Báo giá các dòng máy đo độ ẩm trong đất tốt nhất?

Máy đo độ ẩm trong đất là một thiết bị quan trọng giúp người nông dân có thể khắc phục kịp thời khi độ ẩm đất không tốt cho sự sinh trưởng của cây trồng. Dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng máy đo độ ẩm trong đất chất lượng, giá thành tốt nhất hiện nay. 
 

Báo giá các dòng máy đo độ ẩm trong đất tốt nhất?

Sử dụng máy đo độ ẩm xác định chính xác độ ẩm của đất

Vài dòng máy đo độ ẩm trong đất tốt nhất

Máy đo độ ẩm đất Lutron PMS714
Máy đo độ ẩm đất Lutron PMS 714 là một thiết bị nổi tiếng của hãng Lutron được thiết kế để đo độ ẩm của đất hoặc những vật liệu tương tự khác. Máy sử dụng thang đo 0 - 50 % với độ phân giải là 0,1%. Thiết bị được trang bị thêm màn hình LCD 28 x 19 mm giúp kết quả được hiển thị rõ ràng và người sử dụng cũng có thể đọc kết quả một cách chính xác. Đầu dò của máy có độ dài 220mm, đường kính 10mm. Máy sử dụng nguồn điện DC, 4 pin 1,5V. 

Về thiết kế, máy được thiết kế một cách nhỏ gọn, chắc chắn, dễ sử dụng nên ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin và lựa chọn. Đặc biệt những ai làm trong ngành chăm sóc cây cảnh, trồng trọt, sân vườn,... thì đây chính là một thiết bị phù hợp cho công việc.
Giá máy đo độ ẩm đất Lutron PMS 714 tại siêu thị Hải Minh: 4.350.000 VNĐ

 

Báo giá các dòng máy đo độ ẩm trong đất tốt nhất?
Máy đo độ ẩm Lutron chất lượng cao


Máy đo pH và độ ẩm đất Takemura DM-15
Trong nông nghiệp, kiểm soát độ ẩm của đất là cực kỳ quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo độ pH của đất khác nhau, tuy nhiên máy đo pH và độ ẩm đất Takemura DM-15 đang được ưa chuộng hơn cả. Takemura DM15 được sử dụng để đo nồng độ pH và độ ẩm của đất trồng nhằm giúp người làm nông xác định rõ độ pH của môi trường đất để điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

Máy đo pH và độ ẩm DM-15 có xuất xứ từ Nhật Bản, độ bền tốt, khả năng đo đạc chính xác và thân thiện với môi trường do sử dụng chất liệu sạch và đặc biệt là thiết bị hoạt động mà không cần dùng điện. 
Đây là thiết bị cầm tay, nhỏ gọn và đa năng. Thiết bị sẽ giúp bạn đo chính xác độ pH và độ ẩm của đất, rất chính xác và tiết kiệm rất nhiều thời gian so với các loại máy thông thường. Nếu muốn tìm mua máy đo độ ẩm đất tốt nhất hãng này, hãy tìm đến siêu thị Hải Minh để nhận được giá ưu đãi tốt nhất chỉ có 1.600.000 VNĐ.

 

Báo giá các dòng máy đo độ ẩm trong đất tốt nhất?

Máy đo độ ẩm xác định chính xác độ ẩm có trong đất


Máy đo độ ẩm đất Extech MO750
Extech MO750 là một thiết bị lý tưởng cho việc đo độ ẩm của đất được làm bằng chất liệu cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản phẩm được bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không dùng đến.

Máy đo độ ẩm này có khả năng đo độ ẩm đất từ 0 đến 50% và người dùng có thể hoạt động một tay một cách dễ dàng. Sau mỗi lần đo, máy đều lưu lại giá trị đo độ ẩm tối thiểu và tối đa để người dùng có thể so sánh dễ dàng hơn. Máy sử dụng nguồn năng lượng với 4 pin AAA và nắp cảm biến. Kết quả được hiển thị trên màn hình điện tử với độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn. Đặc biệt, máy có khả năng chống nước nên sẽ rất thuận tiện dùng trong nhiều môi trường khác nhau. Và giá bán sản phẩm này chỉ có 5.450.000 VNĐ. 

 


 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ tận tình sở hữu sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi. Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh được đánh giá cao là nhà cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm giá rẻ, chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hy vọng với bài chia sẻ Báo giá các dòng máy đo độ ẩm trong đất tốt nhất? trên đây của chúng tôi phần nào đó giúp bạn có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

==> Tham khảo thêm thiết bị đo được ưa chuộng hiện nay: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-ngot.html

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email