4 lý giải cho sức hút kỳ diệu đến từ xe đẩy hàng gấp gọn

Bạn là nhân viên văn phòng, nhân viên kho, siêu thị hay là một shipper chuyên nghiệp? chắc chắn loại vật dụng quen thuộc và là trợ thủ đắc lực nhất của bạn chính là xe đẩy hàng gấp gọn.
Bạn là nhân viên văn phòng, nhân viên kho, siêu thị hay là một shipper chuyên nghiệp? chắc chắn loại vật dụng quen thuộc và là trợ thủ đắc lực nhất của bạn chính là xe đẩy hàng gấp gọn.

Hiện nay các dòng xe đẩy rất đa dạng cả về thương hiệu, mẫu mã, thiết kế cũng như giá thành và nhà cung cấp. Hầu hết các xưởng sản xuất, kho bãi, cửa hàng kinh doanh, văn phòng, siêu thị đều được trang bị đầy đủ các loại xe đẩy này.
Vậy bạn có nghe đến dòng sản phẩm mới, rất được ưa chuộng vào cuối năm 2017 đầu 2018 chưa? Đó là một thiết kế rất thông minh, cải thiện được hầu hết các khuyết điểm của các dòng xe trước đó.

Chắc hẳn bạn đang rất tò mò phải không? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu xem loại xe gì, được thiết kế như thế nào và lý do vì sao nó lại được đón nhận nhiệt tình như vậy?
xe đẩy hàng gấp gọn

Công dụng của xe đẩy hàng gấp gọn

 Cũng giống như các dòng xe chuyên đẩy hàng, xe kéo hàng gấp gọn có công năng chính là chuyển hàng hóa, đồ dùng nặng cho các kho bải, xưởng sản xuất. Chuyển tài liệu cho văn phòng, tiền và hóa đơn chứng từ cho các ngân hàng, cơ quan. Là cánh tay đắc lực hỗ trợ nhân viên siêu thị trưng bày, di chuyển hàng hóa từ nhà kho ra kệ hàng,…

Nhờ có các loại xe chuyên chở này mà con người tiết kiệm được công sức, thời gian, bảo vệ sức khỏe, công việc hiệu quả và chất lượng hơn.
Đây là một loại xe nhưng không giống như các phương tiện giao thông vừa tốn năng lượng, nhanh hao mòn mà còn ô nhiễm môi trường. Xe đẩy hàng rất bền bĩ, không tốn sức cũng không tốn nhiên liệu, đặc biệt rất an toàn với môi trường.
Nhờ những công dụng của xe đẩy hàng và các điểm nổi bật này khiến nó được lòng đại đa số khách hàng

Lý giải sức hút kỳ diệu của loại xe có khả năng gấp gọn

  1. Thiết kế thông minh

Trước đây, hầu hết các loại xe đẩy chủ yếu tập trung cải tiến để đẩy cao khả năng vận chuyển, giảm trọng lượng xe cũng như tăng độ bền của chất liệu.
Khi giải quyết hết được các vấn đề đó thì nó phát sinh thêm một khuyết điểm khác. Chính vì khả năng linh động không cao, xe hầu như đều rất cố định, với nhiều loại xe có tay đẩy cao thì việc bảo quản và mang đi là rất khó khăn.

Xe đẩy hàng gấp gọn giải quyết triệt để các vấn đề đó. Tay đẩy có nhiều mức chiều cao thích hợp, dễ dàng điều chỉnh cho vừa tầm với người sử dụng. Bánh xe, sàn xe chắc chắn, gập vào trong một cách dễ dàng. Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn có thể xếp chúng gọn gàng như một chiếc bàn xếp nhỏ vậy.

 
bánh xe đẩy hàng gấp gọn

Trong các không gian hẹp như nhà kho, phòng chứa đồ,… bạn có thể đẩy chúng vào khe hở, gầm tủ, gầm bàn,… là có thể cất đặt nó một cách gọn gàng.
Hơn thế nữa, chất liệu thép, inox, nhựa chất lượng cao, trọng lượng nhẹ. Chống ăn mòn, chống thấm, chống oxi hóa tốt. Tăng tuổi thọ xe, hoạt động tốt ở mọi môi trường. Tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho người dùng cũng như hàng hóa.
  1. Đa dạng về chủng loại

So với các dòng xe đẩy khác, loại xe gấp gọn rất đa dạng về chủng loại cũng như thương hiệu. Đây là ưu điểm lớn khiến nó dành được sự quan tâm từ cộng đồng. hầu như trong môi trường làm việc nào, tải trọng bao nhiêu hay thiết kế kiểu nào nó đều có sản phẩm tương thích.

