Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Kiem-Tra-Tieu-Chuan-Chat-Luong-May-Xay-Xat-Gao-Cua-Ban

I. Những tiêu chuẩn về máy xay xát gạo bạn phải biết

1. Tiêu chuẩn bắt buộc

- Chất lượng sản phẩm (ISO 9001): các doanh nghiệp sản xuất các loại máy thực hiện công việc xay xát này đều phải cố gắng đạt được chứng nhận ISO 9001 để chứng minh hàng hóa của mình đạt những tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế.

- An toàn và an ninh (ISO 12100): đặc biệt hơn đối với những loại máy cỡ lớn thì phải có những tiêu chuẩn đảm bảo rằng máy trong quá tình sử dụng được thiết kế giúp cho người dùng vận hành được an toàn, an ninh hơn với người sử dụng. Tiêu chuẩn này thường thấy ở những loại điện máy, thông thường các bộ máy xay xát lúa gạo đều yêu cầu.

- Hiệu suất năng lượng (ISO 5001): bên cạnh một số vấn đề liên quan đến an toàn sản phẩm cũng như chất lượng máy cần có hiệu suất năng lượng đạt được yêu cầu giúp cho quá trình vận hành của máy đảm bảo được sự tiết kiệm cũng như bảo vệ môi trường.

- Tại một số quốc gia còn có những tiêu chuẩn khắt khe hơn như ở Việt Nam còn có một số tiêu chuẩn mà Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng quy định khác.

Điều quan trọng mà bạn chú ý, bạn cần đảm bảo được những dòng máy thực hiện được công việc với những tiêu chuẩn cũng như chứng nhận từ những tổ chức độc lập hay không.
 

2. Tiêu chuẩn đơn vị

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến chứng nhận chất lượng từ nhiều bên thì bạn cũng cần có tiêu chuẩn khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thâm mình để cảm thấy được sản phẩm mà mình lựa chọn phù hợp với công việc mà mình thực hiện xay xát:

- Hiệu suất xay xát:

+ Đầu tiên đó chính là về năng suất của máy thực hiện: những đơn vị có nhu cầu sử dụng càng lớn thì càng cần có những máy thực hiện với năng suất cao hơn. Hiện có nhiều dòng máy làm việc được với mức năng suất từ nhỏ đến lớn từ những máy sử dụng trong gia đình đến những máy thực hiện trong công nghiệp chế biến.

+ Độ mịn, độ sạch của gạo: mỗi loại máy đều có khả năng thực hiện được công việc xay xát với độ sạch độ trắng nhất định. Một số máy trên thị trường hiện nay được ứng dụng công nghệ cao mà làm sạch hiệu quả hơn, trắng hơn thông thường.

- Tiêu chuẩn sử dụng:

+ Có nhiều dòng máy thực hiện được công việc với nhiều tính năng song việc vận hành máy lại tùy thuộc vào trình độ của người dùng. Chính vì thế mà những
máy xay lúa quá chuyên nghiệp, nếu không là người có kinh nghiệm vận hành máy thì bạn không nên đặt mua khó khăn hơn nhiều trong quá trình xử lý các vấn đề về sử dụng cũng như khắc phục những lỗi kỹ thuật liên quan.

+ Bên cạnh đó có những máy có giao diện người dùng dễ dàng thao tác như thông qua các núm điều chỉnh cơ, những bảng điều khiển điện từ tùy thuộc và mong muốn cũng như nhu cầu sử dụng chính xác của người dùng. Những máy vận hành cơ thông thường sẽ giúp bạn dễ sử dụng và xử lý hơn nhiều so với những máy kết nối kỹ thuật số.
Nhung-tieu-chuan-ve-may-xay-xat-gao-ban-phai-biet

II. Mua máy xay xát gạo ở đâu đạt tiêu chuẩn

Hiện nay trên thị trường Việt Nam không có quá nhiều đơn vị có thể cung cấp cho bạn máy chính hãng cũng như hỗ trợ lắp đặt được tận nơi bởi trong lĩnh vực này cần đầu tư quy mô lớn cũng như cần có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng xử lý được những vấn đề liên quan trực tiếp đến vận hành máy.
 
