Tìm hiểu về tiêu chuẩn DIN 66399 để mua máy huỷ tài liệu phù hợp

tiêu chuẩn DIN 66399 rất được quan tâm và là thông số không thể thiếu đối với người dùng máy huỷ giấy, và tiêu chuẩn này là gì? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu nhanh qua thông tin bài viết dưới đây.

Có bao giờ bạn thắc mắc thông số DIN được ghi trên các máy hủy giấy có ý nghĩa gì? Và nên chọn máy có thông số DIN như thế nào là phù hợp? Trên thực tế, DIN là thông số rất quan trọng thể hiện khả năng bảo mật tài liệu của các máy hủy giấy hiện nay.

DIN là gì?

DIN là một tổ chức về tiêu chuẩn hóa có nguồn gốc từ nước Đức, đồng thời cũng là thành viên của ISO Đức. Tên quốc tế của tổ chức này là German Institute for Standardization. Hiện nay, DIN có hơn 30.000 tiêu chuẩn, xuất hiện trong hầu hết các lĩnh vực thuộc công nghệ hiện đại.

Bộ tiêu chuẩn của DIN được cập nhật thường xuyên để ngày một chặt chẽ hơn, góp phần chọn lọc ra những sản phẩm có tiêu chuẩn hóa cao để giới thiệu với thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Tìm hiểu về tiêu chuẩn DIN 66399 để mua máy huỷ tài liệu phù hợp
Máy huỷ giấy bảo mật thông tin hiệu quả 

DIN 66399 trên máy hủy tài liệu có ý nghĩa gì?

DIN 66399 là ký hiệu cho cấp bảo mật của máy hủy giấy đa năng, được đo lường bằng tiêu chuẩn DIN do Viện Tiêu chuẩn hóa Đức xây dựng. Hay nói cách khác, DIN 66399 là thông số cho bạn biết giấy sẽ được cắt nhỏ đến cỡ nào.
Trong tiêu chuẩn DIN 66399 được phân thành 6 cấp độ, P2 – P7. Tương ứng với mỗi cấp độ là một kích thước vụn giấy mà máy có thể cắt. Số P càng lớn thì máy sẽ cắt giấy càng nhỏ, độ bảo mật cho tài liệu càng cao.

Chọn máy hủy tài liệu theo số DIN như thế nào?

Máy hủy tài liệu có khả năng bảo mật càng cao thì giá bán cũng sẽ càng cao. Vì thế khi mua máy, bạn cần xác định rõ dạng tài liệu mà mình muốn hủy. Nếu là các thông tin, tài liệu có tính bảo mật cực kỳ cao (hợp đồng bản quyền, độc quyền…) thì nên chọn máy có số DIN cao (P5, P6, P7).

Còn nếu như bạn chỉ có nhu cầu hủy các tài liệu in ấn thông thường hằng ngày thì có thể chọn các máy có số DIN nhỏ hơn (P2, P3, P4) để tiết kiệm chi phí.

Hiện nay EBA là dòng máy hủy tài liệu đa năng có xuất xứ từ Đức và đạt tiêu chuẩn DIN 66399. EBA cung cấp nhiều dòng sản phẩm với cấp độ DIN khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua máy hủy tài liệu thông dụng hoặc máy huỷ có tính bảo mật cao.

Chọn máy hủy tài liệu EBA theo khả năng bảo mật DIN 66399

Máy hủy tài liệu EBA 1126S

Đây là dòng máy hủy giấy thông dụng, có khả năng hủy giấy thành các vụn nhỏ kích thước 4mm, cấp bảo mật DIN 66399 P4. Bên cạnh khả năng hủy giấy thì máy còn có thể hủy ghim, kẹp, thẻ nhựa, đĩa CD. Tốc độ hủy của máy đạt 0.05m/giây, dành cho giấy A4 định lượng 70gsm và 80gsm. Máy được nhập khẩu chính hãng và bảo hành 10 năm cho lưỡi dao.

Máy hủy tài liệu EBA 1126C

EBA 1126C đạt chuẩn DIN 66399 P5 cho khả năng hủy giấy thành sợi nhỏ (2x15mm), thích hợp để hủy tài liệu có độ bảo mật cao tại văn phòng nhỏ và vừa. Máy có tốc độ hủy 0.06 m/giây, dành cho giấy A4 định lượng 70gsm và 80gsm. EBA 1126C cũng có khả năng hủy các văn phòng phẩm nhỏ, thẻ ATM, tín dụng, đĩa CD…

Máy huỷ tài liệu EBA 1324CCC

Đây là chiếc máy có cấp bảo mật cao nhất – cấp P7 -  trong bộ tiêu chí DIN 66399 của Đức. Máy có khả năng hủy giấy thành vụn siêu nhỏ (0.8 x 5mm). Bạn sẽ không thể ghép hay nối các thông tin trên vụn giấy sau khi hủy nữa, nên hoàn toàn yên tâm là tài liệu mật của mình đã được hủy triệt để.


Tham khảo thêm video giới thiệu chi tiết model máy huỷ giấy silicon bán chạy hiện nay 

Hy vọng những thông tin cơ bản về DIN 66399 qua bài viết "Tìm hiểu về tiêu chuẩn DIN 66399 để mua máy huỷ tài liệu phù hợp" trên đây giúp bạn có thể khoanh vùng, chọn ra chiếc máy hủy tài liệu phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 Hải Minh để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Mua máy hủy giấy chất lượng, uy tín tại Cần Thơ. Chia sẻ thông tin hữu ích về địa chỉ tốt hơn chuyên cung cấp, phân phối máy hủy giấy tại Cần thơ nói riêng và toàn quốc nói chung.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email