Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
Nếu bạn là nhà thầu công trình dân dụng, thợ bán chuyên muốn đầu tư một thiết bị vừa tầm giá thì dưới đây là Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu bạn nên tham khảo.
Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

1. Đặc điểm của máy cắt gạch cầm tay bạn cần biết

Ưu điểm
- Gọn nhẹ, tiện lợi, cơ động:  Là dòng cầm tay nên đây có lẽ là ưu điểm dễ thấy nhất. Điều này giúp các thợ thi công dễ dàng thao tác cũng như di chuyển máy giữa các điểm làm việc khác nhau.
- Làm việc được với nhiều loại gạch: Máy có thể xử lý nhiều loại gạch men ốp lát, gạch trang trí,…Người dùng có thể sử dụng linh hoạt mà không phải đổi máy hay đầu tư thêm máy.
- Dễ dàng cắt thành những hình khối mong muốn: Máy cắt gạch cầm tay hoạt động bằng điện, khả năng cắt tốt cho ra những đường cắt chuẩn hỗ trợ tạo hình chính xác, tăng tính thẩm mỹ, tăng hiệu quả công việc đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho thợ ốp gạch.
- Bền, an toàn: Thiết kế máy an toàn giúp quá trình sử dụng tiện lợi và hiệu quả. Như: Thiết kế phần tách bụi tốt, các lỗ thông gió tách bụi hiệu quả, giúp cho động cơ không bị kẹt bụi. Tay nắm máy thiết kế theo kiểu dáng công thái học với những điểm trũng và báng mềm chống trượt, tiện lợi khi thao tác. Máy cắt gạch cầm tay được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, hoạt động tốt ngay cả dưới môi trường làm việc khắc nghiệt.
Hạn chế
Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy cắt gạch cầm tay mini có thể sẽ khó làm việc hiệu quả và chính xác khi xử lý những vật liệu có kích thước quá lớn. Bạn nên chú ý thông số kỹ thuật từng máy để có thể sử dụng hiệu quả hơn.

2. 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

2.1 Máy cắt gạch điện AZE02-110

Máy cắt gạch điện AZE02-110
Chỉ với 1.350.000đ bạn có thể sở hữu một thiết bị cắt gạch với công suất động cơ lên đến 1240W. Máy sử dụng lưỡi cắt sắc bén với đường kính 110mm, tốc độ quay 13000 vòng/phút cho khả năng cắt nhanh, chính xác, đường cắt đẹp. Máy hoạt động bằng điện áp 220V tiện lợi cho mọi công trình dân dụng. Bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh, di chuyển hay cất giữ khi AZE02-110 khá gọn nhẹ, nó chỉ nặng tầm 3,1 kg.

2.2 Máy cắt gạch cầm tay AZE02-180

Nếu bạn cần một chiếc máy cắt gạch với công suất mạnh hơn thì có thể tham khảo AZE02-180. Dòng máy này có công suất 1900W, giá bán tham khảo hiện tại rơi vào khoảng 2.540.000đ. Máy sở hữu đường kính lưỡi cắt 180mm, tốc độ không tải 13000V/P, máy có thể cắt các loại gạch như gạch men, gạch ốp tường, gạch bóng kiếng, gạch lát nền, lát sàn… một cách dễ dàng và chính xác đến từng mm. Máy được thiết kế chắc chắn, trọng lượng nhẹ, linh hoạt khi sử dụng đặc biệt không gây trượt khi sử dụng.
Máy cắt gạch cầm tay AZE02-180

2.3 May cat gach 1 lưỡi CW 1330 (GAOWANG)

CW 1330 là một trong những dòng máy cắt gạch cầm tay giá rẻ đáng thử hiện nay. Máy hoạt động với công suất lên đến 1400W, hiệu quả và năng suất cao. Với 1 lưỡi cắt chuyên dụng cắt được sâu hơn với độ sâu cắt là 36mm giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Tay nắm của máy cắt xoay được 90 độ cho phép cắt gạch ở mọi tư thế.
Công tắc dạng cò bóp thuận tiện. Quá trình tháo lắp nhanh hơn nhờ phần nắp bảo vệ có kẹp tăng đơ.
Điểm đặc biệt ở dòng máy này là nắp bảo vệ có gắn cút nối vòi nước cho phép cắt ướt không bụi, tăng tuổi thọ lưỡi cắt. Tay cầm có độ nhám, an toàn trong sử dụng. Giá bán khá rẻ chỉ 1.650.000đ cho con máy này.
May cat gach 1 lưỡi CW 1330

Có thể bạn quan tâm >> [Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

2.4 Máy cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Con cắt gạch công suất nhỏ, giá siêu rẻ chỉ 780.000đ, thích hợp cho những thợ thầu quy mô nhỏ. Máy dạng cầm tay sử dụng mô tơ 380W, tốc độ không tải đạt 12600vòng/phút, khả năng cắt nhanh, dứt khoát. Thân máy làm từ nhựa cao cấp, trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng di chuyển đến mọi nơi cần thiết. OSK 110 sử dụng 1 lưỡi cắt chuyên dụng sắc bén, phần nắp lưỡi cưa làm từ hợp kim nhôm cao cấp chịu được lực, chống biến dạng. Thiết kế máy chắc chắn, tay cầm có độ nhám, nút bấm thuận tiện, dễ dùng.

2.5 Máy cắt gạch chạy điện AZE180

AZE180 với công suất 1520W, đường kính lưỡi cắt lên đến 180mm cho khả năng cắt sắc bén, cắt nhanh chóng và hiệu quả, nâng cao năng suất lao động.
Hiện dòng cắt gạch cầm tay này được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình dân dụng hiện nay. Máy nặng chỉ 7 kg nên khá tiện và cơ động.
Giá bán tham khảo 2.100.000đ/ máy
Máy cắt gạch chạy điện AZE180
Trên đây là 5 gợi ý về máy cắt gạch cầm tay giá rẻ dưới 3 triệu đồng, để đặt mua hay hỗ trợ tư vấn dòng máy phù hợp với nhu cầu liên hệ ngay cho huongdansudung.com.vn để được chuyên viên của chúng tôi giải đáp nhé!

Thông tin khác

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
5 máy cắt gạch giá rẻ dưới 2 triệu đồng nên tham khảo

5 máy cắt gạch giá rẻ dưới 2 triệu đồng nên tham khảo

Ngày nay việc đầu tư máy cắt gạch đã được hầu hết các thợ công trình cân nhắc sử dụng. Với các nhà thầu lớn thì khá dễ dàng nhưng với các đơn vị nhỏ lẻ, só lượng gạch cắt không nhiều thì sao? Yên tâm! Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dụng cụ này với mức đầu tư khá thấp.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email