Xát Gạo Sạch Gấp Đôi Với Bộ Máy Xát Lúa HM1000

Có những bộ máy sản xuất chuyên dụng được ra đời với nhiều tính năng chuyên biệt đáp ứng được gần như là toàn bộ những nhu cầu của bản thân bạn trong quá trình xay xát đó. Và giới thiệu với các bạn trong bài viết này đó chính là Xát Gạo Sạch Gấp Đôi Với Bộ Máy Xát Lúa HM1000.  
Như các bạn đã biết hiện nay thì có nhiều loại máy hỗ trợ công việc xay xát tuy nhiên những loại máy móc riêng lẻ này khó có thể đảm bảo được mức công suất cũng như làm trắng được hạt gạo như mong muốn của bạn. Chính vì thế mà có những bộ máy sản xuất chuyên dụng được ra đời với nhiều tính năng chuyên biệt đáp ứng được gần như là toàn bộ những nhu cầu của bản thân bạn trong quá trình xay xát đó. Và giới thiệu với các bạn trong bài viết này đó chính là Xát Gạo Sạch Gấp Đôi Với Bộ Máy Xát Lúa HM1000.
 
Xat-Gao-Sach-Gap-Doi-Voi-Bo-May-Xat-Lua-HM1000

I. Giới thiệu tổng quan về bộ máy xay xát lúa HM1000

1. Cấu tạo máy

Bộ máy này thì bao gồm 3 phận chính đó là cối lức CL-1000/HW60A, cối trắng RP1000L và thùng thổi trấu VINAPPRO TTT1000. Mỗi bộ phận của máy thì thực hiện những chức năng khác nhau, phối hợp làm việc hiệu quả để bạn có được những hạt gạo trắng ngần đúng như nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

- Cối lức đảm bảo được nhiệm vụ là tác vỏ lúa giúp hạt không bị bể gãy và đảm bảo có thể thực hiện được sạch đến mức 70-90%: nếu bạn sử dụng gạo xay xát với nhu cầu nấu rượu thì chỉ cần việc vận hành máy này đã có thể đảm bảo được quá trình lên men của gạo thành rượu nấu chất lượng cao.

- Cối trắng của máy xát gạo tiếp tục nhiệm vụ loại bỏ trấu cũng như đảnh bóng được hạt gạo được đúng với nhu cầu sử dụng của bản thân bạn. Các loại hạt thóc qua đây thì khong bị bể gãy chất lượng hơn so với thông thường.

- Thùng thổi trấu có nhiệm vụ thổi những mảnh trấu sau khi đã tách khỏi hạt thóc tránh việc lưu lại những cặn bẩn này ảnh hưởng đến kết quả làm việc trong những bước tiếp theo.
 

2. Năng suất hoạt động

Đây là một trong những loại máy có công suất lớn sử dụng nguồn điện ba pha đảm bảo bạn đáp ứng được nhu cầu lớn của bạn trong công việc xay xát:

- CL-1000/HW60A đảm bảo có thể thực hiện được với năng suất cực lớn: 1200-200kg mỗi giờ đồng hồ với động cơ diesel là 5HP và đối với động cơ điện là 7.5kW.

- RP1000L có công suất làm trăng được với mức 900-800kg mỗi giờ đồng hồ. Máy làm việc cực kỳ hiệu quả với động cơ công suất với động cơ diesel là 15HP và đối với động cơ điện là 7.5kW.

- TTT1000 có hiệu suất bóc vỏ từ 90-95% với năng suất 800-1000kg mỗi giờ cực kỳ hiệu quả.

 

II. Sử dụng bộ máy xay xát gạo HM1000 hiệu quả gấp đôi so với thông thường

1. Chuẩn bị máy:

- Để làm việc được với bộ máy một cách hiệu quả thì bạn cần tìm hiểu về cách máy vận hành cũng như bộ phận lắp đặt của máy như thế đã đúng chưa? Hãy đảm bảo được máy lắp đặt được chính xác cũng như sẵn sàng hoạt động.
 
- Với mỗi bộ phận máy thì thực hiện những tính năng riêng tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì bạn vẫn cần phải kiểm tra đầy đủ những bộ phận của
máy xay xát gạo để xác đinh được rằng chúng có thể thực hiện được liên hoàn, liên tục và phối hợp với nhau một cách hiệu quả.
 

