Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà việc có quá nhiều côn trùng trong các xưởng chế biến nông sản như chanh dây hay sầu riêng cũng gây những tác động xấu làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Hãy tham khảo các mẫu "Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng" dưới đây để chọn một giải pháp ngăn chặn côn trùng tối ưu nhất cho xưởng chế biến của bạn.

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng
Xưởng chế biến sầu riêng, chanh dây rất cần đèn diệt côn trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 

Côn trùng gây hại cho chế biến nông sản như thế nào?

Tác hại dễ thấy nhất là sự ô nhiễm, do côn trùng có thể mang nhiều mầm bệnh trung gian làm ảnh hưởng đến chất lượng của nông sản. Thêm vào đó, nếu không gian làm việc thường xuyên bị côn trùng quấy rầy sẽ làm gián đoạn sự tập trung của nhân viên, tác động xấu đến sức khỏe của nhân viên. Hàng hóa nông sản khi bảo quản trong kho và bị côn trùng cắn phá hay đeo bám lâu ngày cũng dễ gây hao hụt về số lượng và suy giảm chất lượng.

Chính vì thế, chọn một giải pháp để chủ động ngăn chặn các tác hại kể trên là rất quan trọng trong quá trình chế biến và bảo quản sầu riêng, chanh dây hay nhiều loại nông sản khác. Các mẫu đèn diệt côn trùng dưới đây là giải pháp hiệu quả với mức giá phải chăng mà các chủ cơ sở sản xuất/kinh doanh có thể dễ dàng sở hữu.

Xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng nên chọn model đèn diệt muỗi nào? 

PLUSZAP PZ80W - Đèn bắt côn trùng sơn tĩnh điện siêu hiện đại 

Với không gian tối đa 240m2 thì PLUSZAP PZ80W là một lựa chọn thích hợp. Model này dùng 2 bóng đèn công suất 80W, tiết kiệm điện và thu hút côn trùng rất tốt. Sau khi côn trùng bị dẫn dụ vào bên trong thì sẽ bị tiêu diệt bằng hệ thống lưới điện.

Về ngoại quan, đèn diệt côn trùng PLUSZAP PZ80W có thiết kế chắc chắn, vỏ ngoài được sản xuất từ chất liệu hợp kim phủ sơn tĩnh điện vừa cứng cáp vừa chống gỉ sét tốt. Đèn thích hợp để lắp đặt ở trên cao, trong không gian nhà xưởng rộng lớn.

PLUSZAP PZ80W là một sản phẩm có xuất xứ từ Vương Quốc Anh, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tỉ mỉ trong độ hoàn thành các chi tiết và được bảo hành chính hãng đến 24 tháng.

PLUSZAP PZ3-30AL - Mẫu đèn thiết kế chất liệu nhôm Aluminium bền bỉ 

Nếu bạn có một không gian nhỏ hơn, khoảng 80m2 thì PLUSZAP PZ3-30AL là lựa chọn tối ưu cả về giá bán, hiệu quả diệt côn trùng, khả năng tiết kiệm điện và độ bền.

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng
PLUSZAP PZ3-30AL chất lượng phạm vi thu hút côn trùng rộng 

Đèn bắt muỗi model  PZ3-30AL có công suất 30W kèm theo 2 bóng đèn, thuộc loại đèn diệt côn trùng bằng lưới điện – nhanh chóng và hiệu quả. Ưu thế mạnh khác nữa của đèn là bộ khung được làm từ chất liệu nhôm nên rất nhẹ và bền, thích hợp treo dài lâu và không lo gỉ sét; chất liệu nhôm cũng có đặc tính dễ lau chùi, vệ sinh.

PLUSZAP PZ3-30AL đạt các tiêu chuẩn châu  u như RoHS, CE; xuất xứ từ Vương Quốc Anh và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Đèn diệt côn trùng Navilight NP-2X15W-AL được ưa chuộng hiện nay 

Có cùng công suất 30W, giá bán gần tương đương PLUSZAP PZ3-30AL nhưng Navilight NP-2X15W-AL có thể hoạt động hiệu quả trong không gian 100m2, rộng hơn một chút. Sự khác biệt này là bởi Navilight NP-2X15W-AL có xuất xứ từ Malaysia.

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng
Navilight NP-2X15W-AL giá phải chăng khả năng diệt côn trùng được đánh giá cao 

Đèn diệt côn trùng Navilight NP-2X15W-AL sẽ là lựa chọn cho người dùng thích hàng ngon – bổ - rẻ, xuất xứ từ quốc gia châu Á gần gũi. Khung đèn cũng được làm từ chất liệu nhôm gọn nhẹ, chống bám bẩn tốt và hạn chế gỉ sét tối đa. Model này cũng đạt một số chứng nhận quan trọng như ISO 9001 – 2000/CE/GS/Rohs, có tuổi thọ bóng đèn đến 10.000 giờ và được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Các model kể trên hiện đều có sẵn hàng tại sieuthihaiminh.vn – Hệ thống chuyên phân phối đèn diệt côn trùng giá tốt, giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc. Nhanh chóng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tư vấn cũng như nhận bảng giá cạnh tranh nhé! 

Thông tin khác

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email