Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất. Để trả lời cho câu hỏi “Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Mua Máy Ở Đâu?” hãy cùng Hải Minh tìm câu trả lời dưới đây.

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy hủy tài liệu hoạt động trên nguyên lý nào?

Máy hủy giấy có cấu tạo đơn giản và nguyên lý hoạt động cũng vô cùng đơn giản.

Cấu tạo của máy hủy giấy

Máy hủy tài liệu hay còn gọi là máy hủy giấy có cấu tạo gồm hệ thống các lưỡi dao cắt, bánh răng, thùng chứa, đầu máy, động cơ, ... Trong đó bộ phận lưỡi dao vô cùng quan trọng trong việc xử lý tài liệu cần hủy và động cơ quyết định đến khả năng làm việc của thiết bị.

Xem thêm: Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

cấu tạo của máy hủy tài liệu 

Nguyên lý hoạt động

May huy tai lieu hoạt động theo nguyên lý sau khi đưa tài liệu vào miệng hủy, hệ thống sẽ tự động hoạt động sẽ cuốn tài liệu vào bên trong và cắt nhỏ chúng nhờ những lưỡi dao. Tài liệu dạng vụn (hay sợi) sau khi hủy sẽ rơi vào thùng chứa rác vô cùng sạch sẽ và tiện lợi. Tùy vào kiểu hủy sợi hay hủy vụn mà máy sẽ có những cách xử lý khác nhau.
- Đối với dòng máy hủy sợi có thiết kế với phần lưỡi dao hình răng cưa được đặt song song trên khung thép. Khi đưa tài liệu vào động cơ sẽ tự động cuốn xuống lưỡi dao và cắt chúng thành dạng sợi (thông thường một tờ giấy sẽ được cắt thành khoảng 15 – 20 sợi dài). Đối với kiểu hủy dạng sợi này thì tài liệu sẽ được cắt song song nên sau khi cắt tài liệu vẫn có thể nằm cạnh nhau nên dễ dàng lắp ghép lại nên mức độ bảo mật của dòng máy này là thấp.
- Đối với dòng máy hủy vụn thì có thiết kế lưỡi dao chéo nhau hoạt động một cách đồng bộ với nhau giúp chúng cắt tài liệu thành dạng vụn. Dòng máy này sẽ được trang bị thêm đồng hồ cơ hoặc đồng hồ điện tử bên trong để đảm bảo rằng tài liệu cần hủy được cuốn vào máy đều nhau. Máy hủy giấy dạng vụn sẽ cắt tài liệu thành vô vàn những mảnh nhỏ khác nhau và không có khả năng lắp ghép lại, chính vì vậy sử dụng dòng máy này cho độ bảo mật cao và an toàn hơn.

 
Nguyên lý hoạt động của máy hủy giấy
 

Địa chỉ mua máy hủy tài liệu chính hãng tốt nhất

Với vô vàn địa chỉ cung cấp máy hủy giấy trên thị trường hiện nay thì rất khó khăn cho người dùng khi lựa chọn mua máy sao cho tốt nhất. Vậy đâu là đơn vị cung cấp máy hủy tài liệu chính hãng với giá tốt? Siêu thị Hải Minh chính là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang có ý định mua máy. Không riêng gì may huy tai lieu, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng với đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Hải Minh với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trước và sau khi mua hàng.

Cận cảnh quá trình làm việc của chiếc máy hủy tài liệu Silicon PS 3000M

Ngoài ra, siêu thị Hải Minh còn cung cấp đa dạng các thiết bị văn phòng khác như máy chấm công, máy photocopy, máy chiếu, ... với chất lượng cao cùng giá thành cạnh tranh nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua hàng. Liên hệ ngay huongdansudung.com để sở hữu những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Mua máy hủy giấy chất lượng, uy tín tại Cần Thơ. Chia sẻ thông tin hữu ích về địa chỉ tốt hơn chuyên cung cấp, phân phối máy hủy giấy tại Cần thơ nói riêng và toàn quốc nói chung.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email