Chẳng hạn như các loại xe gấp gọn leo cầu thang có tới cả chục model của hãng Kawasaki. Một thương hiệu xe đẩy rất nổi tiếng của châu Âu.
Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại: https://sieuthihaiminh.vn/xe-day-hang.html

 
xe đẩy hàng gấp gọn leo cầu thang
 
Hay với loại tải trọng cao, 4 bánh, 2 bánh gấp gọn thì bạn dễ dàng tìm được cả chục model của 2 thương hiệu nổi tiếng nhất Thái Lan là Jumbo và Sumo
Đồng thời về chất liệu, mỗi model lại có những dạng chất liệu khác nhau, xe có sàn nhựa, sàn thép, sàn nhôm. Tay đẩy bọc cao su, bọc nhựa, bánh xe cao su, bánh nhựa,…. Đều có đủ loại cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thử hỏi có dòng xe nào có để đáp ứng hết các yếu tố mà mọi khách hàng cần? Chỉ cần nói về chủng loại thì hẳn là bạn đã hiểu phần nào tại sao xe gấp gọn có sức hút như vậy rồi!
  1. Giá thành

Đa dạng về chủng loại, chất liệu, thiết kế, thương hiệu thì chắc chắn cũng đa dạng về giá cả! Vốn dĩ người tiêu dùng không phải ai cũng có nhu cầu giống nhau, túi tiền cũng không giống nhau. Vì thế càng có nhiều mức giá thì người mua càng dễ lựa chọn hơn. Đây là điểm cộng rất lớn cho xe gấp gọn đấy nhé!

Nếu bạn có vốn đầu tư lớn, muốn mua xe loại xịn, dùng lâu dài, chịu tải tốt nhất, leo dốc, leo cầu thang linh hoạt, an toàn thì hãy nghĩ ngay tới các hãng Maxkiwi nhé! Đây là một sản phẩm xuất xứ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao của quốc tế và được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt từ nhà sản xuất.

Nếu nhu cầu sử dụng không cao, chỉ cần loại xe vừa đủ dùng, tiền cũng “mềm mại” chút, thì bạn chỉ cần tìm địa chỉ bán xe đẩy hàng hóa của hãng Jumbo, Sumo, Advindeq,… Gía thành thấp hơn, tải trọng khá lớn mà các model cũng rất đa dạng.

 
xe đẩy hàng gấp gọn advindeq
  1. Mua trực tiếp – trao tận tay – bảo hành chính hãng

Việc mua hàng, kiểm tra hàng trực tiếp và được bảo hành đến tận bánh xe là điều mà ai cũng mong muốn! Hiện nay siêu thị Hải Minh được ủy quyền phân phối chính hãng tất cả các dòng xe đẩy gấp gọn từ các nhà sản xuất nổi tiếng ở châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,….

Chính vì thế vấn đề chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, bảo hành dài hạn, chính hãng từ nhà sản xuất. Giao hàng miễn phí, tận nơi, đổi trả hàng nhanh chóng nếu có bất kỳ lỗi gì về kỹ thuật. Đặc biệt với hệ thống đại lý từ Bắc tới Nam, khách hàng dù ở đâu cũng dễ dàng test hàng trực tiếp.

Đây vốn dĩ đều là những băn khoăn và thắc mắc từ người tiêu dùng. Chính vì thế sự xuất hiện và những điều mà xe kéo hàng gấp gọn mang lại đều giải quyết triệt để các khó khăn cũng như khuyết điểm mà các dòng xe trước chưa thể khắc phục.

Đọc xong bài viết này thì chắc chắn bạn đã lý giải được vì sao sản phẩm mới này lại có sức hút kỳ diệu như thế! Tại sao bạn không nhanh tay tậu ngay cho mình một chiếc nhỉ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0932196898 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé!

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email