5 lưu ý vàng để sử dụng cân điện tử cho siêu thị chính xác nhất

Cân điện tử cho siêu thị là thiết bị chuyên dùng cho các siêu thị và các cửa hàng lớn hiện nay. Thiết bị này vô cùng tiện lợi, giá cả hợp lí, hỗ trợ cửa hàng thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng. Dưới đây ta sẽ cùng tìm hiểu về các điều cần chú ý khi sử ddungj nhé
Ngoài ra, cân điện tử còn xuất hóa đơn, in tem nhãn đầy đủ, trên hóa đơn có các thông tin của cửa hàng. Vậy nó  được sử dụng như thế nào và mua ở đâu thì bảo đảm chất lượng.

Một số lưu ý khi sử dụng cân điện tử tính tiền cho siêu thị.

  • Cân điện tử cho siêu thị cần được đặt ở các mặt bàn, hoặc những nơi có vị trí bằng phẳng, không gồ ghề, hơn nữa, quan trọng là cần rộng rãi để thuận tiện cho việc cân hàng hóa. 
  • Hạn chế đặt cân tại những vị trí chịu nhiều sự tác động, hoặc dao động, dễ bị dịch chuyển. Điều chỉnh sao cho 4 chân của cân không bị kênh, và khi đó kim đồng hồ cần phải ở chính giữa.
  • Siêu thị hay cửa hàng cần đặt cân điện tử tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng ngoài trời trực tiếp, và tránh hơi điều hòa, hay gió lạnh phả vào trực tiếp. 
  • Tránh những trục trặc bằng dòng điện, khuyên dùng người sử dụng cân điện tử cắm riêng 1 ổ điện . Hơn nữa không nên để các vật khác lên bàn cân khi bắt đầu khởi động máy. 
  • Sau khi cắm điện, kim đồng hồ sẽ chạy liền một mạch từ 0 đến 9, sau đó mới ổn định và kim đứng im. Trước khi dùng cân tính tiền, lưu ý cắm máy trước 15 phút cho máy khởi động. Nếu xuất hiện pin yếu, hãy sạc pin. Hoặc có thể cắm điện liên tục khi sử dụng.

Một số cân điện tử siêu thị được nhiều người tin dùng 
1.Cân tính tiền điện tử Aclas CS3X

Cân tính tiền siêu thị Aclas CS3X
Là cân điện tử chuyên dùng cho các đại lý vừa và nhỏ, nó cho phép lưu trữ và quản lý 12000 mặt hàng hoặc mã vạch. Bên cạnh, còn hỗ trợ tới 70 phím bán hàng tương đương với 70 loại sản phẩm. 
Aclas CS3X được thiết kế có màn hình LCD hiển thị 2 mặt, giúp khách hàng và cửa hàng kiểm soát được các mặt hàng bán ra, số tiền từng mặt hàng và tiền cần thanh toán. 
Ngoài những tính năng cơ bản trên thì can dien tu cho sieu thi CS3X hỗ trợ thanh toán nhiều khách cùng một lúc, cho phép chỉnh sửa bằng bàn phím như giảm trừ chiết khấu, bao bì. Với nguyên lý in nhiệt, các thông tin trên mặt hóa đơn luôn rõ ràng, và đầy đủ các thông tin. Chúng ta có thể kết nối với máy tính để kiểm soát dễ dàng hơn. Trong trường hợp mất điện, máy có thể hoạt động từ 8 đến 10 tiếng.

2. Cân điện tử METTLET TOCEDO - bCom

cân điện tử siêu thị bcom
Cũng là một trong những thiết bị được các siêu thị lớn như bic c, vinmart.. lựa chọn. Bộ nhớ của nó chứa được 8000 mặt hàng, bàn phím bền và rất nhạy, bàn cân inox không bị gỉ bởi những tác nhân bên ngoài. Thiết kế của nó khá phù hợp và gọn gàng. Cũng hỗ trợ đồng bộ với máy tính để cửa hàng theo dõi được doanh thu, và xuất nhập các mặt hàng.

Trên đây là lưu ý khi sử dụng cân điện tử cho siêu thị và một số loại sản phẩm cân tính tiền  được rất nhiều người lựa chọn. Để mua cân điện tử tính tiền , bạn có thể tới các cơ sở của siêu thị Hải Minh, một địa chỉ tin cậy và uy tín được đánh giá cao. Hơn nữa, ở đây có rất nhiều ưu đãi và giá tốt để các bạn tham khảo. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm hợp lí.

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email