Tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của đèn diệt muỗi

Ưu điểm nổi bật của đèn diệt muỗi, sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh, cam kết chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Thời điểm giao mùa hay vào mùa mưa ẩm thấp là điều kiện môi trường lý tưởng để các loại muỗi hay côn trùng có hại phát triển. Đa phần chúng ta đều đã quá quen với các đuổi bắt muỗi truyền thống nhưng hiệu quả thì chẳng là mấy. Nhưng nay điều này đã được khắc phục với sự ra đời của các loại đèn diệt muỗi hiện đại. Loại đèn chuyên dụng này có ưu điểm gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết Tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của đèn diệt muỗi dưới đây nhé! 

Những ưu điểm nổi bật của đèn bắt diệt muỗi

Đèn diệt côn trùng giúp đuổi, bắt muỗi hiệu quả thay thế cho phương pháp thường dùng như dùng tinh dầu, vợt bắt muỗi, đuổi muỗi..Dòng sản phẩm này có những ưu điểm rất nổi bật như:

  • Đèn đa năng khi không chỉ diệt được muỗi mà còn có thể diệt được các loại côn trùng khác như kiến, gián, bướm đêm…

  • Sử dụng máy giúp tiêu diệt đến 95% muỗi bên trong nhà.
     

    Tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của đèn diệt muỗi
    Đèn bắt được khá nhiều côn trùng mang lại sự hài lòng đến người dùng

  • Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và có tính thẩm mỹ, đèn không chỉ được dùng với chức năng bắt diệt muỗi mà còn được dùng để làm đèn trang trí hay là đèn ngủ bởi tạo ra ánh sáng có màu dịu, công suất thấp.

  • Nhỏ gọn nên thuận tiện khi di chuyển

  • Đèn có cấu tạo đơn giản và an toàn khi sử dụng, dễ dùng và có thể đặt ở bất kỳ đâu dù trong nhà hay ở ngoài sân vườn.

  • Đèn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe vì không sử dụng hóa chất, không mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguyên tắc hoạt động của đèn bắt diệt muỗi

Đèn diệt muỗi sử dụng tia cực tím hay còn gọi là tia UV, quạt hút gió kèm mùi hương gồm CÒ, hơi nước tương tự như mùi cơ thể người để thu hút các loại muỗi hay côn trùng trong phạm vi hoạt động. Khi chúng bị hút vào bên trong sẽ bị tiêu diệt bởi sức nóng tỏa ra từ đèn chiếu và bộ hút gió. Với kiểu thiết kế đặc biệt của quạt hút gió muỗi sẽ bị hút vào đèn để không thể thoát ra ngoài được. Một số loại đèn còn được trang bị lưới điện với công suất thấp nhằm đảm bảo diệt muỗi được tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho người sử dụng.

Tất cả các loại đèn tiêu diệt muỗi đều giống nhau?

Không phải tất cả các loại đèn này đều giống nhau, trên thị trường hiện nay có có nhiều sản phẩm đèn khác nhau nhưng chủ ý gồm 2 loại đèn:

Tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của đèn diệt muỗi
Thiết bị diệt côn trùng hiệu quả cao 

Đèn bắt muỗi bằng điện: Loại đèn sử dụng ánh sáng, lực hút của cánh quạt hút muỗi vào bên trong lưới điện, tiêu diệt chúng. Những loại này thường được thiết kế với phần vỏ bên ngoài bằng nhựa để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với gia đình có thành viên trẻ em.

Đèn bắt muỗi bằng quạt: Đèn sử dụng lực hút của những cánh quạt để có thể hút muỗi vào bên trong. Dưới áp lực từ lực hút, khi côn trùng hay muỗi bị hút lại sẽ chết khô sau một khoảng thời gian. Ưu điểm lớn nhất của dòng đèn này là tiêu thụ điện năng khá ít, không gây ra tiếng ồn khi vận hành máy.

Đèn bắt muỗi có ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng không?

Những chiếc đèn bắt muỗi đều được thiết kế an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nên lưu ý không dùng tay để chọc vào lưới đèn hay nhìn chằm vào lượng ánh sáng phát ra từ đèn.

Nếu bạn lo ngại loại đèn sử dụng sóng âm để tiêu diệt muỗi ảnh hưởng đến sức khỏe thì hãy hoàn toàn an tâm, bởi chúng không ảnh hưởng đến người dùng, mức âm thanh chỉ có loại muỗi nghe thấy vì nó có tần số siêu nhỏ, người dùng sẽ không nghe thấy âm thanh nào cả. Đối với loại đèn phát ra tia UV cũng vậy, dòng ánh sáng này nhẹ, vô hại khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin tìm hiểu về dòng đèn bắt diệt muỗi hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nếu đang tìm địa chỉ bán đèn diệt côn trùng hãy tìm đến sieuthihaiminh.vn để đặt mua hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Tham khảo thêm: 
Hướng dẫn vệ sinh đèn diệt muỗi với 3 bước đơn giản
Mẹo chọn đèn bắt muỗi? ở đâu bán đèn thu hút muỗi giá rẻ?
Làm thế nào đèn bắt muỗi sử dụng tia cực tím để diệt côn trùng

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email