4 bước sử dụng máy đo độ ẩm nông sản F511 hiệu quả nhất

Để giúp bạn sử dụng máy đo độ ẩm nông sản Kett F511 một cách tốt nhất, Hải Minh chia sẻ 4 bước sử dụng máy đo độ ẩm nông sản F511 hiệu quả nhất trong bài viết này.


Máy đo độ ẩm nông sản Kett F511 là dòng máy đo độ ẩm hiện đại được tối ưu dựa trên kinh nghiệm tổng thể từ các dòng máy trước mà Kett tích lũy lại. Máy đo được độ ẩm gạo và các loại nông sản khác cho kết quả đo nhanh, chính xác. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và linh hoạt máy được các nước xuất khẩu nông sản chọn mua. Để giúp bạn sử dụng máy một cách tốt nhất, Hải Minh chia sẻ 4 bước sử dụng máy đo độ ẩm nông sản F511 hiệu quả nhất trong bài viết này.

Máy đo độ ẩm nông sản F511
Máy đo độ ẩm nông sản F511

 

Tính năng kỹ thuật của máy đo độ ẩm gạo Kett F511
 

- Ứng dụng với: đo độ ẩm 6 loại nông sản là gạo, thóc, lúa mì, hạt đậu, tiêu đen, tiêu trắng.
- Thang đo: Gạo: 11-20%, Lúa mì: 10-30%, Lúa: 11-30%
- Sai số: 0.5%
- Hiển thị: Màn hình LCD
- Hiệu chỉnh nhiệt độ: Tự động bằng cảm biến nhiệt độ
- Hiệu chỉnh nhiệt độ tự động
Máy đo độ ẩm nông sản Kett F511 sử dụng nguồn điện: 1,5V (cỡ AA) x 4 cục pin
- Kích thước: 164 (W) x 94 (D) x 65 (H) nhỏ gọn.
- Trọng lượng máy 443g tiện dụng.
- Phụ tùng gồm: 2 muỗng, 1 chổi, 1 kẹp mẫu, 4 cục pin AA, Catalogue hướng dẫn, 1 hộp nhựa đựng máy, 1 máy bóc vỏ quay tay

Máy đo độ ẩm nông sản F511 cho kết quả đo nhanh, chính xác
Máy đo độ ẩm nông sản F511 cho kết quả đo nhanh, chính xác

 

4 bước sử dụng máy đo độ ẩm nông sản F511 hiệu quả

Để sử dụng máy một cách tốt nhận bạn nên lưu ý 4 bước sử dụng máy đo độ ẩm nông sản F511 hiệu quả nhất dưới đây
Bước 1: Bật nguồn tại nút Power
Bước 2: Nhấn phím “Select” để lựa chọn mẫu đo phù hợp với loại nông sản cần đo
- Paddy : Thóc
- Wheat : Lúa mì
- P.Rice : Gạo
- M.Bean : Đậu Mung
- B.Pepper : Tiêu đen
- W.Pepper : Tiêu trắng
Bước 3: Cho mẫu vào khay và đưa vào máy. Đong mẫu cần đo sao cho vừa với muỗng, không đong quá đầy, sau đó đưa muỗng chứa mẫu vào bên trong máy (phía bên hông máy)
Bước 4: Xoay nút vặn để nghiền đến vị trí màu đỏ được đánh dấu sẵn. Sau đó bạn nhấn nút “MEASURE” để đọc kết quả

Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản F511 đúng cách
Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản F511 đúng cách

 
Như vậy thông qua 4 bước sử dụng máy đo độ ẩm giá rẻ  F511 mà Hải Minh chia sẻ ở trên là bạn đã có thể lấy được kết quả đo độ ẩm của mẫu thử. Để có kết quả đo chính xác nhất nên đo mẫu nhiều lần (khoảng 3 lần) sau đó lấy trung bình giữa các lần đo bằng cách nhấn phím “AVE” trên thân máy để cho kết quả đo cuối cùng. Máy thường có kết quả đo không quá chênh lệch giữa các lần đo, với sai số nhỏ chỉ 0.5% đảm bảo xác định độ ẩm nông sản chính xác nhất.
Siêu thị Hải Minh là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị đo độ ẩm chính hãng cùng các sản phẩm khác như máy hàn miệng túi liên tục, máy xay nghệ tươi, máy cắt sắt công nghiệp, … cùng đa dạng các mặt hàng khác với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng máy đo độ ẩm nông sản Kett F511 thì hãy đến ngay Hải Minh để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách kỹ lưỡng nhất, chọn ra cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
 

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email