Hướng dẫn sử dụng giới thiệu cho bạn trong bài viết này đó chính là cái tên điện máy Hải Minh, một trong những hệ thống điện máy hàng đầu Việt Nam với 8 chi nhánh trên toàn quốc hỗ trợ công việc giao máy cũng như lắp đặt được hiệu quả hơn so với những đơn vị khác:

- Hải Minh đã làm việc hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cũng như cung cấp những máy móc thiết bị nông nghiệp và đặc biệt là máy xay xát nông nghiệp. Đơn vị đã làm việc với nhiều hộ gia đình cũng như đơn vị xay xát chuyên nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hải Minh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Đội ngũ nhân viên này đều là người có chuyên môn nghiệp vụ cao bên cạnh đó còn được Hải Minh đào tạo để chuyên lắp đặt cũng như xử lý liên quan đến các máy xay xát của đơn vị bạn lựa chọn. Tất cả các model máy mà đơn vị cung cấp yêu cầu kỹ thuật viên đều nắm rõ thông tin chi tiết sản phẩm để công việc thực hiện được nhanh chóng hơn.

- Bên cạnh đó khi mua hàng tại hệ thống bạn còn nhận được những chính sách liên quan đến bảo hành và bảo dưỡng máy vô cùng hấp dẫn.

 
Mua-may-xay-xat-gao-o-dau-dat-tieu-chuan

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tại Việt Nam hiện nay không có quá nhiều những đơn vị cung cấp những máy móc nông nghiệp chuyên nghiệp, chính vì thế mà lựa chọn những dòng máy thực hiện được công việc xay xát của bạn được một cách hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thêm thông tin. Đặc biêt là về những tiêu chuẩn về đơn vị phân phối mà bạn cần phải biết.
Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đơn vị này có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo thực hiện công việc giao máy, lắp đặt cũng như hướng dấn sử dụng tận nơi. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng hợp Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh.
Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Một trong những cái tên được đánh giá cao trong cung cấp những thiết bị máy móc chuyên nông nghiệp chuyên dụng đó là siêu thị Hải Minh. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng kết những đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia để biết được Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?
Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Để đảm bảo được hiệu quả trong công việc của bản thân mình cần có những yếu tố khác để đánh giá được trong đó cách sử dụng máy là điều cần được quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà trong bài viết này Hướng dẫn Sử dụng sẽ phân tích chi tiết cho bạn Sử Dụng Máy Xay Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến.
5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

Để vận hành được những thiết bị này thì cần có những kiến thức cũng như chuyên môn nhất định. Và trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng giới thiệu ngay đến 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa.
Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Trong những xưởng sản xuất mong muốn được tối ưu hóa chi phí đầu vào thì việc mua sắm những thiết bị thực hiện công việc xay xát lúa là cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu chi tiết về “Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm” các bạn nhé!
Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Hiện nay thì có nhiều cái tên mà bạn có thể tham khảo trên thị trương nhưng trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích cái tên được nhiều đơn vị biết đến đó chính là siêu thị Hải Minh. Đừng bỏ lỡ bài viết Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?
Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Những dòng máy này có bộ phận chuyên dụng thực hiện công việc riêng biệt nên được tối ưu hóa hơn hẳn so với những dòng máy khác. Chính vì thế trong bài viết này thì bạn sẽ được tìm hiểu về việc Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn.
5 Bước Vệ Sinh Máy Xay Xát Lúa Gạo Như Mới

5 Bước Vệ Sinh Máy Xay Xát Lúa Gạo Như Mới

Đặc biệt là những thiết bị sử dụng trong công việc xay xát với môi trường làm việc có nhiều các loại bụi bẩn cũng như vỏ trấu cần được vệ sinh thường xuyên đúng các để có thể đảm bảo hiệu quả làm việc được tốt hơn như mới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email