2 Dòng Máy Cắt Plasma Có Lượt Tìm Kiếm Nhiều Nhất Hiện Nay

Để bạn biết được đâu là 2 dòng máy cắt plasma được săn lùng nhiều nhất hiện nay hãy cùng tìm hiểu qua bài viết “2 Dòng Máy Cắt Plasma Có Lượt Tìm Kiếm Nhiều Nhất Hiện Nay”, đừng bỏ lỡ nhé!
Lượt tìm kiếm nhiều nhất cũng có nghĩa đó chính là những dòng máy cắt plasma mà được khá nhiều đơn vị tìm kiếm và sử dụng. Ai cũng biết đây là dòng máy phổ biến sử dụng để cắt sắt, thép, vật liệu cứng thành nhiều mảnh hoặc dòng máy cao cấp hơn có khả năng điêu khắc, cắt thẩm mỹ.
Và để bạn biết được đâu là 2 dòng máy được săn lùng nhiều nhất hiện nay hãy cùng tìm hiểu qua bài viết “2 Dòng Máy Cắt Plasma Có Lượt Tìm Kiếm Nhiều Nhất Hiện Nay”, đừng bỏ lỡ nhé!
Hai dòng máy cắt Plasma có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay
Hai dòng máy cắt Plasma có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

2 Máy Cắt Plasma Có Lượt Tìm Kiếm Nhiều Nhất Hiện Nay

Với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành hiện nay sẽ khiến cho người dùng bị phân vân, hoang mang khi lựa chọn. Vì vậy hãy dựa theo những đánh giá, những lượt tìm kiếm cao từ người dùng để đưa ra cho mình sự lựa chọn hợp lý hơn nhé.
1. Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 60
Máy cắt plasma CUT 60 thuộc hãng Lgwelder có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Dòng máy này không chỉ nổi bật về công nghệ tiên tiến mà nó còn được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá cao về độ bền và khả năng tiết kiệm điện.
Sau khi sử dụng thực tế, máy cắt plasma CUT 60 này có thể giúp người dùng tiết kiệm khoảng 50 - 60% điện năng sử dụng. Đường cắt đều, mịn, đẹp và đặc biệt là độ thẩm mỹ cao hơn so với các dòng máy cắt sắt, nhôm, thép thông thường.
Bên cạnh đó, tính ứng dụng của máy cũng đa dạng hơn, bạn có thể thấy các đơn vị làm quảng cáo đều có in, cắt plasma và đây cũng chính là ứng dụng không thể bỏ qua của nó. Hoặc trong các ngành cơ khí, chế tạo tàu, sản xuất đồ gia dụng, thiết bị điện tử...
Về giá thành, dòng máy này đang là một trong số các thiết bị cắt plasma nằm trong chương trình giảm giá của Hải Minh. Giá máy cắt plasma chỉ 9.900.000 VNĐ giảm 21% so với mức giá ban đầu. Vậy nếu có nhu cầu thì hãy thử ghé qua tham khảo nhé.
Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 60 chất lượng
Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 60 chất lượng

2. Máy cắt plasma Jasic CUT 60 (L211) 220V

Cũng không kém phần tinh tế, không kém về chất lượng máy cắt plasma CUT 60 của Jasic cũng có nhiều ưu điểm vượt trội. Máy cắt plasma Jasic có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng không vì thế mà chúng ta lại tẩy chay thương hiệu này. Dòng máy này cũng rất bền bỉ và bảo hành dài hạn lên tới 18 tháng giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Máy có khả năng cắt các vật liệu cứng như hợp kim Titan, nhôm, sắt, thép không gỉ…Thiết kế khá nhỏ gọn và có sự linh động cao trong việc di chuyển tới các khu vực làm việc.
Vật liệu mà máy có thể cắt với bề dày lên tới 15mm, công suất đầu vào 7.9KVA hầu hết đều đáp ứng được nhu cầu từ phía người dùng hiện nay.
Về giá thành thì dòng máy này có mức giá khoảng 8.900.000 đến 9.000.000 VNĐ tùy từng đơn vị cung cấp.
Mỗi một dòng máy đều sở hữu những tính năng và ưu điểm khác nhau vì vậy nếu bạn có nhu cầu thì có thể cân nhắc để lựa chọn sao cho hợp lý nhất.
Máy cắt plasma Jasic CUT 60 (L211) 220V chính hãng
Máy cắt plasma Jasic CUT 60 (L211) 220V chính hãng

Mua máy cắt plasma giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Hải Minh là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong ngành cơ khí, thiết bị xây dựng chính vì vậy mà chúng tôi tự tin gửi tới khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất thị trường. Điển hình như máy cắt sắt, máy bơm mỡ bằng tay, máy hàn và không thể thiếu máy cắt plasma.
Đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên cho chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết và đảm bảo phù hợp với khách hàng nhất.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email