kế quả hiện thị bằng số dễ đọc thì ta có thể dùng PAL của hãng Atago- Pal 1, Pal 2, Pal 3, hoặc Pal α,… hoặc dùng các thiết bị của hãng Hanna như model HI 96801. Riêng với sản phẩm của thương hiệu Hanna giá tương đối rẻ, dễ mua, dễ sử dụng. Còn các loại khúc xạ kế của Atago giá thường cao hơn, chất lượng, mẫu mã cũng tốt hơn, đa dạng hơn đúng theo truyền thống của các sản phẩm công nghệ Nhật Bản và văn hóa của người Nhật. 

Với những yêu cầu cao hơn như đo chỉ số khúc xạ, độ ngọt,… của dung dịch, sản phẩm với độ chính xác cao hơn nữa, người ta dùng khúc xạ kế để bàn. Với thị trường Việt Nam khách hàng là công ty thường chọn mua khúc xạ kế để bàn của hãng Atago vì độ uy tín, chất lượng nên an tâm hơn khi sử dụng.

Khúc xạ kế đo dư lượng nước, đo lượng đường trong mật ong

Khúc xạ kế đo độ ngọt mật ong đo dư lượng nước trong mật ong hay đo lượng đường trong mật ong. Hãng Atago (Nhật Bản) có Atago Master, Atago α,... Đặc biệt model PAL 22S có thể đo lượng nước trong mật ong lên đến 30%.

Khúc xạ kế đo chất tải nhiệt

Đo chất tải nhiệt trong ngành sản xuất bia rượu. Đây cũng là một phương pháp đo mới, hiện đại, được ứng dụng nhiều trong công nghiệp đồ uống, nước uống nhiều hơn.

Qua bài viết Các model khúc xạ kế đo độ ngọt mật ong hiệu quả? trên cùng với một số minh chứng và thông tin cơ bản chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về công tác đo đạc lường đường trong mật ong. Khá phức tạp, đòi hỏi trình độ cứng và các dòng máy đo chất lượng nhất. Để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình bạn nên đầu tư nguồn vốn lớn để đảm bảo sản phẩm thành phẩm của mình đạt quy chuẩn chất lượng. Đừng vì lợi ích trước mắt mà để lại hệ quả lớn về cả sản phẩm lẫn danh tiếng của công ty mình.

==> Xem tham khảo video giới thiệu chi tiết máy đo độ ngọt bán chạy nhất hiện nay: 

Nếu bạn đang cần mua khúc xạ kế đo độ ngọt chất lượng thì hãy tìm ngay siêu thị Hải Minh – đại lý phân phối uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Hãy để Hải Minh đồng hành cùng bạn phát triển bền lâu nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

khúc xạ kế đo độ ngọt sản phẩm xác định chính xác độ ngọt có trong mọi thực phẩm, chia sẻ đến các bạn địa chỉ bán máy đo độ ngọt chất lượng tại Đà Nẵng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago bài viết dưới đây sẽ mang đến các bạn đọc kiến thức về ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago chính hãng, chất lượng cao. Đo chính xác, trả kết quả nhanh đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.
Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Mua máy đo độ ngọt atago chất lượng giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% giá rẻ, hàng chính hãng. Tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email