2. Kiểm tra thóc:

- Để thực hiện công việc xay xát của bạn nhanh chóng hơn với bộ máy xát lúa này thì tiếp theo bạn cần kiểm tra chất lượng thóc đầu vào. Bạn cần loại bỏ những loại sạn, đá kích thước lớn, các loại bụi cũng như rác có lẫn trong thóc trước khi tiến hành thực hiện xay xát.
 
- Bên cạnh đó thì bạn cần kiểm tra được độ ẩm của thóc, đảm bảo thóc được phơi khô cũng như có độ róc nhất định. Vì với những loại thóc mà không được phơi đủ khô thì trong quá trình xay xát dễ bị nát cũng như hiệu quả xay xát sẽ giảm đi đáng kể.
 
Su-dung-bo-may-xay-xat-gao-HM1000-hieu-qua-gap-doi-so-voi-thong-thuong

3. Thực hiện xay xát:

- Đây có thể nói là bước quan trọng nhất mà bạn cần thực hiện để đảm bảo được chất lượng gạo đạt chuẩn đúng như yêu cầu và mong muốn của bản thân mình. Bên cạnh đó thì những yếu tố khác liên quan đến đảm bảo an toàn đều cần được tuân thủ một cách nghiêm ngặt,
 
- Quy trình xay xát thực hiện lần lượt từ cối lức đến với cối trắng và sau đó đến thùng thổi trấu: thực hiện theo đúng chiều như vậy thì bạn có thể đảm bảo rằng chất lượng hạt gạo của bạn sẽ đạt đúng như yêu cầu. Trong quá trình làm việc nếu máy gặp bất kỳ vấn đề nào thì cần dừng lại và xử lý ngay lập tức để tránh rủi ro liên quan.
 
- Do đây là những loại máy thực hiện liên tiếp nhau chính vì thế, mà bạn cần chuẩn bị nhiều loại đồ dùng để đảm bảo được loại máy này được hiệu quả cũng như chất lượng tốt hơn.
 
Như vậy trong bài viết này thì bạn đã được giới thiệu đến một bộ máy xay xát được người dùng vô cùng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó
Hướng dẫn sử dụng đã đưa ra những gợi ý cho quá trình làm việc xay xát của bạn đối với bộ máy này được hiệu quả hơn thông thường. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì có thể chia sẻ đến với mọi người xung quanh. Mong rằng bộ máy này sẽ sớm có ở nơi làm việc của bạn.

Thông tin khác

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tại Việt Nam hiện nay không có quá nhiều những đơn vị cung cấp những máy móc nông nghiệp chuyên nghiệp, chính vì thế mà lựa chọn những dòng máy thực hiện được công việc xay xát của bạn được một cách hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thêm thông tin. Đặc biêt là về những tiêu chuẩn về đơn vị phân phối mà bạn cần phải biết.
Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đơn vị này có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo thực hiện công việc giao máy, lắp đặt cũng như hướng dấn sử dụng tận nơi. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng hợp Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh.
Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Một trong những cái tên được đánh giá cao trong cung cấp những thiết bị máy móc chuyên nông nghiệp chuyên dụng đó là siêu thị Hải Minh. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng kết những đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia để biết được Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?
Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Để đảm bảo được hiệu quả trong công việc của bản thân mình cần có những yếu tố khác để đánh giá được trong đó cách sử dụng máy là điều cần được quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà trong bài viết này Hướng dẫn Sử dụng sẽ phân tích chi tiết cho bạn Sử Dụng Máy Xay Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến.
5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

Để vận hành được những thiết bị này thì cần có những kiến thức cũng như chuyên môn nhất định. Và trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng giới thiệu ngay đến 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa.
Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Trong những xưởng sản xuất mong muốn được tối ưu hóa chi phí đầu vào thì việc mua sắm những thiết bị thực hiện công việc xay xát lúa là cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu chi tiết về “Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm” các bạn nhé!
Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Hiện nay thì có nhiều cái tên mà bạn có thể tham khảo trên thị trương nhưng trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích cái tên được nhiều đơn vị biết đến đó chính là siêu thị Hải Minh. Đừng bỏ lỡ bài viết Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?
Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Những dòng máy này có bộ phận chuyên dụng thực hiện công việc riêng biệt nên được tối ưu hóa hơn hẳn so với những dòng máy khác. Chính vì thế trong bài viết này thì bạn sẽ được tìm hiểu về việc Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email