Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Nếu bạn đã tìm hiểu về máy hàn túi liên tục, model FR-900 chắc chắn không phải cái tên quá xa lạ. Nhưng khi bạn tìm kiếm “FR-900”, có hàng trăm kết quả khác nhau trả về, từ những thương hiệu lớn nhỏ sản xuất, hàng chục đơn vị cung cấp, phân phối,…Vậy thực hư máy hàn túi FR-900 trên thị trường hiện nay như thế nào, cùng tìm hiểu chi tiết các bạn nhé!
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

 I. Máy hàn túi FR-900 – 1 tên nhưng hàng chục sản phẩm 

- Model FR-900 hiện nay được phát triển đầu tiên bởi thương hiệu Yamafuji, là một trong những thiết bị nghiên cứu sử dụng băng tải thay thế cho dòng dập chân, dập tay thủ công hay những loại bán công nghiệp.
- Đến nay, trên thị trường nhiều đơn vị sản xuất dựa trên thiết kế có sẵn để tạo ra sản phẩm tương tự nhưng thay thế nhiều bộ phận, tính năng, hoặc thậm chí đơn giản chỉ là cái tên nhằm đánh lừa người dùng để bán với mức giá cao hơn.
- Chính vì thế, để kiểm tra chất lượng của các sản phẩm này, đòi hỏi bạn cần chú ý đến từng chi tiết máy cụ thể như:
+ Chất liệu vỏ máy bằng thép dày dặn: rất khó để người dùng có thể phân biệt được chất liệu thép và sắt chỉ thông qua từ tính. Tuy nhiên, sản phẩm bằng vỏ sắt chỉ cần đặt trong môi trường ẩm chắc chắn sẽ xảy ra vấn đề về han gỉ, và đây cũng chính là yếu tố để người dùng nhận biết sản phẩm kém chất lượng.
+ FR-900 với thiết kế chắc chắn chịu được sức tải trọng lớn, tính trạng băng tải lồi lõm, không có tính chịu lực thì đó cũng là một điểm trừ lớn.
+ Ngoài ra, động cơ bên trong phải đảm bảo bằng lõi đồng 100%, mới giữ được mức công suất cao, tiết kiệm điện năng cũng như hoạt động bền bỉ theo thời gian.
Máy hàn túi FR-900 – 1 tên nhưng hàng chục sản phẩm

II. Yamafuji nâng cấp máy hàn túi liên tục FR-900

Chính vì sự xuất hiện của quá nhiều model tương đồng trên thị trường, đơn vị này đã quyết định nâng cấp sản phẩm của mình trở thành phiên bản mới có nhiều điểm vượt trội hơn đó chính là FR-900WP.

1. Thông số kỹ thuật FR-900WP - Điện áp: 220V

- Công suất: 700W
- Tốc độ: 0-12m/phút
- Đường hàn: 0-12mm
- Nhiệt độ: 0-300 ℃
- Tải trọng: 5kg
- Kích thước: 850 * 400 * 310mm
- Trọng lượng: 18kg
Thông số kỹ thuật FR-900WP - Điện áp: 220V

2. Điểm khác biệt của máy hàn túi FR-900WP

** Vỏ thép dày dặn, cứng cáp**
Xét về tổng thể, kích thước sản phẩm này có phần lớn hơn so với phiên bản trước đây và những model thông thường khác. Trọng lượng của máy là 18kg nhưng vẫn dễ dàng di chuyển bởi thiết kế tay cầm hay bên. Trọng lượng gia tăng xuất phát từ chất liệu vỏ thép dày dặn hơn, được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện sáng bóng vừa tạo tính thẩm mỹ cao vừa dễ dàng vệ sinh hơn.
** Bảng điều khiển điện tử **
Như như phiên bản trước và hầu hết các model FR-900 của đơn vị sản xuất khác chạy bằng đồng hồ kim chỉ thì FR-900WP đã thay thế bằng bảng điều khiển điện tử cùng với các nút bấm điều chỉnh chỉ số nhiệt độ hàn túi chính xác cho nhu cầu sử dụng.
Điểm vượt trội của thiết bị này đó chính là dễ dàng kiểm tra mức nhiệt hiện tại mà máy đang thực hiện với thông số cài đặt ban đầu. Các vấn đề về kỹ thuật, kiểm tra và giám sát hoạt động tương đối dễ dàng. Đối với đồng hồ kim chỉ thì tính năng này hoàn toàn không xác định được.
** Công suất lớn hơn, hàn túi tốt hơn **
Model FR-900WP được Yamafuji cải tiến cả về công suất hoạt động cũng như phạm vi nhiệt độ hàn túi. Máy hàn túi liên tục do làm việc không ngừng trong thời gian dài, chính vì thế cần đến động cơ mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Và đặc biệt mức nhiệt lên đến 300 độ C, phù hợp hàn cho bất kỳ loại túi nào đang được sử dụng đóng gói hiện nay.
** Bánh răng nhựa thay bằng bánh răng thép **
Dựa trên phản hồi của người dùng về phiên bản FR-900 trước đây, Yamafuji đã thay thế bánh răng nhựa bằng loại bánh răng thép có độ cứng và độ bền cao hơn. Chúng hoạt động ăn khớp với nhau, bền bỉ hơn đặc biệt với tộc độ cao. Nhiều sản phẩm FR-900 bánh răng nhựa không chịu được sức nặng lớn, dễ bị bào mòn và gãy trong quá trình vận hành.
 Điểm khác biệt của máy hàn túi FR-900WP
>>> Bảng giá máy hàn miệng túi mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html
Nhìn chung, model FR-900 vẫn là một lựa chọn đáng đầu tư, nhưng theo đánh giá của Hướng dẫn Sử dụng model FR-900WP bạn sẽ đảm bảo an toàn hơn về chất lượng và hiệu quả hoạt động. Cần tư vấn chi tiết hơn về thiết bị này, gọi ngay vào số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé!

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email